laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những trang tiếp thị liên kết tốt nhất ở Việt Nam

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi ngocha97, 24/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 245

  1. Offline

    ngocha97 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những trang tiếp thị liên kết tốt nhất ở Việt Nam
    Hiện này, hình thức kiếm tiền online tại nhà duyệt tiếp thị liên kết đang trở thành thiên hướng, song song những trang mạng tương trợ kiếm tiền trực tuyến nổi lên tràn lan khắp internet. Bạn không biết tuyển lựa trang nào uy tín chất lượng để tham dự. Vì thế, bài viết này xin giới thiệu tới bạn đọc các trang tiếp thị liên kết (kiếm tiền trực tuyến) tốt nhất hiện nay.

    Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) tại Việt Nam trong những năm qua đã vững mạnh một cách rất nhanh. Cùng với ấy, rất nhiều mạng lưới tiếp thị liên kết có mặt trên thị trường tạo nên một cộng đồng kiếm tiền trong khoảng tiếp thị liên kết uy tín bằng cách quảng bá sản phẩm để nhận huê hồng.

    các lợi ích và lợi nhuận cao trong khoảng việc kiếm tiền từ tiếp thị kết liên đã khiến hình thức này trở thành xu hướng và phổ thông người theo đuổi. Tiếp đây mình xin tổng hợp những trang tiếp thị liên kết ở Việt Nam được rộng rãi người tin dùng.

    1. ACCESSTRADE (AT)

    [​IMG]Làm tiếp thị kết liên duyệt AccessTrade



    Đây chính là một mạng tiếp thị liên kết đi đầu tại Việt Nam, AT hoạt động chính yếu tại Việt Nam, Nhật Bản, Thái Lan…được đưa vào vận hành từ 2001 và chính thức hoạt động tại Việt Nam trong khoảng 2015.

    tư nhân mình nhận thấy đây là mạng tiếp thị kết liên có sản phẩm, nhà sản xuất phổ quát từ thương nghiệp điện tử tới du lịch, giáo dục, sức khỏe…với sự tham dự của rất nhiều ông lớn như Tiki, Lazada, Citibank…

    hoa hồng duyệt y AT tiếp thị kết liên khá cao, và lâu bền giao động từ 4-8%, 1 vài chiến dịch lên tới 20% thậm chí những sản phẩm tài chính như mở thẻ nguồn vốn vay huê hồng có thể lên tới 600.000đ cho một chuyển đổi thành công.

    Về vấn đề trả tiền, AT được cùng đồng Đánh giá rất khả quan vì đúng hạn (ngày 15 hàng tháng) với mức thanh toán tối thiểu thấp (200.000đ). Nếu chưa đủ mức thanh toán các bạn sẽ được cộng dồn vào tháng sau.

    cách đây không lâu vào đầu tháng 8, AT cũng chính thức phát triển chương trình ACCESSTRADE IQ nơi được hy vọng sẽ giúp các bạn trả lời số đông các thắc mắc lúc tham dự kiếm tiền cùng AcceessTrade.

    hai. MASOFFER (MO)

    [​IMG]Tiếp thị liến kết cộng MasOffer



    Được xây dựng và tăng trưởng bởi đơn vị cổ phần Eway (đơn vị chủ quản của AdFlex, Sàn Game, ePlay,…). Vậy nên MasOffer trở nên tương đối uy tín đối với những Publisher, tính đến thời điểm hiện tại MO cũng đã thu hút hơn 10.000 Publishers tham dự vào nền tảng này.

    MO thu hút đa dạng ông lớn, là đối tác tiềm năng trong phổ thông những mảnh ngành dịch buvuj, sản phẩm. Thanh toán hoả hồng cũng ở mức tối thiểu là 200.000đ vào ngày 20-25 hàng tháng.

    Lợi thế cạnh tranh của MO là kỹ thuật, họ phát triển những dụng cụ giúp gia cải thiện chuyển đổi, tạo link nhanh chóng…để tương trợ Publishers một cách tối đa. MO đang lấy đây là ưu thế để chiếm lĩnh thị trường và vượt mặt những đối thủ khác

    3. ADFLEX

    [​IMG]Tiếp thị liên kết cộng AdFlex

    Trước đây, AdFlex nức tiếng là nhà sản xuất sản phẩm game, ứng dụng trên smartphone nhưng hiện nay họ đang hướng tới tiếp thị liên kết nhằm tạo ra một sân chơi mới cho cộng đồng tiếp thị liên kết tại Việt Nam.

    Sản phẩm cốt yếu của AdFlex là những áp dụng và game, Như thế nên giả dụ các bạn lăng xê được cho các người cài đặt dùng sản phẩm của họ, bạn cũng có thể nhận được hoa hồng.

    4. ADCOMBO

    [​IMG]Tiếp thị kết liên qua AdCombo



    AdCombo cung ứng cho bạn những sản phẩm trong rộng rãi những ngành khác nhau trên phổ biến nước. Không chỉ vậy, một điều đáng chú ý đấy là AdCombo đưa ra chính sách sẽ thanh toán hoả hồng cho các bạn trong vòng 24h khi mà đa dạng website tiếp thị kết liên kì dị thanh toán sau 30-90 ngày phê chuẩn paypal, hay chuyển khoản thanh toán…

    tham dự màng lưới này các bạn có thể lựa chọn phổ biến những sản phẩm từ sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp tới các mảng dịch vụ khác đối với thị trường Việt Nam.

    Tại trang Dashboard những tham số, tỉ lệ chuyển đổi được phân tách và mô tả rất chi tiết, tạo thuận lợi cho người tham gia theo dõi chỉ số.

    5. CIVI

    [​IMG]Tiếp thị liên kết qua Civi



    Civi được đưa vào dùng vào năm 2015, và được tăng trưởng bởi nhà đầu cơ Việt Nam, vì còn non trẻ nên nền móng này chưa lôi kéo được các đối tác lớn như AccessTrade hay MasOffer. Tuy nhiên, huê hồng Civi trả cho bạn là rất cao từ 20%-50%

    Tại thời khắc này có thể nói Civi đang trả mức hoa hồng cao nhất trong các mạng tiếp thị hiện nay để giành thị trường khách hàng. Tuy vậy các lĩnh vực như du lịch lại chưa được cập nhật đa dạng.

    Sự xuất hiện của Civi đại diện cho Việt Nam tham gia vào tăng trưởng thị phần tiếp thị kết liên đã tạo thêm điều kiện để những Publishers có thêm sự lựa chọn truyền bá các sản phẩm Việt Nam.

    6. ADPIA

    [​IMG]

    Tiếp thị kết liên qua Adpia

    Adpia là một website ít người biết tới tuy thế nó có các lợi vậy mà những màng lưới khác không có đó là nhà sản xuất hosting và tên miền. Không chỉ có vậy, Adpia trả hoa hồng cao mỗi khi bán được sản phẩm, lên tới 30%.

    7. Lời kết

    Qua bài viết trên mình Hi vọng các bạn có thể chọn ra một trang tiếp thị kết liên phù hợp để thực hiện kiếm tiền online ngay hôm nay.

    Nguồn bài viết: những trang tiếp thị liên kết tốt nhất ở Việt Nam
     
Chủ đề tương tự: Những trang
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Những tính năng nổi bật của Zoom Phone 25/3/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Biểu đồ Olymp trade khác với những biểu đồ khác? 14/1/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Slideshow - Cùng bạn lưu lại những khoảnh khắc Giáng Sinh tuyệt vời 1/12/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop PC workstation là gì? có những ưu điểm nào ? 21/6/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Những mỏ Bitcoin khổng lồ đang rời khỏi Trung Quốc 7/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!