laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những thời điểm tốt nhất để làm chuyện ấy

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kimanh111, 15/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 300

  1. Offline

    kimanh111 Guest

    Diễn đàn làm Đẹp  Yêu khi nào, thời điểm nào phù hợp để yêu? Có thể đối với các bạn trẻ thì chuyện yêu có thể như nắng mưa, nhưng đối với người trưởng thành, thành viên của xã hội thì không chỉ chuyện yêu mà còn đó là lỗi lo cơm áo gạo tiền. Những lỗi lo mang tên tình nghĩa vợ chồng, con cái, chữ hiếu với cha mẹ. Nói để hiểu qua về câu chuyện mà tôi và các bạn đang quan tâm ngày hôm nay thôi, sau đây chúng ta cùng đi vào phân tích những vấn đề liên quan đến chuyện yêu vào thời điểm nào?

    Theo các nhà khoa học, chuyện quan hệ vào thời điểm buổi sáng sẽ cảm thấy thăng hoa nhất. Đây có thể là do sau một giấc ngủ sâu chúng ta sẽ có một tình trạng thoải mái nhất về sinh lực, cũng như khoan khoái về mặt tinh thần. Họ cho rằng việc quan hệ vào thời điểm 7 giờ sáng sẽ cho một tình thần nâng cao cho ngày làm việc hiệu quả nhất, tuy nhiên cũng cần cân đối vì thời gian làm việc buổi sáng cho người trưởng thành thường từ 7h30 sáng. Vậy với thời gian như vậy có đủ cho chúng ta hành sử và rồi vội vàng ra đường đi làm.

    Do nhu cầu chuyện yêu vào buổi sáng của cặp đôi đến hoàn toàn bình thường. Đây là do lượng testosterone kèm nguồn năng lượng cơ thể tăng dâng trào sau một giấc ngủ ngon. Thêm sự gia tăng nồng độ oxytocin và hormone endorphins vào buổi sáng giúp tăng độ hưng phấn và cảm giác thoải mái, dễ dàng kết nối. Tham khảo và dùng thêm thuốc kích dục nữ theo sdt 0786 325 333

    Thời điểm chuyển giao thời tiết và giao mùa thì, các nhà nghiên cứu đã chỉ ra quan hệ yêu đương giúp sảy ra gia tăng sức chống chịu. Ngoài ra khi thời tiết thay đổi thất thường, quan hệ sẽ giúp bạn khỏe hơn, phòng ngừa những triệu chứng ốm vặt thường ngày do thời tiết mang đến. Bên cạnh đó, nhiều tời gian lý tưởng là khi phái đẹp rụng trứng, đây là hiện tượng sau kinh nguyệt và cơ âm đạo co thắt và ham muốn tăng cao, dịch yêu nhiều hơn vàchúng ta dễ dàng đạt cực khoái.
     
Chủ đề tương tự: Những thời
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Lễ cúng 49 ngày cho người mất và những thông tin cần nắm 18/7/23
Máy Móc Công Nghiệp Tự động hóa quá trình chiết rót: Những lợi ích của máy chiết rót 8/6/23
Máy Móc Công Nghiệp Những lưu ý khi mua pallet nhựa cũ Bình Dương 25/4/23
Máy Móc Công Nghiệp Pallet nhựa Bà Rịa Vũng Tàu và những ứng dụng thực tế 18/4/23
Máy Móc Công Nghiệp Những điều cần biết về pallet nhựa Long An 4/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!