laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nỗi ám ảnh mang tên Vòng 1

Thảo luận trong 'Nâng Ngực Nội Soi' bắt đầu bởi nguyenthimylinh, 21/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 869

  1. Offline

    nguyenthimylinh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xin chào mọi người, mình vô tình biết được trang web này và thấy mọi người nói nhiều điều về phẫu thuật thẩm mĩ. Nhân đây mình cũng chia sẻ luôn về trường hợp của mình.

    Mình đã có chồng và 2 con, trước đây mình đi học và bị bạn bè trêu chọc là “2 lưng”. Thật sự mình hơi buồn, vì mình đâu có muốn cơ thể mình sinh ra như vậy đâu. Sau khi lấy chồng và sinh con, " vòng 1 " mình cũng có phát triển nhưng lại gặp tình trạng chảy xệ, đã nhỏ còn xệ nha mọi người… Ta nói nỗi buồn dồn dập ập tới, chồng mình thì luôn nói rằng không yêu vẻ bề ngoài nhưng bản thân mình là ohuj nữa mình cũng tự ti đúng không ạ? Mình nhìn mấy cô gái " vòng 1 " to căng tròn mình còn thấy thích nữa nói gì đến đàn ông. Thật sự rất buồn mà không biết phải làm sao. Vô tình một hôm mình qua nhà nhỏ bạn, nó kể chị gái nó mới nâng ngực nhìn “ngon” lắm, lúc đó mình mới có suy nghĩ thoáng qua trong đầu rằng tại sao mình không nâng ngực để cải thiện những khuyết điểm của mình hiện tại? Tại sao mình phải sống trong sự tự ti? Tại sao mình lại không chăm chút đến bản thân lỡ một ngày chồng bỏ rơi mình thì sai? Hàng loạt câu hỏi đặt ra trong đầu………..

    Rồi mình cũng quyết định tu sửa lại vòng 1, chồng mình thì đồng ý ngay lập tức luôn ( sợ vợ buồn nên không chê vợ thôi mọi người ạ ). Nhỏ bạn khuyên mình rằng tìm hiểu trên facebook thẩm mĩ viện Gangnam trước đi rồi hãy quyết định. Mình cũng làm theo và cũng được trợ lý bác sĩ bên đó tư vấn qua điện thoại rất có tâm, khi đó mình mới tin tưởng và đặt lịch hẹn để gặp bác sĩ để tư vấn miến phí. Thật ra khi mình đặt lịch thì mình cũng muốn ghé qua xem cơ sở vậy chất có sạch sẽ không? Giấy tờ bác sĩ có đầy đủ không? Trang thiết bị máy móc có đảm bảo độ vô khuẩn không vì bản thân mình là người hơi kỹ tính, phải nói là khó tính vì nó ảnh hưởng đến sức khỏe của mình nữa mà, nên mình phải kỹ thôi. Khi qua gặp bác sĩ được nghe tư vấn thì mình bị thuyết phục bởi sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm chuyên môn từ bác sĩ. Mình quyết định làm luôn trong ngày hôm sau và không đắn đo suy nghĩ bất kì điều gì.

    Nhắm mắt…….. rồi mở mắt thấy sao mình lại có " vòng 1 " đẹp như vậy, lúc đó chỉ muốn cười lớn để thỏa mãn niềm sung sướng tích tụ bao nhiêu năm nay thôi, nhưng nói chung cảm giác cũng hơi buồn vì biết vậy mình làm sớm hơn rồi. Điều dưỡng thì chăm sóc tận tình, mua cháo dùm mình, kiểm tra huyết áp, truyền thuốc, lấy thuốc cho mình uống. Rồi bạn chăm sóc khách hàng hằng nào cũng hỏi hôm nay sức khỏe thế nào rồi, còn đau không, …… Lúc đó mình cảm giác mọi người như người trong gia đình mình, thân thuộc, ấm áp. Đến tận bây giờ ngực mình thật sự rất ok. Khi mình viết những điều này chỉ mong muốn mọi người không còn tự ti như mình trước kia và đẹp nhất mức có thể ít nhất là trong mắt người mình yêu nha
    Nhân đây mình cho mọi người sdt bé trợ lý bác sĩ bên đó 0898.000.045, mình cho sdt mình chẳng được gì cả nhưng bé đó nhiệt tình với mình quá nên muốn bù lại cho bạn đó phần nào thôi. hihi
     
Chủ đề tương tự: Nỗi ảnh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nâng Ngực Nội Soi Nâng ngực tạo khe nội soi không rãnh rộng 28/5/21
Nâng Ngực Nội Soi Hình ảnh phẫu thuật nâng ngực nội soi của khách hàng 23/12/20
Nâng Ngực Nội Soi Hình ảnh nâng ngực nội soi hấp dẫn 23/12/20
Nâng Ngực Nội Soi Nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì thế 19/12/20
Nâng Ngực Nội Soi Nâng ngực nội soi bao lâu thì lành đẹp 18/12/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!