laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Pepe không chấn thương

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 15/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 563

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tottenham "phá két" vì Eriksen; Mourinho trấn an CĐV Chelsea; Smalling chưa thể ra mắt Roma; Rashford chỉ vấn đề dưới thời Mourinho; Pepe không chấn thương,... là những nội dung chính trong bản tin tối của BĐS.
    Tottenham "phá két" vì Eriksen.
    Theo SunSport, m88 thể thao Chủ tịch Daniel Levy đã sẵn sàng chi 60 triệu bảng để thuyết phục Christian Eriksen kí bản HĐ mới có thời hạn 5 năm với Tottenham. Nếu đồng ý, Eriksen sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Spurs cùng với Harry Kane.

    Mourinho trấn an CĐV Chelsea. Trước báo giới, HLV Jose Mourinho khẳng định Lampard là cầu thủ lớn, đã trải qua rất nhiều sân chơi đẳng cấp. Ông cho rằng kinh nghiệm đó sẽ giúp nhà cầm quân trẻ tuổi này gặt hái được thành công trong sự nghiệp huấn luyện.

    Rashford chỉ vấn đề dưới thời Mourinho. So sánh Solskjaer và Jose Mourinho, tiền đạo Marcus Rashford cho rằng nhà cầm quân người Bồ Đào Nha không hiểu cầu thủ vì thiếu kinh nghiệm thi đấu trên sân cỏ. Ngược lại, anh đánh giá cao Solskjaer vì ông từng là cầu thủ trước khi trở thành HLV.

    [​IMG]
    Pepe không chấn thương. Theo xác nhận của HLV Unai Emery, m88 - m thể thao Nicolas Pepe không dính chấn thương dù vừa bỏ lỡ 2 trận giao hữu với Tunisia và Benin cùng Bờ Biển Ngà. Vì vậy, cầu thủ chạy cánh này có thể ra sân ở trận gặp Watford đêm mai.

    Mandzukic bị gạt khỏi đội hình của Juventus. Theo TuttoSport, tiền đạo Mario Mandzukic đã bị HLV Sarri gạt khỏi danh sách tham dự trận đấu với Serie A. Quyết định này được đưa ra sau khi có thông tin cho rằng chân sút người Croatia đã liên hệ để tới Qatar khoác áo CLB Al Gharafa.

    Smalling chưa thể ra mắt Roma. Do dính chấn thương cơ trong tập luyện, trung vệ Chris Smalling chưa thể ra mắt Roma ở màn đụng độ Sassuolo tối mai. Ngoài ra, đội bóng thủ đô còn mất 3 cầu thủ khác vì chấn thương là Cengiz Under, Davide Zappacosta và Diego Perotti.

    HLV Heerenveen tiếc cho Văn Hậu. Chia sẻ trong buổi họp báo, HLV Johny Jansen của Heerenveen cho biết ông rất tiếc khi Văn Hậu chưa kịp hoàn tất thủ tục giấy tờ để chuẩn bị cho trận đấu với Ajax. Nhà cầm quân này tỏ ra rất háo hức với bản hợp đồng ở ngày cuối kì chuyển nhượng mùa hè.

    Eto'o khuyên Mourinho tới Mallorca. Cựu tiền đạo Samuel Eto'o đã lên tiếng khuyên HLV Jose Mourinho tới TBN dẫn dắt CLB Real Mallorca. Đây là 1 trong số các CLB mà Eto'o từng khoác áo trong sự nghiệp.
     
Chủ đề tương tự: Pepe không
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu đồng phục quán cà phê thời trang, chuyên nghiệp, "không đụng hàng" 23/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Cách nhỏ mũi cho trẻ an toàn, không lo tác dụng phụ 5/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hỏi Phân trùn quế bón cho lan có được không ? Traitrunquecuchi.com 2/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tiết lộ cách lựa chọn thuốc nhỏ mũi an toàn không chứa Corticoid 21/12/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hóa đơn điện tử không có chữ ký số hợp lệ khi nào? 29/11/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!