laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

những trang tiếp thị liên kết tốt nhất ở Việt Nam

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi Thanhhang2121, 29/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 218

  1. Offline

    Thanhhang2121 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  những trang tiếp thị liên kết tốt nhất ở Việt Nam

    Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) tại Việt Nam trong những năm qua đã lớn mạnh một cách rất nhanh. Cộng với đấy, cực nhiều màng lưới tiếp thị kết liên ra đời tạo nên một cộng đồng kiếm tiền trong khoảng tiếp thị liên kết bằng cách quảng cáo sản phẩm để nhận huê hồng.

    những lợi ích và lợi nhuận cao trong khoảng việc kiếm tiền từ tiếp thị kết liên đã khiến hình thức này trở nên khuynh hướng và phổ quát người đeo đuổi. Sau đây mình xin tổng hợp những trang tiếp thị kết liên ở Việt Nam được phổ thông người tin dùng.

    1. ACCESSTRADE (AT)

    [​IMG]Làm tiếp thị kết liên ưng chuẩn AccessTrade

    Đây chính là một mạng tiếp thị liên kết đi đầu tại Việt Nam, AT hoạt động chính yếu tại Việt Nam, Nhật Bản, Thái Lan…được đưa vào vận hành trong khoảng 2001 và chính thức hoạt động tại Việt Nam từ 2015.

    cá nhân mình nhận thấy đây là mạng tiếp thị kết liên có sản phẩm, nhà cung cấp nhiều trong khoảng thương mại điện tử đến du lịch, giáo dục, sức khỏe…với sự tham gia của rất nhiều ông to như Tiki, Lazada, Citibank…

    hoả hồng thông qua AT tiếp thị kết liên tương đối cao, và lâu dài giao động từ 4-8%, 1 vài chiến dịch lên tới 20% thậm chí những sản phẩm vốn đầu tư như mở thẻ nguồn hỗ trợ hoa hồng có thể lên tới 600.000đ cho một chuyển đổi thành công.

    Về vấn đề thanh toán, AT được cộng đồng Đánh giá rất tích cực vì đúng hạn (ngày 15 hàng tháng) với mức thanh toán tối thiểu thấp (200.000đ). Giả dụ số tiền bạn kiếm chưa đạt mức tối thiểu thì AT sẽ cộng số tiền đó vào tháng sau.

    hai. MASOFFER (MO)

    [​IMG]Tiếp thị lau láu kết cộng MasOffer

    Được lớn mạnh bởi tổ chức mẹ là công ty cổ phần Eway Vì vậy MasOffer trở nên khá uy tín đối với những Publisher, tính tới thời điểm hiện tại MO cũng đã lôi kéo hơn 10.000 Publishers tham dự vào nền móng này. Được vững mạnh bởi đơn vị mẹ là công ty cổ phần Eway

    MO lôi kéo đa dạng ông to, là đối tác tiềm năng trong phổ quát các mảnh lĩnh vực dịch buvuj, sản phẩm. Thanh toán huê hồng cũng ở mức tối thiểu là 200.000đ vào ngày 20-25 hàng tháng.

    Lợi thế cạnh tranh của MO là công nghệ, họ tăng trưởng những dụng cụ giúp gia tăng cường chuyển đổi, tạo link nhanh chóng…để hỗ trợ Publishers một cách tối đa. MO đang lấy đây là ưu điểm để chiếm lĩnh thị trường và vượt mặt các đối thủ khác

    3. ADFLEX

    [​IMG]Tiếp thị kết liên cộng AdFlex

    Sản phẩm cốt yếu của AdFlex là các ứng dụng và game, Như vậy nên nếu như các bạn lăng xê được cho các người cài đặt sử dụng sản phẩm của họ, các bạn cũng có thể nhận được hoa hồng.

    4. ADCOMBO

    [​IMG]Tiếp thị kết liên qua AdCombo

    AdCombo phân phối cho bạn các sản phẩm trong đa dạng những ngành khác nhau trên phổ biến nước. Bên cạnh đó, một điều đáng chú ý đấy là AdCombo đưa ra chính sách sẽ trả tiền huê hồng cho các bạn trong vòng 24h khi mà nhiều website tiếp thị kết liên dị kì trả tiền sau 30-90 ngày thông qua paypal, hay chuyển khoản thanh toán…

    tham gia màng lưới này bạn có thể tuyển lựa phổ biến những sản phẩm từ sức khỏe, làm đẹp đến những mảng dịch vụ khác đối với thị phần Việt Nam.

    Tại trang Dashboard các tham số, tỉ lệ chuyển đổi được phân tích và biểu đạt rất chi tiết, tạo thuận lợi cho người tham gia theo dõi chỉ số.

    5. CIVI

    [​IMG]Tiếp thị liên kết qua Civi

    Civi được đưa vào sử dụng vào năm 2015, và được vững mạnh bởi nhà đầu tư Việt Nam, vì còn non trẻ nên nền tảng này chưa lôi kéo được các bên lớn như AccessTrade hay MasOffer. Tuy thế, hoa hồng Civi trả cho bạn là rất cao từ 20%-50%

    Tại thời khắc này có thể đề cập Civi đang trả mức huê hồng cao nhất trong các mạng tiếp thị hiện nay để giành thị trường quý khách. Tuy vậy các ngành nghề như du lịch lại chưa được cập nhật nhiều.

    Sự xuất hiện của Civi đại diện cho Việt Nam tham gia vào lớn mạnh thị phần tiếp thị liên kết đã tạo thêm điều kiện để những Publishers có thêm sự chọn lựa PR những sản phẩm Việt Nam.

    6. ADPIA

    [​IMG]

    Tiếp thị liên kết qua Adpia

    Adpia là một website ít người biết đến tuy vậy nó có các lợi thế mà những mạng lưới khác không có đó là dịch vụ hosting và tên miền. Không chỉ có thế, Adpia trả huê hồng cao mỗi khi bán được sản phẩm, lên tới 30%.

    7. Lời kết

    Qua bài viết trên mình Hy vọng bạn có thể chọn ra một trang tiếp thị liên kết phù hợp để thực hiện kiếm tiền online ngay bữa nay.
     
Chủ đề tương tự: những trang
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Những màu sắc sẽ trở thành xu hướng thời trang cho giới trẻ 2/6/21
Thời Trang - Phụ kiện Những hãng thời trang mặc nhà nổi tiếng 13/7/20
Thời Trang - Phụ kiện Phụ kiện thời trang nam và những điều cần biết 26/6/20
Thời Trang - Phụ kiện HỘP ĐỰNG ĐỒNG HỒ VÀ TRANG SỨC GỒM NHỮNG LOẠI NÀO? 14/11/19
Thời Trang - Phụ kiện Mẫu trang phục bồi bàn hợp túi tiền nhưng vẫn cực sang cho mọi Nhà hàng 15/7/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!