laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nước gội đầu bồ kết vỏ bưởi cô đặc Sora

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi Doan Dieu Huyen, 3/3/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 753

  1. Offline

    Doan Dieu Huyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nước gội đầu bồ kết vỏ bưởi cô đặc với các thành phần từ thiên nhiên: bồ kết, vỏ bưởi, hà thủ ô, chanh tươi, gừng tươi, cỏ mần trầu...

    Giảm gãy rụng tóc, kích thích mọc tóc

    Hương thơm tự nhiên, dùng lâu dài tóc sẽ mềm mượt

    An toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ

    rị gàu, ngứa

    Chăm sóc da đầu khỏe mạnh

    Cam kết hoàn toàn từ thiên nhiên, ko hóa chất độc hại.


    Giá bán:

    Nước gội: 130k/chai 330ml

    Dầu xả vỏ bưởi: 230K/chai 280ml

    Liên hệ MS. Huyền; ĐT: 01656.099.466

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]

    P/S: Nhân dịp đầu xuân năm mới, em miễn phí ship tất cả các đơn hàng trên 300k trong khu vực nội thành Hà Nội.



    Hãy nghe các Eva tâm sự về bồ kết nhé:


    “E bắt đầu gội bồ kết nấu được 2 lần rùi, sau đó xả bằng nước chanh. Thấy tóc mềm mượt, okie lắm. Nhưng điều e thắc mắc là cách nấu nước gội bồ kết sao cho đúng. Mẹ nào bít chỉ e nhé. Ah, mà e thấy nấu nước bồ kết gội cũng không mắc công lắm, kết hợp lúc làm bếp là có lun 1 thau nước bồ kết để gội lun. Hìhì...Tự vì e cũng thua các loại dầu gội rùi. Loại xịn thì đét quá. Thôi thì quay về với thiên nhiên xem kết quả thế nào rùi tính tiếp”.


    “Mẹ mình bây giờ vẫn dùng bồ kết đây. Bạn nướng qua quả bồ kết cho có mùi thơm rồi bẻ ra cho vào nồi nước, đặt lên bếp đun sôi, nước ra vàng sánh là được. Ngày trước mình khâu một cái túi con rồi cho bồ kết nướng vào đấy khi nấu không bị nát bươm ra làm bẩn nồi nước. Lúc dùng thì bóp cho cái túi bồ kết đó ra hết nước rùi vất bã đi. Gội nước bồ kết nên gội cùng các loại lá như lá sả, bưởi, hương nhu ( ngoài chợ nhiều bà bán lắm ). Mùa hoa bưởi bao giờ mình cũng xí xớn thả một ít vào gội xong tóc thơm lắm. Mùa này nhiều bưởi thì đi xin vỏ bưởi về phơi khô nấu cùng bồ kết, gội cũng mượt tóc”


    “Ngày xưa tớ chỉ gội 2-3 quả bồ kết/lần thôi. Lá sả theo tớ biết là chỉ thơm thôi chứ ko mượt tóc đâu, bạn muốn tóc mọc tốt thì nên cho thêm 1 nắm lá dâu là 1 nắm cỏ mần trầu nữa thì tóc sẽ mượt, mềm và mọc rất nhanh.Trộm vía tóc tớ ít rụng và tốt lắm, thi thoảng tớ vẫn làm 1 trận bồ kết + lá cho cải thiện”
     
    An Nhien 2010 thích bài này.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!