laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Parejo bị treo giò

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 30/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 263

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Carvajal sợ thua ở trận chung kết Champions League; Neto lỡ trận Valencia; Parejo bị treo giò; David Silva nhiều lần từ chối Real Madrid; Klopp hy vọng Mane không sao… là những nội dung chính trong bản tin sáng nay của BĐS.
    Real đón tin vui từ “bom tấn".
    Eden Hazard đã trở lại tập luyện bình thường ty le keo fb88 sau chấn thương và có thể sẽ thi đấu ở trận gặp Valladolid thuộc vòng 21 La Liga (27/1). Đây là tin cực vui với HLV Zidane trong bối cảnh mùa giải sắp bước vào giai đoạn khốc liệt khi Champions League trở lại với vòng 1/8.

    Carvajal sợ thua ở trận chung kết Champions League. Trên Marca, hậu vệ người Tây Ban Nha tâm sự rằng từng sợ thua Atletico Madrid ở trận chung kết Champions League 2013/14 tại Lisbon. Trận này, Real Madrid bị dẫn bàn ở phút 36 và mãi đến phút bù giờ thứ 3 mới có bàn gỡ 1-1 trước khi thắng chung cuộc với tỷ số 4-1 ở hiệp phụ.

    Parejo bị treo giò. Tiền vệ thủ quân Dani Parejo của Valencia bị treo giò vì dính thẻ đỏ ở trận thua Real Mallorca (1-4) nên không được đăng ký cho trận đấu với Barcelona thuộc vòng 21 La Liga (25/1).

    Diego Simeone tiếc cho Atletico. Nhà cầm quân Argentina tiếc nuối cho hay đội bóng của ông chơi tốt hơn và tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng ở trận thua CLB hạng Ba Cultural Leonesa với tỷ số 1-2 ở vòng 1/16 Cúp nhà Vua diễn ra rạng sáng nay.

    [​IMG]
    David Silva nhiều lần từ chối Real Madrid. Trên tờ AS, David Silva tiết lộ từng nhiều lần được Real Madrid mời chào gia nhập đội bóng này khi anh còn là cầu thủ nhí nhưng tiền vệ hiện khoác áo Man City đã từ chối Kền kền trắng.

    Klopp hy vọng Mane không sao. HLV Klopp cho hay Sadio Mane dính chấn thương cơ ở trận Liverpool thắng Wolves 2-1 thuộc vòng 24 Premier League và sẽ được đưa đi kiểm tra ngay hôm nay. Nhà cầm quân người Đức hy vọng ngôi sao người Senegal sẽ “bình an vô sự”.

    Neto lỡ trận Valencia. Theo Barcelona, thủ môn Neto bị bong gân mắt cá ở trận thắng Ibiza với tỷ số 2-1 thuộc vòng 1/16 Cúp nhà Vua nên không thể ra sân ở trận làm khách Valencia ở vòng 21 La Liga (25/1).

    Đức Huy mơ dự SEA Games 2021. Trả lời phỏng vấn trên Zing.vn, tiền vệ Đức Huy thổ lộ mơ ước được dự SEA Games 2021 qua cửa “cầu thủ U22 +2”. Ngôi sao 25 tuổi của CLB Hà Nội mới 1 lần dự giải đấu này trong sự nghiệp.
     
Chủ đề tương tự: Parejo bị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Thời hạn nộp Tờ khai thuế hàng tháng, quý, năm Doanh nghiệp cần biết 6/12/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự 6 hiểu lầm về xuất khẩu đi Nhật – Bạn cần biết 4/12/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Ai có quyền thành lập doanh nghiệp? Trường hợp nào sẽ bị cấm? 21/11/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Nguy cơ từ những biển hiệu để dưới lòng đường 16/10/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mỹ phẩm, thời trang, phụ tùng xe máy bị làm giả tinh vi 12/10/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!