laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nơi bán dây rút nhựa đen và dây rút nhựa trắng chất lượng ở quận 4

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 27/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 216

  1. Offline

    Sunlandsaigon New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đối với những chiếc balô: Bạn nên mua những sợi dây chắc chắn như dưới đây, chỉ tốn của các bạn 10.000 VNĐ thôi nhưng lại cực kỳ tiện lợi và an toàn. Các bạn nên mang dự phòng thêm 1 - 2 sợi dây tương tự đề phòng tình trạng bị đứt.
    Xem thêm các sản phẩm đóng gói bằng dây rút của chúng tôi tại dây rút nhựa 5×250 (100 sợi)
    Phượt xe máy có thể được coi là một trong những hình thức đi phượt khá phổ biến và hấp dẫn đối với các phượt tử hiện nay. Vì ngoài cảm giác tự do, thoải mái mà các bạn cũng có thể tự do ngắm nhìn những khung cảnh tuyệt đẹp tại những nơi mà bạn đi qua.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm đóng gói bằng dây rút của chúng tôi tại dây rút nhựa
    Nhưng đi phượt bằng xe máy như thế nào cho tốt, các bạn đã có đồ dùng cần chuẩn bị khi đi phượt bằng xe máy chưa? Nếu có rồi thì các bạn đã biết cách chằng buộc đồ an toàn khi đi phượt bằng xe máy chưa? Hôm nay dây rút nhựa VIVA sẽ tư vấn cho các bạn phương pháp buộc đồ thật an toàn, mà lại rất đơn giản nhé.
    Xem thêm các sản phẩm đóng gói bằng dây rút của chúng tôi tại dây rút nhựa 5×300 (100 sợi)
    Đầu tiên là bạn cần quan tâm đến Tripod. Cái bao Tripod các bạn nên gắn bên hông, và quàng dây sao cho chắc chắn. Đối với chiếc xe như này thì các bạn có thể quàng dây như trong hình cho dễ dàng.
    Các bạn nên chú ý khoá mở tripod cần đặt hướng về phía đuôi xe để khi đóng yên lại và gác balô lên thì nó có thể được rút 1 cách cực nhanh để các bạn chụp được ảnh ngay cả trong những điều kiện ánh sáng yếu nhất.

    Nếu như chiếc Balo của bạn nhỏ, lúc quấn dây còn thừa ra thì bạn thắt thêm 1 nút đầu để cho dây ngắn lạ. Các bạn chú ý khi mua dây, đừng mua những đoạn dây nào ngắn hoặc vừa đủ nhé, các bạn nên mua những đoạn dài để đề phòng phát sinh trong lúc đi đường.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!