laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nỗi niềm dân sale du lịch

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi trangtravel84, 13/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 483

  1. Offline

    trangtravel84 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  CÓ AI KHỔ NHƯ NÓ KHÔNG?

    Nó mệt lắm! Từ mấy ngày nay, điện thoại nó reo vang liên tục, nó có 2 cái điện thoại thì cả 2 cái đều reo và lần đầu tiên việc nghe điện thoại làm nó bế tắc như vậy.

    Đang bận túi bụi vì phải chuẩn bị cho đoàn khách dự hội chợ Thượng Hải 2018 thì từ khi thông tin công ty nó tổ chức tour du lịch Trung Quốc giá rẻ mới nhất thì những người trẻ lẫn những người không hẳn còn trẻ nhưng tâm hồn tươi trẻ cảm thấy chưa khi nào có cơ hội xuất ngoại đi chơi dễ dàng mà lại tiết kiệm như thế này.

    [​IMG]

    Chỉ từ 7490K - Không đến 7 củ rưỡi là đã có thể đi được Trung Quốc, thăm quan Trương Gia Giới, Phượng Hoàng Cổ Trấn. Nghĩ đến việc mỗi tháng chỉ cần bớt đi chục cốc trà sữa, bớt đi vài lần ra rạp coi phim, cộng thêm với thu nhập mỗi tháng dư ra tầm 2-3 củ là 2 tháng dư sức sang Tàu tung tẩy rồi. Chắc thế nên họ lại càng hào hứng.

    Điều khiến họ hào hứng hơn là với giá ấy mà lại được đi chơi nước ngoài tận 6 ngày, ngủ bên ấy những 5 đêm, mà chỗ Phượng Hoàng Cổ Trấn ấy lại đang hot lắm chứ, đâu phải dễ gì đến được mà lại có giá tốt như vậy.

    Họ gọi cho nó, họ dùng lời nói mềm mỏng dễ nghe có, khó nghe có, đe dọa có, họ gào vào điện thoại khi mà họ gọi mà nó không nghe máy. Khổ, họ đâu có biết là trong lúc họ gọi nó đang bận phải trả lời biết bao người cũng đang hỏi như họ. Nó bối rối giải thích nhưng hổng ai tin nó cả.

    [​IMG]

    Cơ mà nó chỉ trải lòng thế thôi, nếu khách gọi cho nó mà thấy máy bận hoặc nghe giọng nói thều thào như vịt của nó thì hãy vào đây để tìm hiểu về tour du lịch Trung Quốc mùa thu 2018 nhé! http://bit.ly/TourChina2018

    Và sẵn tiện, nó không chỉ có xài điện thoại đâu nha, có có cả facebook, zalo, email nữa J
     
Chủ đề tương tự: Nỗi niềm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Truoctrandau đưa tin: Hà Nội FC đăng video kỷ niệm ngày làm nên 21/9/21
Quảng Cáo Rao Vặt Những khái niệm về khớp nối chống rung - giảm chấn là gì ? 13/7/21
Quảng Cáo Rao Vặt Nơi in tem phụ và tem niêm phong chất lượng nhất quận 4 1/4/20
Quảng Cáo Rao Vặt Nỗi niềm người giúp việc nhà 25/11/18
Quảng Cáo Rao Vặt Giá và tính năng nổi bật của Máy lạnh âm trần nối ống gió Thứ ba lúc 10:45

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!