laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

NOKIA 3.4

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi Nhanmetech, 20/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 253

  1. Offline

    Nhanmetech New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  HMD Global mở đầu làn sóng màn hình tràn viền “đục lỗ” thời thượng trên dòng smartphone giá rẻ của mình với Nokia 3.4, cùng với đó là một thời lượng pin ấn tượng đáp ứng trọn vẹn mọi trải nghiệm của bạn.
    Màn hình đục lỗ tối ưu mọi trải nghiệm

    Nokia 3.4 là dòng điện thoại Nokia series 3 đầu tiên thuộc phân khúc giá rẻ trang bị màn hình đục lỗ, tràn viền mỏng giúp mở ra không gian giải trí rộng lớn, kích thước lên đến 6.39 inch, thỏa sức thưởng thức những bộ phim hay, chơi game mobile trên một màn hình lớn.

    [​IMG]

    Dù chỉ dừng lại ở độ phân giải HD+ nhưng vẫn đủ để Nokia 3.4 hiển thị rõ các nội dung với độ chi tiết tốt. Tấm nền IPS LCD giúp cho màu sắc luôn giữ được sự tươi tắn khi nhìn từ nhiều góc độ khác nhau.

    Chip Snapdragon mới cho hiệu năng vượt trội
    Nokia 3.4 được ưu ái trang bị vi xử lý mới Snapdragon 460 8 nhân, cho hiệu năng mạnh hơn tới 70% so với Snapdragon 450, vì thế mẫu smartphone giá rẻ của Nokia đủ khả năng phục vụ tốt các tác vụ thường ngày của bạn một cách mượt mà, nhanh chóng.

    [​IMG]

    Khi đo trên phần mềm Antutu Nokia 3.4 có 146.186 điểm khá ấn tượng khi chỉ sở hữu Snadargon 460, nhờ đó mà máy đáp ứng tốt các tựa game đồ họa với cấu hình phù hợp.

    [​IMG]

    Máy cũng sẽ có 4 GB RAM cho khả năng đa nhiệm ổn định. Bộ nhớ 64 GB hỗ trợ thêm thẻ nhớ ngoài cho bạn thỏa thích lưu trữ những nội dung yêu thích.

    [​IMG]

    Chụp ảnh thỏa thích với bộ 3 camera đa năng
    Cụm camera hình tròn ở mặt lưng chính là điểm nhấn trong thiết kế của Nokia 3.4. Chứa 3 camera bao gồm một camera chính 13 MP, một camera góc siêu rộng 5 MP và một camera đo chiều sâu 2 MP cung cấp nhiều kiểu chụp ảnh đang thịnh hành hiện nay cho bạn thỏa thích sáng tạo.

    [​IMG]

    Với cụm camera đa tính năng này, bạn sẽ dễ dàng chụp bức ảnh có độ chi tiết cao với camera chính 13 MP, chụp khung cảnh rộng lớn với camera góc siêu rộng 5 MP hay những tấm hình chụp chân dung xóa phông hút mắt.

    [​IMG]

    Ngoài ra, Nokia 3.4 còn tích hợp chế độ chụp đêm giúp ảnh chụp được sáng rõ hơn trong điều kiện thiếu sáng.

    Đằng sau những tấm ảnh selfie “hút like” đó là camera selfie 8 MP ở mặt trước. Tích hợp đầy đủ các tính năng làm đẹp bằng AI, giúp bạn có hình vừa chuẩn vừa đẹp chia sẻ ngay mà không cần chỉnh sửa qua một ứng dụng nào khác.

    [​IMG]

    Thiết kế đẹp, sang trọng
    Mặt lưng được hoàn thiện từ nhựa cùng phần khung bằng kim loại vững chắc, Nokia 3.4 vô cùng gọn nhẹ và khá chắc chắn khi cầm trên tay. Các góc cạnh được bo cong nhẹ nhàng mang đến thoải mái mỗi khi sử dụng.

    [​IMG]

    Mặt lưng với những tùy chọn màu tuyệt đẹp mang đậm phong cách Bắc Âu, những đường vân sọc ẩn hiện theo chuyển động càng làm tăng thêm vẻ sang trọng cho chiếc điện thoại này.

    Pin “trâu” thời lượng đến tận 2 ngày
    Trang bị viên pin 4000 mAh, nhưng lại có thời lượng cực kỳ ấn tượng. Nokia cho biết với nhu cầu thông thường, cơ bản, chiếc điện thoại vẫn có thể duy trì hoạt động đến tận ngày thứ 2.

    [​IMG]

    Nokia 3.4 cũng sẽ hoạt động trên phiên bản Android One với điểm mạnh đến từ độ ổn định cao, hiệu năng được tối ưu cùng một thời lượng pin ấn tượng cũng như tăng cường độ bảo mật cho thiết bị qua các bản cập nhật.

    Tóm lại, Nokia 3.4 là một chiếc smartphone giá rẻ nhưng chất lượng không hề rẻ chút nào. Trang bị loạt phần cứng với thông số nổi trội, hỗ trợ cập nhật Android mới lâu dài, sẽ là điểm cộng giúp Nokia 3.4 trở thành ứng cử viên sáng giá trong phân khúc giá rẻ.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!