laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Niềng răng không nhổ - Kỹ thuật khá mới tại VN

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi ledinh121189, 15/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,249

  1. Offline

    ledinh121189 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhổ răng hay không nhổ răng trong điều trị chỉnh nha vẫn còn là một chủ đề gây nhiều bàn cãi giữa các bác sĩ chỉnh nha. Tuy vậy, sự kết hợp nắn chỉnh xương hàm với kỹ thuật sử dụng lực nhẹ để tạo xương và mô mềm cùng lúc với di chuyển răng ngày nay, tỉ lệ nhổ răng ngày càng ít đi, chỉ còn 50% tổng số ca chỉnh nha (trước đây là 90%). Trẻ em có tỉ lệ nhổ răng gần như là không.

    [​IMG]

    Nhổ răng khi chỉnh nha niềng răng không nhổ răng là một quyết định quan trọng và chỉ đảm bảo ở những cơ sở nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, họ có thể tiên lượng khuôn mặt của bạn sau khi quá trình chỉnh nha kết thúc. Nên đến cơ sở nha khoa uy tín để được tư vấn có cần nhổ răng khi niềng răng hay không.

    Chỉnh nha niềng răng Invisalign thường được kết hợp với việc phải nhổ răng, đối với những người có hiện tượng răng lệch lạc quá phức tạp. Nhổ răng để tạo khoảng trống cho các răng khác kéo về đúng vị trí. Chính vì vậy nhiều người luôn e ngại vì phải nhổ răng rất khó chịu. Tuy nhiên, với sự phát triển của khoa học ngày nay thì niềng răng không nhất thiết phải nhổ răng nữa. Niềng răng thưa không nhổ răng tốt không ? và hiệu quả như thế nào?

    Chỉnh nha - niềng răng không nhổ răng bằng cách di xa (đẩy lui) các răng cối với minivis đã phổ biến nhiều tại Mỹ và Hàn Quốc, áp dụng cho những trường hợp hô hàm trên (mặt lồi), tuy nhiên, kỹ thuật này ở Việt Nam còn khá mới mẻ và chưa được sử dụng nhiều do yêu cầu về kỹ thuật chuyên sâu.

    [​IMG]

    Niềng răng thưa không nhổ răng hoàn toàn không ảnh hưởng đến kết quả điều trị của bạn nếu bạn được bác sĩ tư vấn cụ thể và sử dụng phương pháp thích hợp. Tốt nhất bạn nên đến các trung tâm nha khoa có uy tín, đủ tiêu chuẩn thiết bị kỹ thuật và đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn để đáp ứng nhu cầu niềng răng hiệu quả cao, thẩm mỹ cho bạn.

    Niềng răng mà không phải nhổ răng chỉ áp dụng khi răng bạn bạn không đều và bị thưa, khi độ lớn của cung răng nhỏ hơn nhiều so với cung xương hàm, hoặc là khi bạn đã bị mất răng từ trước. Cũng có trường hợp các răng có độ lớn trung bình và mức độ không đều rất nhỏ thì cũng có thể không cần phải nhổ răng khi niềng.
     
Chủ đề tương tự: Niềng răng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Giới thiệu qua về các kỹ thuật niềng răng 16/10/15
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Trám răng xong có đánh răng được không? 26/1/24
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Trồng Răng Implant Có Bị Hôi Miệng Không? Giải Đáp Nhanh 19/1/24
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Niềng răng mắc cài pha lê có tốt không? Loại nào tốt? Giá bao nhiêu? 15/11/23
Phẫu Thuật Chỉnh Nha 20 Tuổi niềng răng bao nhiêu tiền? Thời gian mất bao lâu? 12/9/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!