laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những tiện ích cao cấp trên xe máy điện momentum 133s

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi Phamha92, 26/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 233

  1. Offline

    Phamha92 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với thị trường xe máy điện tại Việt Nam ngày nay xuất hiện snhiều mẫu mã và hãng xe máy điện khác nhau. Mỗi chiếc đều có những ưu điểm riêng. Trong đó, không thể không nói đến xe máy điện momentum 133s của Giant, 1 trong các hãng xe máy điện uy tín được nhiều lựa chọn, yêu thích. Hãy cùng tìm hiểu các lý do nên mua xe máy điện momentum 133s qua bài viết dưới đây nhé.

    Xe máy điện momentum 133s có thiết kế thu hút

    [​IMG]

    Là một cái xe của Giant momentum, xe máy điện momentum 133s được kiểm tra cao lúc với mẫu mã đơn giản, chắc chắn, nhưng đầy nét hiện đại, cá tính, có mẫu mã này chiếc xe máy điện momentum 133s chính hãng này thu hút người tiêu dùng, đặc trưng là giới trẻ Việt Nam.


    Xe máy điện momentum 133s có hệ thống động cơ hiện đại

    Một điểm cùng to cho dòng xe máy điện momentum 133s chính hãng là hệ thống động cơ cao cấp. Xe được hãng momentum đầu tư khi động cơ có công suất 1000W với thể vận động sở hữu vận tốc là 40-45km/h. Với quãng đường tối đa đi được là 70-80km. Với động cơ mạnh, xe máy điện momentum 133s với thể di chuyển với độ dốc 12 độ, giúp người lái sở hữu thể thoải mái chinh phục nhiều địa hình khác nhau. Xe máy điện momentum 133s chính hàng còn được trang bị tay ga logic sở hữu hai chừng độ chỉnh Eco ( nhanh) và Power ( tùng tiệm điện) để dễ dàng điều chỉnh ưa thích lúc di chuyển.

    Xe máy điện momentum 133s được trang bị những công nghệ hiện đại

    Tuy là một dòng xe máy điện nhưng xe máy điện moment 133s được đồ vật phổ biến công nghệ luôn thể ích ko kém cạnh một dòng xe máy thông thường.


    Đèn xe được hãng dùng mẫu đèn pha to, tròn ở trước xe, độ chiếu sáng rộng, ánh sáng rõ hơn nhưng tùng tiệm điện năng, giúp người lái dễ dàng lưu thông trong không gian thiếu ánh sáng. Xe máy điện momentum 133s chính hãng được thiết bị hệ thống báo lượng pin bằng đèn Led, dễ dàng cho người lái quan sát lượng pin còn lại có thể dùng khi di chuyển.

    [​IMG]

    Xe máy điện momentum 133s có những tiện ích cao cấp

    Phần lặng xe được hãng trang bị dài hơn, đủ chỗ cho hai người ngồi, yên ổn xe được thiết bị lớp mút dày, mềm, cùng lớp da nhân tạo bọc bên ko kể giúp người dùng được tha hồ lúc điều khiển xe.

    Trước yên xe với phần móc treo đồ, bạn mang thể treo giỏ sách, nón bảo hiểm... một phương pháp tiện thể lợi. Sàn để chân rộng, sở hữu gờ chống bám bẩn và giảm độ suôn sẻ khi gặp thời tiết mưa. Xe máy điện momentum 133s còn được kiểu dáng phần cốp dưới yên xe có không gian lớn, mang thể bỏ bộ sạc của xe cùng 1 nón bảo hiểm nửa đầu, cùng một số thứ cá nhân khi di chuyển.

    Phần ổ khóa của xe còn được thiết kế mang nắp che chống bụi, bánh xe không xăm hạn chế tình trạng bánh xe bị hư hỏng do cán đinh và giúp bề mặt tiếp xúc mang mặt đất phổ biến hơn, độ ma sát cao hơn.

    Giá xe máy điện 133s hiện nay

    Cùng các tiện thể ích có lại cho người sử dụng, loại xe máy điện momentum 133s chính hãng còn được sử dụng rộng rãi do giá thành tương đối với túi tiền tài người Việt Nam khi giá xe máy điện 133s giao động từ 11.000.000- 13.000.000. Một giá thành ko quá đắt để với cho mình một dòng xe tiên tiến và cá tính như của hãng momentum.

    [​IMG]

    Hiện nay, xe máy điện momentum 133s chính hãng đã có mặt tại các chi nhánh đại lý Việt Thanh trên toàn quốc, cơ sở uy tín chuyên cung cấp xe máy điện chất lượng. Bạn mang thể tới để tậu cho mình 1 chiếc xe máy điện momentum 133s mang đa dạng màu sắc khác nhau, cho bạn đa dạng sự lựa chọn yêu thích có sở thích.
     
Chủ đề tương tự: Những tiện
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Những tính năng an toàn và tiện ích trên xe Cub Halim 24/2/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Xe số 50cc được tích hợp những tiện ích đầy đủ và an toàn 15/1/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Xe máy điện Vinfast Klara được trang bị những tiện ích hiện đại 11/12/20
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Những điểm cải tiến trên xe máy điện M133 Sport 2020 30/10/20
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Những Hãng Xe Ô Tô nổi tiếng Trên toàn cầu 14/11/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!