laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những thú vị bổ ích trên smart tivi SAMSUNG cho trẻ nhỏ

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi HuanPham, 28/4/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 582

  1. Offline

    HuanPham New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những thú vị bổ ích trên smart tivi SAMSUNG cho trẻ nhỏ
    Theo một chia sẻ từ Trung tâm sửa tivi tại nhà Hà Nội (địa chỉ sửa chữa tivi nhanh chóng tại nhà khu vực HN) cho biết, một số chương trình trên tivi giúp trẻ được phát triển và rèn luyện khả năng ngoại ngữ của mình. Đó là chương trình POPs KIDs mà smart tivi Samsung hy vọng sẽ giúp các bé ham học tiếng anh hơn.
    Thời khóa biểu lý tưởng từ POPs Kids
    Khởi nguồn từ một kênh giải trí dành cho thiếu nhi Việt Nam, tính đến nay sau gần 4 năm hoạt động, POPS Kids đã trở thành một ứng dụng với hơn 3000 video giáo dục và giải trí hết sức đa dạng, phong phú.
    Riêng vào hai ngày cuối tuần, các bé lại tiếp tục được sống trong môi trường tiếng Anh tự nhiên thông qua các bộ phim hoạt hình bom tấn mà các bé yêu thích. Các bé mầm non cũng sẽ có chương trình vừa học vừa chơi, giúp khám phá thế giới thú vị đầy màu sắc qua các chương trình Mầm Chồi Lá và Siêu Nhân Bút Chì. Hơn nữa, với nhiều tính năng quản lý thiết thực dành cho bố mẹ như hẹn giờ, khóa trẻ em, nội dung được chọn lọc kỹ càng, POPS Kids TV hiện đang là ứng dụng mang lại những trải nghiệm internet an toàn dành cho bé cũng như sự an tâm dành cho các bậc cha mẹ.
    Thậm chí phim hoạt hình nói tiếng Anh và các bài hát tiếng Anh là một trong những cách giúp bé cảm thấy gần gũi với ngôn ngữ mới, từ đó tiếng Anh đi vào não bé hết sức tự nhiên.
    Xem tiếp: Trung tâm bảo hành tivi SONY Hà Nội - giúp bạn đặt lịch bảo hành tivi SONY nhanh chóng hiệu quả tại nhà khu vực HN
    Và khi công nghệ phát triển, người bạn đồng hành hiệu quả cho các bé nhỏ trong phương pháp này chính là chiếc smart TV, và nổi bật là POPS Kids, ứng dụng học tiếng Anh được thiết kế riêng cho trẻ em Việt Nam.
    Ứng dụng này giúp các bé có thể vừa học vừa giải trí với tiếng Anh ngay tại nhà, vào bất cứ thời gian nào rảnh rỗi và phụ huynh cũng có thể thoải mái tham gia cùng bé.
    POPS KIDs với hàng loạt chương trình mới lạ và thu hút trẻ em
    Đặc biệt, chỉ duy nhất trên Smart TV Samsung mới có các bài học tiếng Anh được xây dựng riêng cho các bé. Khi khách hàng mua Samsung Smart TV 2017 từ ngày 10/8 đến ngày 10/11 sẽ được tặng kèm gói giải trí - giáo dục hấp dẫn chuyên biệt từ POPS Kids này hoàn toàn miễn phí.
    POPS KIDs là một trong những ứng dụng nổi bật trên TV Samsung, thể hiện vai trò tiên phong của Samsung trong việc cung cấp những giải pháp, đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí trong gia đình.
    Hy vọng với chương trình POPs KIDs trên smart tivi Samsung, các bé có thêm không gian để vừa học vừa chơi, trau dồi thêm vốn từ vựng thông dụng hàng ngày để kích thích khả năng học tiếng anh hơn.
    Trung tâm sửa tivi tại nhà Điện tử Bach Khoa HN hy vọng mang đến bạn thông tin hữu ích cho gia đình.
     
Chủ đề tương tự: Những thú
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Pallet nhựa Bà Rịa Vũng Tàu và những ứng dụng thực tế 18/4/23
Máy Móc Công Nghiệp Pallet Nhựa Cà Mau Và Những Thắc Mắc Thường Gặp 20/12/22
Máy Móc Công Nghiệp Pallet Nhựa Cũ Buôn Mê Thuột Và Những Ưu Điểm 14/12/22
Máy Móc Công Nghiệp Những vật tư thiết bị điện công nghiệp thường dùng 6/7/22
Máy Móc Công Nghiệp Khắc phục những lỗi thường gặp của máy bơm nước 16/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!