laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nước uống giải độc gan – thanh lọc độc tố

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maplelife1, 14/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 898

  1. Offline

    maplelife1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nước uống giải độc gan là một cách chăm sóc sức khỏe thịnh hành. Vậy những loại nước nào toàn và hiệu quả. Những loại nước nào nằm trong danh sách vàng để giải độc gan?

    Điểm danh các loại nước uống giải độc gan
    • Nước lọc
    Với sự tinh khiết thì nước lọc luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Việc uống nước sẽ trục xuất các chất thừa và độc tố ra khỏi cơ thể.

    Khi cơ thể được cung cấp đủ nước, các độc tố còn được loại bỏ thông qua hệ bài tiết. Ví dụ tiêu biểu chính là tuyến mồ hôi. Tuy nhiên, bạn chỉ nên nạp đủ 2 lít nước/ngày.

    Trong cơ thể, thận là cơ quan đảm nhiệm lọc nước. Nếu uống quá nhiều nước, số giờ hoạt động của nó sẽ tăng lên. Về lâu về dài có thể dẫn đến các bệnh như sỏi thận, suy thận…

    • Nước ép trái cây
    + Nước chanh có khả năng kích thích giải độc và cân bằng mức độ pH trong cơ thể. Với lượng vitamin C dồi dào từ chanh, gan sẽ dễ dàng đào thải các chất béo và chất thải sinh hóa. Hãy uống nước chanh ấm buổi sáng để giúp thúc đẩy sản sinh các enzym trong gan. Đây là một loại nước uống giải độc gan cực kỳ hiệu quả mà rẻ tiền

    + Trong trái bơ có chứa chất béo lành mạnh, chất xơ cùng các vitamin. Đó là nguồn dinh dưỡng tốt cho sức khỏe gan tổng thể. Bơ tiết ra “glutathione” – một chất chống oxy hóa, tăng khả năng làm sạch của gan.

    Ngoài ra, sinh tố bơ có thể ngăn chặn độc tố galactosamine. Từ đó tăng hiệu quả bảo vệ gan, chữa lành các tổn thương. Bạn có thể dùng loại đồ uống này 1-2 lần/tuần.

    + Táo là loại quả được nhiều người yêu thích. Nó sở hữu một chất xơ gọi là pectin. Chất này có tác dụng đào thải các kim loại nặng được tích lũy từ thực phẩm. Không những thế, nó còn ngăn ngừa các bệnh về gan và da. Do đó, nước ép táo cũng là nước uống giải độc gan cần thiết.

    + Cam mang lại nhiều dưỡng chất cho cơ thể. Điển hình là vitamin B1, vitamin B3, vitamin B9, vitamin C, vitamin E và carotenoids…. Quả cam còn sở hữu magiê, đồng và kẽm nên rất tốt cho sức khỏe. Mọi chất dinh dưỡng trong cam đều quan trọng với sức khỏe của gan. Thêm vào đó, các chất chống oxy hóa

    trong cam còn tiêu diệt ký sinh trùng trong gan. Như vậy, nước cam vắt có khả năng đào thải độc tố trong gan hiệu quả. Các bạn hãy dùng nước cam vào ban ngày, tránh uống vào buổi tối.

    [​IMG]
    nuoc-uong-giai-doc-gan-thanh-loc-doc-to-maplelife

    • Giải độc gan bằng một số hoa quả sạch.
    + Bưởi chứa các hợp chất kích thích sản xuất và hoạt động của các enzym hỗ trợ giải độc gan hiệu quả. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ đánh bật những chất gây ung thư ra khỏi gan. Ngoài ra, uống nước ép bưởi cũng là cách phòng tránh ung thư dạ dày, sỏi thận. Không những thế, loại quả này còn làm giảm cholesterol LDL (cholesterol xấu). Tuy nhiên, nếu muốn dùng bưởi để làm sạch gan, bạn cần có lời khuyên từ bác sĩ. Các chất trong bưởi có có thể ảnh hưởng đến tác dụng một số loại thuốc. Ví dụ như thuốc tim mạch, hạ mỡ máu…

    • Các loại trà
    + Trà xanh: Khoa học đã chứng minh trà xanh có thể kích hoạt enzym giải độc bên trong cơ thể. Từ đó, nó ngăn ngừa sự phát triển của khối u. Bên cạnh đó, nó cũng hỗ trợ gan hoạt động tốt hơn, tăng cường độ lọc của thận.

    + Trà hoa cúc: Theo y học phương Đông, hoa cúc có vị ngọt, hơi đắng, tính mát. Do đó, nó có tác dụng thanh nhiệt, giáng hỏa, giải độc, mát gan.

    Công thức trà hoa cúc kết hợp hoa kim ngân, bồ công anh là bài thuốc hay. Loại nước này giúp tiêu độc, nhuận gan, khắc phục viêm gan cấp tính. Tuy nhiên, không phải ai cũng thích hợp để uống trà hoa cúc.

    • Sữa đậu nành
    Nhắc đến đậu nành, chúng ta không thể bỏ qua các thành phần protein, isoflavones, glycosides. Chúng hỗ trợ quá trình đốt cháy mỡ tích tụ trong gan. Sữa đậu nành cũng là đồ uống giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thể. Tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng tối đa 2 ly/ngày.

    [​IMG]
    nuoc-uong-giai-doc-gan-thanh-loc-doc-to-vien-uong-milk-thistle

    Công dụng của viên uống Milk Thistle
    Ở trên, maplelifevn.com đã lên danh sách các loại nước uống giải độc gan. Có thể thấy trong tự nhiên có nhiều dưỡng chất giúp bảo vệ sức khỏe. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian để chuẩn bị những cốc nước ép cầu kì. Nếu chức năng gan suy yếu, nhiễm mỡ, bạn cần giải pháp “mạnh tay” hơn.

    Trong quá trình ăn, cơ thể phải chuyển đổi thực phẩm thành năng lượng. Từ đó sản sinh ra các chất gọi là gốc tự do. Đây là những hóa chất độc hại và có thể gây tổn thương cho cơ thể bằng việc oxy hóa. Milk Thistle là sản phẩm hỗ trợ tăng cường chức năng gan nhập từ Canada. Chất Silymarin có trong viên uống sẽ bảo vệ tế bào gan. Từ đó chống lại những tổn thương do gốc tự do gây ra.

    Với khả năng làm mát gan, Milk Thistle còn góp phần giảm mụn nhọt, sạm da. Như vậy, sản phẩm cải thiện từ trong ra ngoài, giúp người dùng khỏe khoắn, tự tin hơn.

    Về thời gian sử dụng, các bạn cần đảm bảo tối thiểu 3 tuần, mỗi ngày 2 lần. Thông tin về liều lượng, chống chỉ định có trong hướng dẫn sử dụng. Các bạn cần đọc kỹ để tránh tác dụng phụ, nhất là phụ nữ mang thai hoặc cho con bú.

    Milk Thistle hân hạnh bảo vệ lá gan khỏe mạnh!
     
Chủ đề tương tự: Nước uống
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Dịch vụ truyền nước biển, trái cây, đạm dinh dưỡng tại TPHCM 27/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nước cam đào mật ong – thức uống giải khát thơm mát cho ngày hè 22/11/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nước bưởi hương thảo mật ong – thức uống giải khát hương vị thanh mát 21/10/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nước ép ớt chuông giảm cân có tốt không? Góc giải đáp 11/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Có nên cho trẻ sơ sinh uống nước không? 23/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!