laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những ưu điểm vượt trội của công nghệ giảm béo 3D Lipo

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi hongson1992, 29/5/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 688

  1. Offline

    hongson1992 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Là một công nghệ giảm béo nổi tiếng hàng đầu 3D Lipo được giới chuyên gia đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả với những ưu điểm vượt trội sau:

    Giảm béo nhanh:

    [​IMG]
    Giảm béo nhanh

    Tích hợp những ưu điểm của các công nghệ giảm béo thông minh trên cùng hệ thống được phát minh bới các nhà khoa học nổi tiếng thế giới công nghệ giảm béo bụng 3D Lipo sử dụng năng lượng sóng siêu âm hội tụ hội tụ có tần số 200 KHz, làm đánh tan, hóa lỏng và giải phóng các bào mỡ thừa rồi đưa mỡ thừa ra ngoài cơ thể qua con đường bài tiết tự nhiên đem đến kết quả giảm mỡ bụng triệt để 99%, giảm tới 45 cm chỉ trong 7 ngày.

    Hoạt động dựa trên năng lượng sóng siêu âm hội tụ năng lượng cực mạnh tần số 200 KHz / 5 triệu rung động/ giây,Tác động sâu vào từng tế bào mờ thừa làm đứt gãy các tổ chức Celluie, hóa lỏng và giải phóng tối đa các tổ chức mỡ tích tụ dưới da làm phân hủy tối đa lượng mỡ thừa trong cơ thể chỉ sau 2-3 lần/ tuần thực hiện.

    Giảm béo an toàn

    [​IMG]
    Giảm béo an toàn

    Là công nghệ làm thế nào để giảm béo bụng tiên tiến,3D Lipo có thể áp dụng giảm béo cho mọi phân vùng trên cơ thể. 100% Khách hàng sau khi thực hiện giảm béo bằng phương pháp này đều cho thấy dáng đẹp hoàn hảo hơn nhiều so với trước. Đặc biệt phương pháp giảm mỡ này được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn nhờ khả năng tác động chọn lọc, không ảnh hưởng đến tế bào mô lành, mạch máu, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

    Giảm béo Thẩm mỹ eo làm đẹp dáng

    [​IMG]
    Giảm béo Thẩm mỹ eo làm đẹp dáng


    Nhiệt lượng từ hệ thống ánh sáng hồng ngoại đa chiều của 3D Lipo tác động sâu dưới bề mặt da 100% Khách hàng sau khi thực hiện giảm béo bằng phương pháp này đều thấy kích cỡ vùng bụng giảm nhanh một cách thần kỳ. Và sẽ giúp hàn gắn lại toàn bộ cấu trúc sợi collagen và elastin bị đứt gãy trước đó, kích thích tăng sinh collagen. Đây là phương pháp giảm béo hiệu quả rất đáng để chúng ta lựa chọn làm đẹp vóc dáng và bảo vệ sức khỏe”

    Gợi ý xem thêm:
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!