laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nội soi thanh quản như thế nào

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi leduccuong01, 17/4/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 427

  1. Offline

    leduccuong01 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nội soi thanh quản như thế nào (http://noisoidadaypacifichealthcare.blogspot.com/2018/03/noi-soi-thanh-quan-nhu-nao.html)? Nội soi thanh quản là phương pháp tối ưu giúp chẩn đoán và phát hiện các bệnh lý ở thanh quản. Tuy nhiên, nhiều người lo ngại không biết nội soi thanh quản có đau không và có nguy hiểm không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những thông tin cụ thể.

    Nội soi thanh quản là gì?

    Đây là 1 phương pháp thăm khám trực tiếp hệ thống mũi, họng, thanh quản nhờ vào một ống soi mềm, rất nhỏ qua mũi, vào họng, đến thanh quản. Nhờ hình ảnh trên máy soi, bác sĩ có thể biết được các bất thường đang xảy ra ở mũi, họng, thanh quản, hai dây thanh. Từ đó, có được chẩn đoán và có phương pháp điều trị thích hợp…

    Nội soi thanh quản có nguy hiểm không?

    [​IMG]


    Nói chung đây là một thủ thuật rất an toàn. Những vấn đề thường gặp sau thủ thuật là khó nuốt, vướng họng, khạc ra ít máu (nếu có sinh thiết, cắt polyp, cắt hạt, cắt nang nước, lấy dị vật…). Nhưng sau đó, sau khoảng 2h người bệnh sẽ nhanh chóng hết những triệu chứng này và trở lại bình thường.

    Nội soi thanh quản cần chuẩn bị như thế nào?

    Trước khi nội soi thanh quản, người bệnh cần chuẩn bị một số lưu ý sau:

    Cần nhịn ăn uống trước soi ít nhất 4 giờ. Việc nhịn ăn uống nhằm ngăn ngừa khả năng ói và bảo vệ đường thở

    Nếu bệnh nhân đang uống các loại thuốc điều trị bệnh lý mạn tính như : cao huyết áp, suy tim, bệnh phổi mạn tính…thì vẫn nên dùng thuốc như thường lệ với ít nước và cách giờ bắt đầu soi trên 1 giờ

    Nội soi thanh quản có đau không?

    Trước khi soi bệnh nhân sẽ được tiêm thuốc để giảm tiết nước bọt và giảm ho. Sau đó bệnh nhân sẽ được xông thuốc tê trong khoảng 10 phút, và xịt thuốc tê vào họng. Thuốc tê giúp bệnh nhân không có cảm giác khi đưa ống soi vào họng.

    Bệnh nhân sẽ được nằm ngửa, tư thế đầu cao nhẹ, được gắn dây Oxy, gắn máy theo dõi liên tục mạch, huyết áp, nhịp thở, tình trạng Oxy trong máu bằng bộ phận cảm biến ở đầu ngón tay.

    Với phương pháp nội soi thanh quản bằng ống kích thước nhỏ dưới sự thực hiện của bác sĩ giỏi chuyên môn giàu kinh nghiệm cùng hệ thống thiết bị hiện đại, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm, việc thực hiện sẽ diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng, không đau, không để lại ảnh hưởng thanh quản sau nội soi. Kĩ thuật nội soi thanh quản giúp chẩn đoán chính xác tình trạng thanh quản đồng thời có thể hỗ trợ thực hiện các thủ thuật chữa trị thanh quản khi xuất hiện các mô tế bào bất thường, hoặc sinh thiết mô tế bào.
    Nguồn:https://google.rw/url?q=https://pacifichealthcare.vn/
     
Chủ đề tương tự: Nội thanh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Nội soi thanh quản là thế nào 16/7/18
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Phòng khám nha khoa hà nội 12/1/22
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Dịch vụ điều trị nội nha tại Gò Vấp uy tín 20/5/21
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Địa chỉ nha khoa nổi tiếng uy tín tphcm 18/5/21
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Bác sĩ nào nâng ngực đẹp ở hà nội - Địa chỉ uy tín mọi nhà 29/4/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!