laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ở đâu bán Quạt trần tích hợp đèn cánh gỗ đẹp giá rẻ tại tphcm

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi daithinhphat, 22/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 298

  1. Offline

    daithinhphat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ, chắc hẳn bạn chẳng thể từ chối mẫu quạt trần đèn cánh gỗ này đúng không nào? Nếu như bạn đang tìm kiếm mẫu quạt trần đèn thì đừng ngần ngại, hãy gọi chúng tôi nhé!


    Bán Quạt trần gắn đèn cánh gỗ giá rẻ tại tphcm

    Quạt trần gắn đèn cánh gỗ là loại cánh phổ biến nhất thị trường quạt trần tích hợp đèn hiện nay. Hiện đại hơn hẳn so với quạt cánh sắt hay cánh nhựa. Cả về thiết kế, kích thước, động cơ… Bao gồm nhiều chi phí và phổ biến mẫu gỗ như: Gỗ ép, gỗ nguyên khối, độ dày mỏng của cánh cũng có nhiều lựa chọn. Quạt trần đèn chùm cánh gỗ rất phù hợp với các ngôi nhà được thiết kế theo kiểu cổ điển, bán cổ điển, các nhà có nội thất màu gỗ.

    [​IMG]

    Quạt trần gắn đèn cánh gỗ mang đến không khí trong sạch, an toàn và hợp phong thủy. Cánh gỗ là chất liệu tự nhiên nên khi được xử lý, ép khô, hoặc nguyên khối sấy khô gỗ sẽ không bị biến dạng cong vênh , không xảy ra các hiện tượng ẩm mốc, mối mọt,…..

    Xét về độ mát, quạt trần đèn cánh gỗ được tích hợp với những loại động cơ lớn, khoa học hiện đại nhất, sức gió đảm bảo cho không gian nhà theo đúng tiêu chuẩn công bố. Lúc chạy mát mà cực kỳ êm, không còn tiếng ồn. Hãy cùng điểm qua điểm cộng tuyệt vời của chiếc quạt trần tích hợp đèn cánh gỗ này nhé!

    * Gỗ là nguyên liệu tự nhiên giúp tạo sinh khí và mang lại không khí tươi mới, trong lành cho ngôi nhà của bạn.

    * Quạt trần tích hợp đèn cánh gỗrất nhiều mức giá nhờ dùng nhiều loại gỗ khác nhau để làm cánh quạt như: Gỗ ép, gỗ nguyên khối ,…

    * Sản phẩm được sản xuất theo thứ tự hiện đại, nghiêm ngặt đạt tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo phần cánh không bị hư hại bởi mối mọt, ẩm mốc,...

    * Động cơ hoạt động hiệu quả giúp tạo được nhiều gió mát hơn nhưng vẫn đảm bảo quạt chạy cực êm, không gây tiếng ồn tác động đến các người xung quanh.

    * Quạt trần gắn đèn cánh gỗ giúp tiết kiệm 50 - 60% điện nhờ có công suất tiêu thụ chỉ khoảng 60 - 80W/h.




    [​IMG]
    Với những điều chúng tôi vừa cung cấp, chắc hẳn bạn không thể khước từ mẫu quạt trần đèn chùm cánh gỗ này đúng không nào? Nếu như bạn đang kiếm tìm mẫu quạt trần gắn đèn thì đừng ngần ngại, hãy liên hệ chúng tôi nhé!

    Đại Phát Furniture chuyên cung cấp bán quạt trần đèn cánh gỗ giá rẻ tại hcm. Với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi và tận tụy sẽ đưa tới các tư vấn tốt nhất cho quý khách, đảm bảo đem lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

    Xem ngay: 50+ Mẫu quạt trần đèn chùm cánh gỗ đẹp giá rẻ


    [​IMG]


    [​IMG]


    Lợi ích khi mua hàng tại Đại Phát Furniture:
    - Hàng nhâp chính hãng từ nước ngoài
    - Sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp
    - Giá tốt nhất thị trường.
    - Giao hàng tận nơi trong tp hcm.
    - Mua số lượng sẽ có giá tốt nhất


    ĐẠI PHÁT FURNITURE
    Địa chỉ: 187/3 Trần Văn Đang, Phường 11, Q.3, Tp.HCM
    Hotline: 079.9999984

    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!