laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những quy tắc huấn luyện chó Golden cơ bản cần biết

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi pqmseo, 22/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 211

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chó golden (Golden Retriever) thường được nuôi như một con vật cưng vì chúng là những con chó vô cùng vui tươi, trung thành và hạnh phúc. Nó là vật nuôi tuyệt vời cho tất cả mọi người bao gồm cả gia đình có trẻ em. trước tiên, bạn sẽ cần phải bảo đảm rằng bạn đang bình tĩnh và kiên nhẫn khi huấn luyện chó golden

    [​IMG]

    các quy tắc huấn luyện chó golden cần tuân thủ:

    • Bạn phải trở nên lãnh đạo (con đầu đàn)
    Đây là quy tắc huấn luyện chó golden quan trọng nhất. Bạn có thể xem một vài mẹo để trở nên lãnh đạo ở bài Lời khuyên khi huấn luyện chó husky tại đây.

    • Cung cấp khẩu lệnh chuẩn xác.
    những từ ngữ nhất quán và rõ ràng cho mỗi hành động được thực hiện, và tránh dùng những từ tương tự để thực hiện những hành động khác.

    Đây là quy tắc huấn luyện chó golden thứ 2. Chó golden cực kỳ thông minh, chúng tiếp thu nhanh các khẩu lệnh, nhưng để chúng thực hiện đúng bạn hãy nhớ phải hô rõ khẩu lệnh, hoàn hảo nên dùng từ đơn, hay chỉ dùng từ ghép đôi. (Ví dụ: Ngồi, đứng, nằm, bò, tay trái, tay phải,…)

    • Luyện thể lực cho Golden để giải phóng năng lượng cho chúng.
    Bạn đừng suy nghĩ quy tắc huấn luyện chó golden này không có quan trọng. Chó golden rất giàu năng lượng, chính là lý do Nếu như không có được chạy nhảy chúng sẽ trở nên phá phách, cắn xé, khó bảo.

    • Bạn phải luôn quan sát chú chó golden của bạn và dự đoán vấn đề chó bạn gặp phải.
    chú ý tới các biểu hiện của chó cũng là 1 quy tắc huấn luyện chó Golden cơ bản. khi bạn quan sát chó của mình, bạn sẽ phát hiện ra những thói xấu của chúng. Từ đó giảm thiểu kịp thời không có để chúng trở thành thói quen. Huấn luyện Golden bạn phải phát hiện sớm các vấn đề như chúng hay cắn đồ đạc, phá phách,… có phát hiện sớm bạn mới ngăn chặn dễ.

    Huấn luyện chó golden hãy thật nghiêm khắc & nên huấn luyện khi còn nhỏ

    Golden vô cùng thuận tiện học và nhớ bài nhưng chính điều đó lại tạo ra thói quen của chúng, lúc trở thành thói quen, cực kỳ khó để huấn luyện chó golden từ bỏ thói quen đó. chính là lý do chúng tôi khuyên bạn hãy nghiêm khắc với chó của bạn ngay tính từ lúc huấn luyện. Ví dụ, khi chó golden còn nhỏ bạn cho chúng nằm trên ghế, khi lớn lên nó vẫn sẽ nằm trên ghế, và sẽ vô cùng trắc trở Nếu như bạn bắt chúng từ bỏ thói quen đó.

    trẻ nhỏ được uốn nắn ngay từ đầu lớn lên sẽ ngoan hơn, các chú chó golden cũng vậy, bạn nên bắt đầu huấn luyện chó golden khi chúng còn nhỏ.

    [​IMG]

    Trong huấn luyện chó golden hãy đối xử với nó như với một đứa trẻ:

    • lúc huấn luyện chó golden Nếu nó làm sai điều gì đó, thì đừng đánh đập nó, bạn hãy chỉ cho nó cách thức làm đúng là như thế nào. bởi cách:
    • Giúp chúng nhận biết điều đúng đắn bởi phương pháp thưởng cho con chó của bạn khi nó làm đúng. Ví dụ: khi con chó golden của bạn hay nhai giày, đừng cố cướp đấy đôi giày và quát nạt. Thay vào đó bạn hãy đặt đồ chơi của chúng vào thay thế, Nếu như chó của bạn gặm đồ chơi thay vì tiếp tục gặm giày, hãy khen thưởng nó.
    • Trong huấn luyện chó golden bạn phải phân định hai ranh giới chơi và học. Bạn hãy cho chúng thoải mái chơi lúc đã kết thúc bài học 1 cách thức vô cùng tốt đẹp. Còn khi huấn luyện, bạn phải nghiêm chỉnh, tuyệt đối không được đùa giỡn với chúng.
    Tham khảo: huấn luyện chó cảnh

    Việc cho chó vui chơi sau khi hoàn tất một trong những buổi tập giúp nó cải thiện khả năng xã hội của con chó, thư giãn ý thức, Tuy vậy ấy cũng không phải là một cái cớ để cho nó chây lười.

    Nói thì đơn giản, làm mới khó. Việc huấn luyện chó Golden cần sự kiên nhẫn cao. các khóa đào tạo của Golden Retriever nên ngắn gọn và thường xuyên và cần phải có sự hỗ trợ tích cực để chú chó của bạn biết rằng bạn ưng ý với hành vi của chúng và chúng sẽ tiếp tục học các hành vi tích cực.

    [​IMG]

    Cho nên, để khắc phục những tất xấu của chó golden bạn hoàn toàn có thể cho chúng đến trường huấn luyện chó nghiệp vụ để học.
     
Chủ đề tương tự: Những tắc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Khi thiết kế ban công cho nhà phố cần đảm bảo những nguyên tắc nào? 5/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt Những Tác Dụng Của Cam Thảo Bắc 5/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Những Tác Dụng Của Huyền Sâm 27/2/22
Quảng Cáo Rao Vặt Những Tác Dụng Của Cát Cánh 26/2/22
Quảng Cáo Rao Vặt Những Tác Dụng Của Đỗ Trọng 24/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!