laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những thiết bị cần có bên trong hồ hải sản

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nhandat048, 3/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 121

  1. Offline

    nhandat048 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hồ hải sản http://hocacattuong.com/san-pham/112_ho-hai-san.html đẹp chẳng những giúp cho các bước bảo quản hải sản tốt mà chúng còn còn thể hiện vẻ tinh tế và tính thẩm mỹ của gia chủ.



    Để nhà hàng của bạn có một mẫu hồ cá đẹp nhất thì ngay từ lúc bắt đầu nhà hàng của bạn nhất định phải tìm kiếm được nơi làm hồ hải sản uy tín. Trên thực tế, rất nhiều khách hàng gặp phải khó khăn trong vấn đề này bởi lẽ đâu phải người nào cũng được đào tạo chuyên nghiệp để giải quyết tất cả các việc phát sinh trong lúc thi công hồ hải sản.



    Như vậy khi lắp đặt dàn hồ hải sản nên để ý điều gì đây?

    [​IMG]

    Thứ nhất - Một hồ nuôi hải sản chỉ nên nuôi một số lượng hải sản nhất định. Thế nên sau khi sử dụng hồ thì bạn cần phải căn cứ vào diện tích không gian hồ cá để quyết định lượng hải sản sẽ nuôi. Nếu nuôi nhiều có khả năng khiến chúng khó bơi lội và dễ bị nghẹt khí.



    Thứ hai – Một hệ thống hồ hải sản đạt chuẩn bao gồm những phần cơ bản như: Bể chứa cá, hệ thống oxy, hệ thống sủi khí, hệ thống làm lạnh… Ngoài ra, để hồ sử dụng được lâu thì thiết bị khung đỡ phải chắc chắn và có thể chịu lực lớn.



    Thứ ba – Trong hộp lọc nước thì bạn nên để một lượng nước luôn luôn ngập máy lọc để ngừa tình trạng bị cháy máy. Theo như các chuyên gia có có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế hồ hải sản nhà hàng thì các bạn nên lau chùi hồ hải sản thường xuyên để giảm bớt tình trạng bị xuất hiện rêu tảo.



    Thứ tư – Làm sạch nước là một trong các thao tác không thể thiếu được khi vệ sinh hồ hải sản. Cách thay nước cho hồ hải sản khá đơn giản, mỗi một lần thay khoảng 2/3 thể tích nước bên trong hồ hải sản và chỉ nên thay 1 lần/tháng.



    Thứ năm - Hệ thống oxy cũng là một bộ phận rất quan trọng trong lắp đặt dàn hồ hải sản nhà hàng. Khi tiến hành lắp đặt hồ thì bạn nên tính sao cho lượng oxy phải chia cho tất cả những hồ giúp hải sản sống tốt lại không ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ.



    Với hệ thống này, chúng ta định kỳ vệ sinh 6 tháng 1 lần. Cách làm sạch nó rất đơn giản, chỉ cần tháo hộp che quạt hút của máy oxy, tiếp đó lau sạch cặn bụi và bôi thêm dầu nhớt vào trong nhông quay để máy hoạt động tốt.



    Thứ sáu - Hệ thống lạnh hồ hải sản có thể giúp cân bằng nhiệt độ nước trong hồ. Thực tế, chúng ta có hồ nuôi hải sản nước mặn và hồ nuôi hải sản nước lợ, mỗi một hồ sẽ có yêu cầu khác biệt về nhiệt độ hồ.



    Với hồ nước mặn thì nhiệt độ cần giữ ở khoảng 22 -> 25 độ C. Với hồ nước lợ để nuôi cá tầm cá hồi… thì nên chỉnh nhiệt độ ở 23 độ C.

    [​IMG]

    Thứ bảy – Đừng có nghĩ rằng cứ lắp đặt hồ cá thì sẽ làm được các loại hồ. Kỹ thuật lắp đặt hồ hải sản, hồ cá koi, hồ cá rồng đều có những yêu cầu khác nhau. Chẳng hạn như yêu cầu về loại kính, mẫu hồ hải sản thường hay dùng kính 10 mm trở lên. Quan trọng hơn, kỹ thuật cắt kính của những thợ làm hồ cá cũng sẽ quyết định rất lớn đến dịch vụ làm hồ hải sản. Đường keo càng nhỏ, kính dán kỹ càng thì sử dụng được lâu dài, ngăn ngừa tình trạng bị rỉ nước.



    Thứ tám – Phải lựa chọn chỗ hợp lý để lắp đặt hồ nuôi hải sản. Khi lựa chọn chỗ đặt bể khách hàng nên xem xét kích thước hồ hải sản có phù hợp hay không. Hãy cẩn thận tính toán xem cách lắp đặt dàn hồ hải sản nhà hàng sao để cho thực khách có thể dễ dàng quan sát cá tôm bên trong để lựa chọn.



    Nếu như việc lắp đặt hồ hải sản nhà hàng làm cho các bạn quá lo lắng thì Hồ cá Cát Tường là lựa chọn tốt nhất giúp khách hàng loại bỏ hết băn khoăn đó. Hồ cá Cát Tường là một nơi làm hồ nuôi hải sản có kinh nghiệm và kỹ năng thuộc ngành này. Các thiết kế dàn hồ hải sản của Cát Tường được khách hàng đánh giá cao từ thẩm mỹ cho đến công năng vận hành, mang lại những cách tối ưu để đem lại lợi ích cao nhất cho khách hàng của mình.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!