laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nơi bán buôn kẹo cao su trident mỹ nhập khẩu Mỹ tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi along2015, 16/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 328

  1. Offline

    along2015 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Long Shop chuyên hàng ngoại nhập hân hạnh gửi đến quý khách mẫu sản phẩm kẹo cao su trident mỹ sỉ lẻ du nhập từ Mỹ giá tốt nhất tại TPHCM date xa tít tắp 1/2020.
    vì sao nhiều người săn lùng mua kẹo cao su trident từ HCM ra tới Hà Nội?

    kẹo cao su trident mỹ hẳn không còn xa lạ với các giáo đồ ưa chuộng hàng ngoại nhập, mẫu sản phẩm kẹo sigum Triedent không đường số một của Mỹ với nhiều điểm cộng vượt bậc 0% FAT, 0% Sodium, 0%, Calories < 5, 0% Sugar, 0% Protein
    [​IMG]
    Là dòng kẹo sigum Mỹ cao cấp ko đường, chất lượng tuyệt hảo, chưa cần mở nắp hộp bạn cảm giác mùi thơm nứt của kẹo cao su trident mỹ, đấy cũng là lý do shop quyết định bán lẻ kẹo sigum trident sỉ lẻ để có giá số dách đến tận tay người sử dụng.
    [​IMG]

    trải nghiệm thực tại của Shop sau lúc sử dụng kẹo sigum trident của Mỹ

    1. Mùi siêu thơm, chưa cần mở nắp đã nhá mùi, để 1 hộp trong phòng điều hòa máy lạnh cực thơm luôn nhé mấy chế
    2. Vị ngọt thanh, đặc biệt thành phần ko đường, không lo tăng cân
    3. Không như các dòng sản phẩm kẹo cao su khác trên thị phần, vị ngọt của kẹo trident mỹ lưu lại rất lâu lên tới vài tiếng đồng hồ
    4. Càng nhai lâu kẹo ko vị cứng, vón cục như những sản phẩm khác trên thị phần
    5. Là loại kẹo cao su với công thức độc đáo của Trident mang đến người mua trải nghiệm vị mềm của kẹo được làm ngọt với xylitol - một nguyên liệu rượu đường hỗ trợ giảm mảng bám và bảo vệ răng khỏi sâu răng do sâu răng thăng bằng pH trong mồm công hiệu.
    [​IMG]

    công dụng của kẹo sigum trident

    - Làm sạch răng
    - Bảo vệ răng
    - Chống sâu răng
    - Xả stress, giải tỏa găng tay, giúp cai thuốc lá
    Sản phẩm đã được chứng thực về chất lượng bởi Hiệp Hội nhé Khoa Hoa Kỳ (ADA)
    Từ lâu,
    kẹo trident mỹ của Mỹ nức tiếng là 1 sản phẩm không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn được tuân thủ theo những quy định nghiêm nhặt của nhà cung cấp Mỹ.
    [​IMG]
    Với nhiều hương vị độc đáo như bạc hà, quế hồi, trái cây nhiệt đới, cam, dưa hấu... Thêm vào đó, kẹo cao su trident rất mềm, thơm ngon, bao bì thiết kế nhỏ gọn, lịch sự có thể làm quà biếu tặng cực kỳ ý nghĩa!!! Vị ngọt của kẹo hoàn toàn được làm từ xylitol, không phải có đường nên không tạo ra axit gây chua mồm, lại chung sức làm sạch răng mồm, kẹo được nên dùng để cai thuốc lá nữa
    Nhai kẹo cao su trident mỗi ngày không chỉ giúp răng miệng luôn mới mẻ mà còn giúp ngăn ngừa những bệnh sâu răng, hội miệng, có thể đề cập kẹo trident mỹ xứng đáng là "người bạn" đồng hành cùng mọi người trên toàn thế giới ko chỉ giúp thư giãn, xả stress mà trong nguyên liệu kẹo cao su trident mỹ còn đựng xylitol giúp làm trắng răng hiệu quả.
    kẹo trident mỹ của Mỹ hỗ trợ bạn cam kết được chính mình, điều đặc biệt của kẹo cao su Mỹ là vị ngọt, cay chỉ cần khoảng dài có thể lên tới vài giờ đồng hồ và trong suốt công đoạn tiêu dùng, hỗ trợ tạo cảm nhận ngon miệng, tự tin, sảng khoái và tiết kiệm....

    Trident kiêu hãnh là loại kẹo cao su layer số 1 của Mỹ

    Ở đâu bán kẹo cao su trident mỹ TPHCM ?

    Là mẫu kẹo cao su hot trên thị trường nhưng trên thực tiễn người dùng không rõ sắm tậu kẹo trident mỹ ở đâu, siêu thị nào, cửa hàng nào bán kẹo sigum trident gần nơi mình sinh sống nhất.
    do đó, chúng tôi tự hào là công ty bỏ buôn kẹo cao su trident sỉ lẻ giá số dách tại TPHCM hàng luôn có sẵn, số lượng to không gì hơn ngoài dùng cho nhu cầu quý người dùng có thể tìm kẹo cao su trident của Mỹ nhập ship hàng trên Toàn Quốc.

    [​IMG]
    Giá kẹo cao su trident mỹ bao lăm ?

    Chỉ với giá kẹo cao su trident chỉ 24k/thanh 14 miếng tính ra chỉ hơn 1k/miếng với hương vị thơm ngon với nhiều mùi vị khác biệt, ngọt, cay, thơm ngon của những dòng trái cây dưa hấu, cam, bạc hà, quế tan đều trong mồm giúp cho chúng ta có hơi thở thơm tho, tự tin lúc đi xúc tiếp với quý khách, khách sỉ, và ngay cả một nửa của mình.
    ngoài ra, nhai kẹo sigum thường xuyên hỗ trợ hơi thở thơm tho, đặc biệt dùng kẹo cao su không đường Trident sau lúc ăn/uống, bạn sẽ tránh được các bệnh về răng miệng như: chống sâu răng, loại bỏ thực phẩm và trung hòa acid mảng bám.
    Tăng mức độ kích thích sự tỉnh táo.
    phù hợp cho bạn mang theo mọi khi mọi nơi và cũng sẽ là 1 món quà thú vị cho người thân của bạn! Chỉ cần ngừi mùi kẹo cũng khiến cho bạn không cầm lòng được và muốn thưởng thức ngay viên kẹo thơm ngon này!

    Bảng giá thành kẹo cao su trident và mùi hương

    24k/thanh 14 miếng
    22k/lốc 12 thanh
    20k/2 lốc
    Sẵn 4 mùi: quế, bạc hà, cam, dưa hấu.
    Hiện Shop đang có nhu cầu tuyển đại lý phân phối độc quyền kẹo sigum trident độc quyền trên hết nước, bao hoàn trả mùi không bán chạy.Quý khách có nhu cầu mua sỉ kẹo sigum trident số lượng vui lòng địa chỉ trực tiếp với Shop qua Hotline 0902430674 - 0981210012 (Zalo/Viber)
    địa chỉ sắm hàng trực tiếp: một Ba Gia, thị trấn 7, thị xã Tân Bình, TPHCM (Chạy qua công ty may Việt Tiến)
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!