laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

OPPO ra mắt đồng hồ thông minh OPPO Watch

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi Tintuc, 30/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 247

  1. Offline

    Tintuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đọc thêm: https://prowatch.vn/dong-ho-rolex-replica/
    Về thiết kế, điển hình chỉ xem qua, chắc chắn nhiều người sẽ lầm tưởng Oppo Watch là một chiếc Apple Watch, bởi cả 2 đều có thiết kế giống nhau với mặt đồng hồ dạng hình vuông cùng các góc kế bên được bo cong mềm mại.
    OPPO Watch được trang bị một màn hình AMOLED kích thước 1.91 inch, độ cong của 2 bên màn hình khá lớn. Màn hình này theo Oppo tuyên bố có mật độ điểm ảnh cực kỳ lớn lên tới 326ppi và trợ giúp trọn vẹn 100% gam màu DCI-P3. Màn hình của Oppo Watch cũng được làm cong sang hai bên giúp người tiêu dùng thao tác vuốt thoải mái hơn.
    Mặt lưng của Oppo Watch được chấm dứt từ chất liệu gốm 3D, đây cũng là nơi đặt các loại cảm biến và chấu sạc. Được thiết kế để tối đa hóa sự tiếp xúc với da mà không gây áp lực. Khung viền của OPPO Watch được hoàn thành từ kim loại cùng khả năng kháng nước ở độ sâu 50m.
    OPPO Watch trợ giúp eSIM, cho phép vật dụng có thể ứng dụng cuộc gọi một cách độc lập mà không cần phải kết nối tiếp theo điện thoại. Đặc biệt, OPPO Watch là chiếc smartwatch trước tiên tại thị trường Trung Quốc được trang bị các thuật toán AI cách nhìn chuyển động (CISS và GoMore).
    Thuật toán này sẽ tự động tùy chỉnh các chương trình luyện tập tương thích dựa trên tình trạng thể lực của người đeo. Không chỉ theo dõi nhịp tim và giấc ngủ, OPPO Watch còn hỗ trợ tối ưu cho người sử dụng nữ khi có khả năng theo dõi, điều hành chu kỳ kinh nguyệt cũng như chu kỳ mang thai.
    ngoài ra, người sử dụng điện thoại thông minh OPPO có thể ghép nối nhanh phát hành sức khỏe điện thoại của mình với OPPO Watch để truy cập các dịch vụ sức khỏe & thể dục nâng cao. Người sử dụng các điện thoại Android khác cũng có thể truy cập các dịch vụ này bằng cách tải xuống sản xuất HeyTap Health.
    Về cấu hình, OPPO Watch được trang bị con chip Qualcomm Snapdragon Wear 2500 kết hợp cùng vi điều khiển Apollo3 năng lượng thấp. Ở chế độ tiêu dùng thông minh (các tác dụng được bật liên tục), OPPO Watch có thời lượng pin khoảng 40 giờ, còn tại chế độ dùng cơ bản, thiết bị có thể trụ được tiếp theo 21 ngày mà không cần sạc.
    OPPO Watch còn được trang bị công nghệ sạc nhanh VOOC mang từ các mẫu smartphone xuống. Công nghệ này kiên cố cả tốc độ sạc và an toàn. Một lần sạc đầy mất nhiều 75 phút và thời gian sạc 15 phút được tờ trình đem đến mức sạc 46%, tương ứng với khoảng 18 giờ tiêu dùng - đủ cho cả ngày tiêu dùng.
    Về giá thành, OPPO Watch sẽ có giá thành khởi điểm từ 1499 tệ, tức là khoảng 5 triệu đồng cho phiên bản 41mm cùng với 3 tùy chọn lựa màu sắc là đen, vàng hồng và bạc.
    Phiên bản 46mm với hai màu đen và vàng sẽ có giá thành cao hơn là 1999 tệ, tức là khoảng 6.7 triệu đồng. Khi mà, OPPO Watch cũng có phiên bản thép không gỉ, kèm khung viền tích hợp gốm cũng như mặt kính sapphire, tầm giá 2499 tệ, tương đương 8.4 triệu đồng.
    phân tích, đồng hồ hông minh OPPO sẽ xuất hiện trên thế giới và sẽ lên kệ ở Trung Quốc đại lục từ ngày 24 tháng 3.
    một số hình ảnh về đồng hồ thông minh OPPO Watch:
     
Chủ đề tương tự: OPPO mắt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Bệnh viện mắt | Bệnh viện mắt Tây Nguyên 26/12/23
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Bệnh viện mắt Tây Nguyên | Bệnh viện mắt BMT 30/10/23
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Cá sốt chanh leo mật ong – món ăn giàu chất dinh dưỡng 7/11/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Nước bưởi nha đam mật ong thức uống mát lành giải nhiệt ngày hè 18/10/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống món cá sốt chanh leo mật ong 7/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!