laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Niềng răng khí cụ mắc cài kim loại có nắp đậy

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi minh98, 9/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 492

  1. Offline

    minh98 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Niềng răng mắc cài kim loại tự đóng là phương pháp cải tiến của mắc cài inox cổ điển và gần như khắc phục được hầu hết các nhược điểm của mắc cài kim loại.

    Niềng răng mắc cài kim loại tự đóng sẽ được thay thun bằng những chốt có thể đóng mở linh động giúp cố định dây cung trong rãnh mắc cài, phần cạnh của mắc cài thường được thiết kế trơn láng có phần mặt nhỏ và tròn nên việc vệ sinh răng miệng cũng dễ dàng hơn.

    [​IMG]

    Các dây cung cũng có thể trượt một cách tự do trong rãnh mắc cài, giúp duy trì lực ổn định hơn, đặc biệt lực ma sát sẽ được giảm tối đa, bệnh nhân sẽ ít đau hơn, dây cung cũng ít khi bị bung tuột nên số lần đến phòng khám để nắn chỉnh dây cung cũng không nhiều.

    2. Những trường hợp nào nên niềng răng mắc cài kim loại tự đóng
    Răng mọc chen chúc: Đây là một tình trạng mô tả sự bất thường trong cách sắp xếp vị trí của răng trên cung răng khiến các răng phải chen lấn xô đẩy vào nhau để có vị trí đứng.

    Răng hô: Còn gọi là răng vẩu đây là tình trạng răng khá nghiêm trọng ảnh hưởng tới thẩm mỹ và khiến nhiều khách hàng mất tự tin.

    [​IMG]

    Răng móm: Là một dạng răng mọc sai khớp cắn với sự sai lệch tương quan giữa hàm trên so với hàm dưới, đa phần những người bị móm thì hàm trên sẽ bao phủ luôn ham dưới.

    Răng thưa: Là tình trạng khá phổ biến, những kẻ hở của răng nằm cách xa nhau trên cùng hàm, gây khó khăn cho việc ăn nhai, thức ăn sẽ dễ bị mắc vào các kẻ này khó lấy ra và dễ hình thành những ổ vi khuẩn gây nên tình trạng sâu răng.

    [​IMG]

    3. Ưu điểm của phương pháp niềng răng mắc cài kim loại tự đóng
    Niềng răng mắc cài kim loại tự đóng cũng giống như phương pháp niềng răng mắc cài truyền thống nhưng được đánh giá cao hơn và mang đến hiệu quả chỉnh nha vượt trội. Vì phương pháp này có hệ thống nắp trượt giữ cố định dây cung thay cho dây thun, giúp Bác sĩ dễ dàng thực hiện việc kiểm soát lực tác động lên răng.

    [​IMG]

    Với phương pháp này, bác sĩ sẽ không cần sử dụng công nghệ cao trong quá trình hỗ trợ điều trị. Thời gian niềng răng mắc cài kim loại tự đóng có thể sẽ kết thúc nhanh hơn 2 đến 3 tháng. Do lực kéo và đẩy mạnh và các hệ thống nắp trượt tự động đóng luôn được duy trì ổn định không bị bung sút như dây thun nên quá trình chỉnh nha có thể được rút ngắn.

    Nhiều người lo ngại rằng việc đeo niềng kim loại dễ dẫn đến tình trạng tổn thương nướu, tuy nhiên bạn không cần lo lắng vì mắc cài đang được cải tiến không gây ra tổn thương nào cho răng miệng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!