laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Niềng răng trong suốt Invisalign là phương pháp gì?

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi minh98, 13/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 2,496

  1. Offline

    minh98 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Niềng răng như không niềng là ao ước của nhiều người nhưng với những phương pháp niềng răng truyền thống sử dụng nhiều khí cụ để chỉnh nha gây nhiều vướng víu khó chịu cho người sử dụng trong suốt một thời gian dài là điều không thể tránh khỏi. Đáng mừng là hiện này đã có phương pháp niềng răng trong suốt Invisalign vừa điều chỉnh răng hàm di chuyển về vị trí mong muốn, vừa giúp bạn tự tin giao tiếp và dễ dàng vệ sinh răng. Hãy cùng tìm hiểu chuyên sâu về phương pháp này nhé!
    Niềng răng như không niềng là ao ước của nhiều người nhưng với những phương pháp niềng răng truyền thống sử dụng nhiều khí cụ để chỉnh nha gây nhiều vướng víu khó chịu cho người sử dụng trong suốt một thời gian dài là điều không thể tránh khỏi. Đáng mừng là hiện này đã có phương pháp niềng răng trong suốt Invisalign vừa điều chỉnh răng hàm di chuyển về vị trí mong muốn, vừa giúp bạn tự tin giao tiếp và dễ dàng vệ sinh răng. Hãy cùng tìm hiểu chuyên sâu về phương pháp này nhé!
    Niềng răng trong suốt Invisalign là kỹ thuật chỉnh nha hiện đại, phương pháp này sử dụng các máng trong suốt nhằm di chuyển răng về đúng hướng mong muốn. Các khay niềng được đánh số thứ tự từ khay số 1 cho đến khay cuối cùng, trung bình mỗi khay được mang trong khoảng 2 tuần, mỗi khay giúp răng di chuyển dần tới vị trí mong muốn là khoảng 0.25mm, cứ liên tục cho đến khi răng dịch chuyển về đúng vị trí mong muốn.
    Thông thường, bệnh nhân cần mang tổng cộng khoảng từ 20 – 40 khay Invisalign tùy vào mức độ sai lệch răng. Để Invisalign đạt được hoạt động tối ưu nhất, người dùng cần phải mang khay Invisalign tối thiểu là 22 giờ/ ngày.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!