laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những tuyệt chiêu seo website lên top chất lượng nhất quận 4

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquockhanh, 12/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 211

  1. Offline

    seoquockhanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu không có giấy bút, vậy hãy dùng tool để tạo mockups trên máy tính. Điểm yếu của ứng dụng này là bạn cần học sử dụng, bạn cần dùng ít thời gian để làm quen và sử dụng.

    Ở bước này, bạn có thể chỉnh sửa mockup nhiều lần như bạn muốn, cho đến khi bạn cảm thấy hài lòng thì hãy qua bước tiếp theo.
    Nếu bạn không thích Beaver Builder, cũng đừng lo, vì có rất nhiều lựa chọn khác ngoài kia. Khi bạn đã tìm được plugin thiết kế website phù hợp, bạn chỉ cần cài đặt và sử dụng nó để làm quen.
    Cho đến giờ, chúng tôi đã giải thích các khía cạnh kỹ thuật để bạn có thể thiết kế được một website. Giờ, là lúc bạn cần vận dụng khả năng sáng tạo của mình.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://nguyenquockhanh.org/nhung-q...va-cach-toi-uu-thu-hut-nguoi-doc-id32642.html
    Sau khi có website WordPress với theme và plugin builder cài sẵn, bạn cấn lấy bút và giấy ra (vâng, đúng vậy chúng ta sẽ thiết kế web kiểu cũ), bạn sẽ vẽ ra giao diện website của bạn để dàn trang xem nó như thế nào.
    [​IMG]
    Đây gọi là mockup, nó không cần phải chi tiết. Điểm quan trọng là nó cần chứa đủ các yếu tố bạn muốn thấy trên website. Dĩ nhiên, bạn cũng có thể vẽ thêm càng chi tiết càng tốt. Mockup sẽ được dùng làm hình ảnh tham khảo khi bạn bước vào thiết kế website chính thức.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://nguyenquockhanh.org/toc-do-...g-seo-cach-do-va-tang-toc-do-tai-id32641.html
    Sau khi đã có mockup, giờ là lúc chuyển từ giấy nháp lên thế giới số. Hay nói cách khác, bạn sẽ bắt đầu tạo prototyp cho website.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://nguyenquockhanh.org/ky-thuat-seo-onpage-can-nam-danh-cho-cac-seoer-id32640.html
    Vì bạn đã có một website builder tốt rồi, bạn chỉ việc mở nó ra bằng WordPress editor. Sau đó thêm yếu tố bạn muốn vào trang web, sắp xếp nó sao cho nó xuất hiện giống như trong mockups.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!