laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nữ giới chọn đi xuất khẩu lao động Nhật Bản nữ năm 2020

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Lucky, 27/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 150

  1. Offline

    Lucky Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xuất khẩu lao động Nhật Bản nữ hiện chiếm hơn 40% tổng số lượng lao động đi Nhật. Việc đi lao động nước ngoài mang lại cơ hội thay đổi cuộc sống với mức thu nhập ổn định và chế độ đãi ngộ tốt cho phái nữ. Đây cũng chính là lý do mà nhiều nữ lao động chấp nhận xa gia đình, xa con cái để đi nước ngoài làm việc.

    [​IMG]

    1. Tình hình lao động nữ năm 2020

    Hiện nay ở trong nước, nhân công trong các khu chế xuất công nghiệp có đến 70% là lao động nữ. Theo khảo sát của Liên đoàn lao động Việt Nam có đến hơn 80% lao động nữ trong các khu công nghiệp thấy điều kiện làm việc tại đây vất vả.

    Chương trình thực tập sinh Nhật Bản là chương trình mang tính chất hợp tác giữa hai quốc gia Việt Nam-Nhật Bản. Không những đem đến công việc phù hợp với đặc thù sức khỏe nữ giới, với thu nhập cao ổn định mà còn gắn kết thêm tình cảm anh em giữa hai nước. So với công việc tại các khu công nghiệp các đơn hàng đi nhật năm 2020 có những ưu điểm sau

    −Yêu cầu ứng tuyển ban đầu đơn giản, đa số người lao động nữ đều đáp ứng được

    −Công việc phù hợp với sức khỏe nữ giới, có máy móc hỗ trợ.

    −Thu nhập cao, có nhiều việc làm thêm để tăng thu nhập.

    2. Xuất khẩu lao động Nhật Bản nữ vẫn là bước đi đột phá của năm 2020

    Trong năm 2019 vừa qua, đã có gần 143 nghìn lượt người đi XKLĐ. Đây là năm thứ 4 liên tiếp xác lập được kỷ lục mới về số người đi xuất khẩu lao động. Đây cũng là một dấu mốc quan trọng để xác định tiếp hướng đi cho người lao động.

    Việc tạo ra sự đồng bộ gắn kết người lao động với doanh nghiệp cũng giúp giải quyết nạn thất nghiệp. Mỗi năm có hơn 700 ngàn lao động mới, mà lượng việc làm trong nước chỉ đủ cung ứng cho khoảng 500 ngàn. Con số 200 còn dư ra sẽ tạo nên tình trạng thất nghiệp, tệ nạn. Dù vậy, vẫn cần ưu tiên giải quyết với chất lượng chứ không phải là số lượng. Làm sao phát triển được toàn diện cho người lao động về tay nghề chuyên môn. Cùng với đó là phát triển nhiều về các ngành có chuyên môn cao chứ không chỉ là lao động phổ thông, lao động chân tay. Để có thể thực hiện điều này, xklđ vẫn nên là hướng đi số 1.

    3. Nếu đi Nhật nên chọn đơn hàng nào?

    Những đơn hàng dành cho nữ giới rất đa dạng, người lao động có thể tham khảo những nhóm ngành sau đây. Đây đều là những đơn hàng được nhiều thực tập sinh nữ chọn lựa và đánh giá tốt về môi trường làm việc cũng như chế độ đãi ngộ.

    −Đơn hàng ngành chế biến thực phẩm

    −Đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật Bản ngành may mặc

    −Đơn hàng xuất khẩu lao động ngành điện tử

    −Đơn hàng đóng gói công nghiệp

    Ngoài những đơn hàng phổ thông, phía Nhật Bản còn có đơn hàng dành cho những lao động nữ nhưng có trình độ cao hơn như:

    −Đơn hàng điều dưỡng

    −Đơn hàng hộ lý

    cty xuất khẩu lao động Nhật Bản có độ tin tưởng cao. Khi chọn lựa những công ty này, người lao động sẽ được phỏng vấn đơn hàng trực tiếp với doanh nghiệp Nhật Bản. Công ty xuất khẩu lao động cũng sẽ luôn đồng hành cùng trong suốt quá trình làm việc và hỗ trợ tìm việc sau khi hết hợp đồng về nước.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!