laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nồi nấu phở có dễ sử dụng không?

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi thangktpm, 12/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 469

  1. Offline

    thangktpm Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nồi nấu phở bằng điện là chiếc nồi thường được dùng ở bếp ăn công nghiệp, nhà hàng hay quán phở. Có thể giúp người nấu bếp tiết kiệm được thời gian chuẩn bị nước dùng phở lượng thời gian khá lớn nhưng vẫn đảm bảo được độ ngọt và béo của nước dùng phở.
    Với noi nau pho 70l hoặc 30L thì chúng đều thiết kế kiểu dáng gọn nhẹ , sang trọng: Nồi phở điện có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, dễ di chuyển. Nước trong nồi được nấu trực tiếp bằng thanh nhiệt, không cần lách cách nhóm bếp than củi, bình gas.
    Như loại nồi trước đây, nồi nấu nước phở thế hệ mới cũng được thiết kế bằng inox 2 lớp, giữa 2 lớp này là bông thủy tinh cách nhiệt có tác dụng giữ nóng nhiệt trong nồi và ngăn tối đa lượng nhiệt tỏa ra lớp ngoài cùng nhằm tránh bị bỏng khi chạm vào thành nồi.

    Dễ sử dụng, an toàn và tiết kiệm điện: Nồi nấu phở bằng điện không tốn quá nhiều điện năng khi sử dụng. Cách sử dụng nồi phở cũng khá đơn giản. Sản phẩm có các nút điều chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu sử dụng, cách dùng đơn giản và dễ hiểu.
    Trên thân nồi, mọi người sẽ thấy có 3 công tắc, đây là hệ thống điện thông minh có thể tự động đóng ngắt và hoạt động. Bên cạnh đó, chúng tôi còn trang bị thêm hệ thống chống dò điện, chống giật, tự động ngắt điện khi trong nồi không ổn định hoặc sắp gặp sự cố.
    Xem thêm >>> noi nau com
    Bạn có thể tùy thuộc vào quy mô quán và năng lực tài chính mà có thể mua 1 hoặc 2 nồi trong bộ hoặc cũng có thê tăng kích thước nồi lên. Nếu bạn mới bắt đầu thì tôi khuyên bạn nên lựa chọn bộ nồi này vì chi phí nó không quá cao nhưng nó vẫn đáp ứng được đầy đủ tính năng của nồi phở như: thời gian đun sôi nhanh, tiết kiệm chi phí, an toàn và mang tính thẩm mỹ cao.Để lựa chọn bộ nồi nấu phở tốt bạn nên lựa chọn nhà cung cấp uy tín hoặc theo kinh nghiệm người đã qua sử dụng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!