laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nỗi ám ảnh mang tên bệnh hôi nách

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Mai Linh 1235, 10/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 343

  1. Offline

    Mai Linh 1235 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nỗi ám ảnh mang tên bệnh hôi nách

    Mỗi lúc nắng nóng hay có khi cơ thể cần phải hoạt động mạnh thì mùi mồ hôi, cơ thể lại bốc lên làm bạn vô cùng xấu hổ và mặc cảm. Chính bởi thế, đã có không ít cách trị chứng đổ mồ hôi được nhiều người ứng dụng. Trong đấy phải đề cập tới phương pháp trị hôi nách tại nhà bằng phèn chua. Có Lẽ không ít bạn đang nghi vấn và tò mò về cách thức này. Do đó, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết phương pháp khử mồ hôi bằng phèn chua nhé.

    [​IMG]

    Nguyên nhân dẫn đến bệnh hôi nách

    Theo lý luận của Y học cổ truyền, mồ hôi là chất dịch được chi phối bởi 3 tạng, phổi, thận, tâm. Phổi chủ bì mao, quản lý đóng mở lỗ chân lông do đó điều tiết được lượng mồ hôi. Vì vậy khi phổi bị nhiễm bệnh, ho, viêm phế quản thì mồ hôi đương nhiên xuất tiết rất nhiều. Thận chủ về nước là nguồn cung cấp chất dịch, khi thận âm suy thì ảnh hưởng đến lượng mồ hôi. Tâm chủ tàng thần, ảnh hưởng chi phối hệ thần kinh thực vật, lo lắng, chấn động đều làm tăng tiết mồ hôi.

    Tiêu dùng phèn chua trị hôi nách liệu mang lại hiệu quả

    Hầu hết có nhiều phương pháp dùng phèn chua để trị hôi nách. Không những thế để đem lại hiệu qủa sử dụng cho những ai mắc phải chứng hôi nách này thì mình khuyên Anh chị em nên sử dụng phèn chua nguyên chất. Phương pháp thực hiện như sau: Lấy một ít phèn chua giã nhỏ rồi cho vào nồi đất nung lên cho tới khi phèn rút hết nước và phát triển thành phèn xốp. Sau ấy, lúc đã tắm rửa sạch sẽ, lau khô người rồi bôi bột phèn chua lên vùng nách. Mỗi tuần bạn cần thực hiện đều đặn trong khoảng hai – 4 lần sẽ thấy mùi hôi nách được cải thiện 1 cách rõ rệt. Ngoài ra, các cách thức này chỉ có tác dụng giúp bạn tránh bớt mùi mồ hôi chân.

    Do ấy, cách thức điều trị an toàn và hiệu quả nhất nên là tuyển lựa sản phẩm thuốc được điều chế từ tự nhiên chuyên đặc trị chứng mồ hôi trộm có uy tín trên thị trường và có thể điều trị tận gốc căn bệnh dựa trên lý luận y học phương Đông. Về vấn đề này, bạn hãy tham khảo Thuốc trị mồ hôi trộm Đức Thịnh.
     
Chủ đề tương tự: Nỗi ảnh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nam giới bị nổi mụn nhỏ trắng rãnh bao quy đầu do đâu? 6/4/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hang Én – địa danh du lịch nổi tiếng ở Quảng Bình 17/11/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Đặt vòng tránh thai nội tiết có an toàn không? 17/10/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Điểm qua một số dấu hiệu điển hình cảnh báo RỐI LOẠN NỘI TIẾT TỐ NỮ 6/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phụ nữ và nỗi lo "lãnh cảm" 3/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!