laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Niềng Răng(chỉnh Nha)giá Bao Nhiêu ?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kimxuan, 27/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 192

  1. Offline

    kimxuan New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Niềng răng mắc cài giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu sử dụng phương pháp này. Với sự phát triển không ngừng của nền nha khoa hiện nay, thì phương pháp niềng răng ngày càng được cải tiến và đa dạng, giúp cho khách hàng có thể lựa chọn, tùy theo nhu cầu và tùy theo túi tiền của mỗi người.



    Niềng Răng Thẩm Mỹ Giá Bao Nhiêu?

    Hiện nay, có rất phương pháp niềng răng( chỉnh nha) chứ không còn dừng lại ở việc chỉ đơn thuần là một loại hình duy nhất, mà có hàng loạt các phương pháp để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu từ khách hàng. Chính vì vậy, đối với vấn đề: Niềng răng giá bao nhiêu còn phải phụ thuộc vào các phương pháp mà bạn lựa chọn.


    1. Niềng răng mắc cài:

    Niềng răng mắc cài đây là phương pháp sử dụng mắc cài kim loại hoặc sứ và dây thun trong chỉnh nha, hệ thống khí cụ này được gắn lên mặt ngoài của răng để tạo nên lực chỉnh nha ổn định điều chỉnh răng về vị trị mong muốn trên khung hàm, cải thiện các khuyết điểm của răng như hô, móm, lệch lạc hay khập khểnh, răng thưa giúp mang lại cho bạn nụ cười thẩm mỹ hơn, đẹp hơn và ăn nhai tốt hơn


    2. Niềng răng không mắc cài:

    Niềng răng không mắc cài đây là phương pháp mới, sử dụng các khay niềng trong suốt và được thiết kế dành riêng cho từng người để chỉnh lại các tình trạng răng khác nhau. Phương pháp này có tính thẩm mỹ cao, người khác khó nhận biết được bạn đang niềng răng, nhờ khay niềng hoàn toàn trong suốt và ôm sát răng. Thêm vào đó, phương pháp này có ưu điểm đặc biệt là dễ dàng tháo lắp được nên rất tiện lợi trong sinh hoạt hàng ngày. Nhưng có nhược điểm là giá thành rất cao.



    Tại Tại Nha Khoa Kim Xuân Niềng Răng Mắc Cài Giá Bao Nhiêu?

    Niềng răng mắc cài có nhiều mức giá tuỳ thuộc vào bệnh lý và tình trạng răng của mỗi người, niềng bao nhiêu răng và phương pháp niềng răng nào cũng như tay nghề Bác Sĩ .


    Chính vì vậy, bạn hãy đến gặp Bác Sĩ tại Nha Khoa Kim Xuân để được khám và tư vấn trực tiếp, chụp phim, sau đó Bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn về kế hoạch phương pháp điều trị cũng như chi phí điều trị thích hợp nhất cho bạn.


    Bảng Giá Niềng Răng Mắc Cài Tại Nha Khoa Kim Xuân

    CÁC LOẠI MẮC CÀI GIÁ TIỀN

    Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại 35.000.000 VNĐ

    Niềng Răng Mắc Cài Sứ 40.000.000 VNĐ

    Mắc Cài Kim Loại Tự Cài Dây Cung 45.000.000 VNĐ

    Mắc Cài Sứ Tự Cài Dây Cung 50.000.000 VNĐ

    Để biết thêm thông tin xin hãy liên hệ với nha khoa chúng tôi:

    NHA KHOA KIM XUÂN – KIM XUÂN DENTAL CLINIC


    Địa Chỉ:163-165 Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, HCM

    Hotline: 0936103610 – 0849797949 (Viber, Zalo, FaceTime)

    Phone: 028 38409739

    Facetime tư vấn cho bệnh nhân ở xa

    Trả góp tín dụng lãi suất 0% từ 6-12 tháng
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!