laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Niềng răng không mắc cài Invisalign giá bao nhiêu tiền

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi ledinh121189, 14/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 798

  1. Offline

    ledinh121189 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đang muốn khắc phục những chiếc răng mọc kém xinh trên cung hàm nhưng vẫn còn e ngại những chiếc mắc cài “phiền toái” ? Hãy yên tâm ! Trung tâm nha khoa Kim Dentistry giới thiệu đến bạn kỹ thuật chỉnh nha hiện đại được các chuyên gia đánh giá cao hiện nay – niềng răng không mắc cài Invisalign. Kỹ thuật này đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ cao nhất cho khách hàng ngay cả trong giai đoạn chỉnh nha. Niềng răng không mắc cài Invisalign giá bao nhiêu tiền ? Chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này trong bài viết dưới đây.

    [​IMG]

    Với sự phát triển vượt bậc trong lĩnh vực nha khoa hiện nay, ngoài những phương pháp niềng răng mắc cài truyền thống quen thuộc như niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mặt lưỡi, niềng răng tự động… thì niềng răng không mắc cài invisalign đang dần trở nên phổ biến rộng rãi, nhận được nhiều quan tâm của khách hàng. Niềng răng không mắc cài invisalign là phương pháp chỉnh nha không cần đeo các khí cụ mắc cài như các kỹ thuật khác mà sử dụng một loại khay trong suốt, có tác dụng chỉnh nha không thua kém gì khí cụ có gắn mắc cài. Niềng răng không mắc cài invisalign là một giải pháp cho những ai cần chỉnh nha mà không muốn gắn vào những mắc cài lộ liễu.

    Hiện nay, tại nha khoa Kim Dentistry, chi phí niềng răng không mắc cài Invisalign dao động trong khoảng: 70.000.000 – 120.000.000 VND. Chi phí niềng răng cụ thể bao nhiêu còn tùy thuộc vào tình trạng răng, sức khỏe răng miệng của từng bệnh nhân như thế nào.

    Niềng răng không mắc cài Invisalign là một loạt khay trong suốt được bệnh nhân mang mà không cần đến dây cung và mắc cài để di chuyển răng theo mong muốn của bác sĩ và bệnh nhân.

    [​IMG]

    Khay trong suốt Invisalign được đặt hàng chế tác từ trung tâm Invisalign của Mỹ nên đảm bảo hiệu quả cũng như nơi sản xuất an toàn. Các khay niềng răng được chế tác dựa trên các thông tin cụ thể từ mẫu răng hàm của bệnh nhân, đảm bảo tương thích vơi trường hợp của bạn, tác động dịch chuyển răng đúng như trong phác đồ điều trị.

    Mặc dù có chi phí khá cao so với các kỹ thuật chỉnh nha truyền thống nhưng những hiệu quả tuyệt vời mà niềng răng không mắc cài Invisalign đem lại hoàn toàn thuyết phục khách hàng. Với những ai ưa chuộng sự thẩm mỹ hoàn hảo trước, trong và sau khi chỉnh nha thì kỹ thuật này là sự lựa chọn thông minh nhất.
     
    Quan tâm nhiều

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!