laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nối mi là gì?

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi An An, 12/12/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,215

  1. Offline

    An An New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nối mi là làm tăng độ dài và độ cong của sợi mi thật bằng cách gắn thêm các sợi mi giả làm từ sợi tổng hợp hoặc lông thú (mi chồn) vào mi thật bằng chất kết dính là keo nối mi.

    1. Nối mi Hàn Quốc là kỹ thuật mi ra đời đầu tiên trên thế giới
    Nối mi là làm tăng độ dài và độ cong của sợi mi thật bằng cách gắn thêm các sợi mi giả làm từ sợi tổng hợp hoặc lông thú (mi chồn) vào mi thật bằng chất kết dính là keo nối mi.

    Công nghệ nối mi được biết đến đầu tiên ở Hàn Quốc vào khoảng 30 năm về trước, lúc bấy giờ kỹ thuật nối mi Hàn Quốc rất thịnh hành kiểu nối từ 6-8 sợi giả lên 2-3 sợi mi thật hay còn gọi là nối mi chùm, sợi mi được cắm vào sát da không theo một quy luật nào hết giống như một hàng rào chắn phía trước đôi mắt cộng thêm chất lượng keo nối mi thời điểm lúc ấy chưa được hoàn thiện gây ra nhiều tác hại xấu cho quá trình phát triển của sợi mi thật và độ thẩm mỹ không được cao. Thế nhưng nối mi Hàn Quốc vẫn tồn tại trong suốt nhiều năm sau đó cho đến khi công nghệ nối mi Nhật Bản ra đời vào khoảng những năm 2004-2005. Người Nhật Bản đã cơ bản khắc phục được hạn chế của nối mi kiểu Hàn Quốc khi cho ra đời kiểu nối mi 1 sợi One By One, nối một sợi mi giả vào một sợi mi thật với khoảng cách da an toàn và kỹ thuật One By One vẫn đang phát triển đến ngày hôm nay.

    2. Các kỹ thuật nối mi hiện đại: Nối mi Volume Nối mi Hoa Hồng Đen

    Đến năm 2013, nghệ nhân nối mi người Nga Olga Dobronravova người đã sáng tạo ra kiểu nối 3-6 sợi mi giả gắn lên 1 sợi mi thật gọi là kỹ thuật nối mi Volume nhưng người góp công lớn trong việc phổ biến mi Volume ra thế giới như hiện nay là cô Irina Levchuck, rất nhanh chóng mi Volume được yêu thích khắp các quốc gia châu Âu đặc biệt là các ngôi sao Hollywood.

    MI VOLUME VỚI MI CHÙM KHÁC NHAU THẾ NÀO?
    [​IMG]

    Mi Volumemi chùm đều gắn nhiều sợi thật lên 1 sợi mi giả thế nhưng điểm khác nhau cơ bản của 2 kỹ thuật mi này đó là mi chùm sử dụng mi tạo fan sẵn, người thợ phải chấm keo thêm một lần nữa để gắn lên sợi mi thật nên mi chùm có gốc to nặng và có keo bao quanh gốc trông cộm và thiếu đi sự mượt mà, tự nhiên. Trong khi đó kỹ thuật mi Volume dùng phương pháp tạo fan Volume sợi mi có độ dày 0.05-0.07mm mỏng nhẹ không có keo ở chân mi và gốc khá nhẹ, mi có độ xòe đồng đều, tuy là tạo fan nhiều sợi nhưng không tạp cảm giác nặng mắt.

    kỹ thuật nối mi hiện đại nhất được ghi nhận trong giáo trình nối mi thế giới hiện nay chính là nối mi Hoa Hồng Đen.

    Mi Hoa Hồng Đen là một sáng tạo dựa trên nền tảng của mi Volume. Lịch sử ngành mi thế giới ghi nhận lại rằng vào tháng 9/2013 cô Irina được mời sang Đài Loan biểu diễn, tại đây công Biomooi đã học hỏi và sáng kiến ra đời kỹ thuật Hoa Hồng Đen vẫn là tạo fan nhiều sợi nhưng mỏng nhẹ và tự nhiên hơn phù hợp với dáng mặt phụ nữ Á Đông.

    Năm 2015, Hoalys Academy là nơi đầu tiên phát triển kỹ thuật nối mi Hoa Hồng Đen về Việt Nam và từ đó đến nay nối mi Hoa Hồng Đen đã trở thành dịch vụ nối mi hái ra tiền chủ đạo ở các salon nối mi khắp châu Á hiện nay và trong tất cả các cuộc thi nối mi quốc tế.

    [​IMG]

    Điều tạo nên sự khác biệt lớn nhất giữa mi Volume và mi Hoa Hồng Đen nằm ở chất liệu sợi mi. Sợi mi Hoa Hồng Đen được sản xuất thủ công để tạo kiểu sole và được chọn lọc kỹ lưỡng nên mi có độ tự nhiên, mềm nhẹ bắt keo tốt. Vì là mi sole nên kỹ thuật nối Hoa Hồng Đen cũng không giống với mi Volume trên một bộ mi Hoa Hồng Đen có thể phối với nhiều độ dài khác nhau.

    [​IMG]

    Mi Hoa Hồng Đen của Hoalys

    Kỹ thuật nối mi Thiên Thần

    Là kỹ thuật nối mi 2 sợi, sợi mi thật nằm giữa 2 sợi mi giả, để nối mi Thiên Thần người thợ thường sử dụng mi nhung có độ dày 0.10 mm, độ xòe mi 1mm. Mi Thiên Thần có độ dày vừa. sợi mi mềm nhẹ hơn One By One và có độ bền từ 4-5 tuần.

    [​IMG]

    Kỹ thuật mi Thiên Thần cũng là kỹ thuật mi được Hoalys độc quyền phát minh ra.
     
Chủ đề tương tự: Nối
Diễn đàn Tiêu đề Date
Salon Tóc - Nail Nơi gội đầu dưỡng sinh tại Hà Nội được yêu thích nhất 12/5/23
Salon Tóc - Nail Ai sẽ phù hợp với nối mi kiểu mắt mèo? 10/4/23
Salon Tóc - Nail Quy trình nối mi volume tự nhiên 10/2/23
Salon Tóc - Nail Liệu nối mi có thực sự an toàn? 6/2/23
Salon Tóc - Nail Các bước thực hiện nối mi sinh học 16/1/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!