laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Niềng răng tại đà nẵng

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi suminhtrien, 10/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,329

  1. Offline

    suminhtrien Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Niềng răng tại Đà Nẵng nói riêng và cả nước nói chung trong những năm trở lại đây ngày càng phổ biến. Vậy hiện nay những câu hỏi thường gặp về vấn đề niềng răng từ khách hàng thường như sau:

    Niềng răng đau không?

    Niềng răng đau cỡ nào? Vậy thì..

    NIỀNG RĂNG LÀ GÌ?
    Niềng răng là một trong những giải pháp phục hình những khiếm khuyết trên răng giúp cải thiện các tình trạng như:

    Răng hô, móm, vẩu do răng từ đơn giản đến phức tạp.
    Răng mọc lộn xộn, khấp khểnh, bị sai lệch khớp cắn.
    Răng thưa, khoảng cách giữa các răng lớn hay xa cách nhau.
    Chỉnh hình các răng khểnh mọc lệch khỏi răng hàm.
    Phương pháp niềng răng đòi hỏi các bác sĩ chuyên khoa về răng hàm mặc phải am tường về sự phát triển và tăng trưởng của hệ thống sọ mặt, các kiểu sai lệch về hình thái của răng và xương hàm cũng như hiểu biết được tác động cơ học của từng loại khí cụ mới có thể vận dụng một hiệu quả tối ưu nhất.

    Niềng răng không đơn giản là cải thiện thẩm mỹ, khắc phục khuyết điểm răng mà còn ảnh hưởng đến tâm lý của bệnh nhân. Đa số các bệnh nhân trước khi niềng răng thường lo lắng về vấn đề mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến giao tiếp hàng ngày đặc biệt là cảm giác đau đớn, ê ẩm trong suốt quá trình niềng răng

    [​IMG]
    Niềng răng đà nẵng
    ĐỘ TUỔI ĐỂ NIỀNG RĂNG
    Niềng răng là phương pháp chỉnh nha hiệu quả giúp điều chỉnh vị trí của hàm và những răng sai lệch, nhờ vậy mà bệnh nhân có nụ cười đẹp, hàm răng chắc khỏe và chức năng ăn nhai tốt. Tuy vậy nhiều người thắc mắc độ tuổi nào phù hợp để niềng răng. Dịch vụ niềng răng Đà Nẵng của nha khoa My Smile giới thiệu đến khách hàng những độ tuổi sau đây

    Trainer Chỉnh Nha Cho Trẻ Từ 6 – 11 Tuổi
    Trong giai đoạn này trẻ em đa số mọc lệch, mặt phát triển không cân đối do quá trình đẩy lưỡi, mút môi, mút ngón tay..

    Khí cụ niềng răng phù hợp cho giai đoạn này là các hàm trainer bằng nhựa cao su mềm, chỉ dùng để đeo buổi tối giúp cân bằng lực của lưỡi, má và cơ môi kết hợp với chỉnh xương hàm và răng.

    Đeo trainer chỉnh nha ở độ tuổi này không có nghĩa là khi trẻ lớn lên sẽ có hàm răng thẳng đẹp hoàn toàn. Trainer chỉ có tác dụng định hướng răng mọc, giúp hàm phát triển cân đối và loại bỏ thói quen xấu.





    [​IMG]
    Trainer chỉnh nha
    Niềng Răng Tốt Nhất Từ 12 – 16 Tuổi
    Đây là lứa tuổi cơ thể còn đang phát triển, xương hàm còn chưa cố định. Vì thế đây là thời điểm tốt nhất để chỉnh nha

    Trong giai đoạn này, việc điều chỉnh độ đưa ra của hàm, điều chỉnh răng móm, vẩu hay mọc chen đều rất dễ dàng mà không cần phải nhổ bỏ răng. Giai đoạn này răng sẽ dịch chuyển rất nhanh, cho kết quả đẹp tối ưu.

    Khi được chỉnh nha vào đúng độ tuổi, trẻ sẽ dễ dàng giữ được kết quả chỉnh nha, mà không cần phải đeo hàm duy trì kết quả chỉnh nha khi trưởng thành.

    Niềng Răng Ở Độ Tuổi Từ 17 Đến 35
    Người lớn ở độ tuổi này không còn sự tăng trưởng và phát triển như trẻ em. Thời gian đeo niềng nhờ vậy cũng ngắn hơn ở trẻ em, thông thường là 18 tháng đối với những trường hợp không nhổ răng, 24 tháng đối với những trường hợp nhổ răng.

    Vì ở người lớn xương đã phát triển hoàn thiện, xương và răng không còn mềm nên hiệu quả niềng răng ở độ tuổi này có thể không hoàn hảo như khi còn vị thành niên. Mặc dù vậy, dịch vụ niềng răng tại đà nẵng của nha khoa My Smile có nhiều kỹ thuật cũng như công nghệ nắn chỉnh nha hiện đại nên vấn đề tuổi tác không còn quan trọng. Có rất nhiều trường hợp niềng răng ở tuổi từ 30 hoặc hơn thế vẫn cho kết quả tốt. Vậy thì độ tuổi nào sẽ không Niềng Răng được nữa thì nha khoa My Smile thông tin rõ cho khách hàng điều bên dưới

    Độ Tuổi Không Niềng Răng Được Nữa
    Vậy niềng răng trên 40 tuổi còn niềng răng được không?

    Về mặt y khoa thì hoàn toàn không có giới hạn độ tuổi niềng răng mà chỉ cần xương tốt, đủ điều kiện sức khỏe thì vẫn có thể thực hiện được. Tuy nhiên, việc chỉnh nha ở các bệnh nhân cao tuổi cần có sự thăm khám cẩn thận của bác sĩ có tay nghề cao để đảm bảo tiên lượng tốt và đưa ra phác đồ điều trị chính xác. Nha Khoa Đà Nẵng cửa My Smile là đơn vị uy tín hàng đầu về mặt chất lường niềng răng tại Đà Nẵng

    NHỮNG GIA ĐOẠN ĐAU NHẤT KHI NIỀNG RĂNG
    Giai Đoạn Tách Kẽ Răng
    Niềng răng đau nhất là giai đoạn gắn thun, tách kẽ răng. Đây là bước đầu tiên để gắn mắc cài cho răng. Thun tách kẽ dày khoảng 2mm được đặt vào kẽ hở của hai răng nhằm tạo khoảng trống giúp răng di chuyển khi niềng.

    Sau khoảng 5 – 7 ngày, khi giữa hai răng hàm xuất hiện khe trống sẽ tạo để bác sĩ gắn khâu vào răng cối.

    Sau khi đặt thun để tách kẽ răng, bạn sẽ cảm thấy răng hơi ê, cộm, khó chịu hoặc hơi đau khi ăn nhai, nhức nhẹ như bị vướng thức ăn ở vị trí răng đặt thun tách kẽ. Nhưng sau đó, sau đó vài ngày cảm giác này sẽ giảm dần và hết hẳn. Do đó, bạn không cần quá lo lắng về cảm giác đau nhức khi tách kẽ răng.

    [​IMG]
    Giai đoạn tách kẽ răng
    Giai Đoạn Gắn Mắc Cài Và Dây Cung
    Ở giai đoạn gắn mắc cài và dây cung, các bộ phận như má, môi, nướu, lưỡi chưa thích ứng kịp với bộ khí cụ nên có thể sẽ vướng víu, khó chịu, khi ăn có cảm giác cộm…

    Nguyên nhân gây đau nhức ở giai đoạn này là do dây cung bắt đầu tác dụng lực sau khi gắn mắc cài. Nhưng chỉ sau vài tuần, bạn sẽ thấy việc đeo mắc cài hoàn toàn bình thường, khi răng đã thật sự làm quen với mắc cài dây cung thì bạn cũng không cảm thấy đau nữa, việc ăn nhai cũng thoải mái hơn.

    Tùy theo cơ địa ở mỗi người mức độ đau nhức sẽ khác nhau.

    [​IMG]
    Giai đoạn gắn mắc và dây cung
    Giai Đoạn Nhổ Răng Khi Niềng
    Trong giai đoạn nhổ răng, gắn khâu cũng sẽ xuất hiện một số cơn đau khác. Đặc biệt là khi nhổ răng, khi nhổ răng bác sĩ sẽ dùng thuốc tê để làm giảm cơn đau xuống mức tối thiểu nên đừng quá lo lắng.

    Tùy tình trạng răng như răng khỏe mạnh hoặc bị các vấn đề như sâu, viêm tủy… thời gian nhổ răng và cảm giác đau cũng sẽ khác nhau.

    Tùy theo cơ đia của mỗi người, việc nhổ răng có thể sẽ gây sưng hoặc đau tại vị trí nhổ từ 3 – 5 ngày .

    Hầu hết những ca chỉnh nha đều cần nhổ răng để tạo khoảng trống cho việc di răng về đúng vị trí trên cung hàm, nhổ răng khôn hoặc các răng mọc ngầm để đảm bảo quá trình chỉnh nha đạt hiệu quả tốt nhất.

    [​IMG]
    giai đoạn nhổ răng khi niềng
    Giai Đoạn Điều Trị Tổng Quát Sau Khi Niềng Răng
    Là giai đoạn quan trọng để có một hàm răng khỏe mạnh chuẩn bị quá trình đeo niềng và gắn mắc cài.

    Tùy tình trạng và bệnh lý của người niềng răng, bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành điều trị tổng quát khác nhau như: trị viêm nướu, nạo túi, phẫu thuật nha chu, trám răng, nhổ răng, mài cùi lấy dấu hay chữa tủy…

    Sau khi tiến hành điều trị răng miệng, người niềng răng thường có cảm giác ê răng, đau nhức, chảy máu, … Đây là biểu hiện thường gặp và phổ biến. Theo Bác sĩ thì tình trạng này chỉ diễn ra trong thời gian ngắn nên bạn không cần phải quá lo lắng.

    Giai Đoạn Siết Răng
    Sau khi đeo mắc cài, mỗi tháng bạn cần đến Nha khoa tái khám để Bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặc theo dõi tình trạng di chuyển của răng và siết răng. Trong giai đoạn này, bạn sẽ thấy đau khi kéo lò xo, tăng tác dụng lực.

    Việc điều chỉnh lực kéo sẽ gây ra cảm giác đau. Nếu cơn đau kéo dài, cần thông báo với bác sĩ để chỉnh lại lực kéo phù hợp. Lực kéo vừa phải sẽ không làm bạn đau.

    CHĂM SÓC RĂNG SAU KHI NIỀNG
    Sau khi đeo khí cụ niềng răng. Để giúp vệ sinh răng miệng tốt, cần hướng dẫn kỹ để vừa không gây sứt mẻ các khí cụ, vừa không gây tổn thương các mô, nướu.

    Trẻ niềng răng nên sử dụng các bàn chải chuyên dụng, sợi lông mềm và mịn, đồng thời chải răng đúng cách. Bàn chải có sợi lông mềm sẽ được chải nhẹ nhàng, xoay tròn để luồn xuống bên dưới đáy thép trên mắc cài giúp lấy sạch hoàn toàn các mảng bám khi nhai thức ăn.

    Nha khoa Đà Nẵng My Smile là là một địa chỉ khám chữa các bệnh về răng miệng của trẻ nhỏ được các phụ huynh tin tưởng.


    Điều trị bằng niềng răng mắc cài kim loại không quá phức tạp như một số loại như mắc cài mặt lưỡi hay mắc cài sứ cộng thêm chi phí điều trị tiết kiệm là những ưu điểm nổi trội của loại mắc cài niềng răng này
    Khung niềng dễ dàng thay thế khi bị bong tuột
    Với trình độ chuyên môn tay nghề và lòng yêu nghề của đội ngũ bác sĩ nha khoa My Smile tại Đà Nẵng luôn mang đến cho khách hàng chất lượng phục vụ tốt nhất.

    Cùng với đó là sự hỗ trợ từ trang thiết bị hiện đại, không gian khám chữa bệnh vô trùng. Trong quá trình khám chữa áp dụng các biện pháp gây tê giảm đau giúp người bệnh cảm thấy thoải mái khi thăm khám cũng như không gây ra tác dụng phụ từ thuốc.

    BẢNG BÁO GIÁ NIỀNG RĂNG
    Nhiều khách hàng quan tâm thường quan tâm và thắc mắc về giá như là:

    Niềng răng giá bao nhiêu?

    Niềng răng bao nhiêu tiền?

    Niềng răng hết bao nhiêu tiền?

    Vậy chi phí cũng tùy vào trường hợp của mỗi người và loại mắc cài mà bạn chọn, vì hiện nay có rất nhiều loại mắc cài thẩm mỹ như mắc cài sứ có màu giống như màu răng rất khó nhận thấy , hoặc mắc cài được gắn vào mặt trong của răng…. sẽ giúp bạn giảm bớt lo âu về phương diện tự tin khi giao tiếp.

    Nha khoa Đà Nẵng My Smile sử dụng mắc cài từ Mỹ, Châu Âu, không dùng các mắc cài trung quốc kém chất lượng.

    Niềng Răng Giá Bao Nhiêu
    Mắc cài thường:
    * Kim loại cổ điển: 24-26 triệu .
    * Sứ cổ điển: 30-34 triệu.
    Mắc cài tự đóng:
    *Kim loại: 30-34 triệu.
    *Sứ: 36-40 triệu.
    INVISALIGN (chỉnh nha không cần mang mắc cài):
    * Giá tiền VND tương đương 3000-4500 USD.

    ĐỊA CHỈ NIỀNG RĂNG UY TÍN NHẤT ĐÀ NẴNG
    Để biết được địa chỉ niềng răng uy tín tại Đà Nẵng vừa an toàn vừa đảm bảo mang lại kết quả như ý

    Nếu bạn đang tìm địa chỉ niềng răng uy tín tại Đà Nẵng thì nha khoa My Smile chính là điểm đến dành cho bạn. Tại đây chúng tôi với những thế mạnh riêng và đảm bảo đầy đủ mọi yếu tố cần thiết sẽ đem đến những ca niềng răng tốt nhất cho bạn. Cụ thể như sau:

    Đội Ngũ Y Tế Tay Nghề Cao
    Nha Khoa My Smile có đội ngũ y bác sĩ đều là những người có tay nghề cao, đã qua đào tạo, nghiên cứu tại Pháp. Ngoài ra, các bác sĩ còn thường xuyên tham gia đào tạo và cập nhật kiến thức liên tục trong và ngoài nước. Với chuyên môn cao và bề dày hơn chục năm kinh nghiệm, chúng tôi tự tin sẽ trả lại cho bạn hàm răng thẳng đều, đẹp như ý.

    Vật Liệu Niềng Răng Đạt Chuẩn
    Niềng răng mắc cài sẽ sử dụng khí cụ là dây cung mắc cài hay niềng răng không mắc cài là sử dụng các khay trong suốt, tất cả đều gắn vào răng trong khoảng thời gian dài. Do đó, nha khoa Elite Dental chỉ sử dụng các loại tốt nhất, được chứng nhận an toàn và chất lượng trên quốc tế.

    Hệ Thống Máy Móc Hiện Đại
    Nha Khao My Smile luôn tự hào là một trong những trung tâm nha khoa uy tín đạt chuẩn nghiêm ngặt trong việc niềng răng nói riêng và răng hàm mặc nói chung

    Nha Khao My Smile đã không ngừng đầu tư và nâng cao hệ thống máy móc hiện đại với các công nghệ tân tiến nhất nhằm đem lại sự an toàn tuyệt đối cũng như đảm bảo một kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng.

    Là một trong những trung tâm nha khoa uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng hiện nay, Nha Khao My Smile sẽ giúp quý khách được trải nghiệm dịch vụ niềng răng hoàn hảo và chất lượng nhất.

    Nếu bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ niềng răng uy tín ở Đà Nẵng còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Nha Khao My Smile để kiểm chứng

    Bảng giá niềng răng đà nẵng: https://mysmileclinic.vn/bang-gia-nieng-rang-da-nang/


    Địa Chỉ Niềng Răng Tại Đà Nẵng

    • 213 Hùng Vương, Đà Nẵng
    • Hotline: 08 8888 4418
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!