laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phá thai 10 tuần tuổi

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoelavang, 16/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 501

  1. Offline

    suckhoelavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  có thai không tính ý muốn đã đành, phổ biến chị em lại vô cùng chủ quan khi để thai ngày 1 to lên dù ko phải có ý định giữ lại. Theo các chuyên gia y tế, việc phá thai to có nguy cơ gặp nên phổ biến nguy hiểm hơn phần lớn so có bình thường. Cho nên, có các giả dụ phá thai an toàn 10 tuần tuổi, thai phụ nên cân nói kĩ sự lựa sắm của mình.

    các phương pháp phá thai hiện nay khá phổ biến, điều này cho thấy sự tiến bộ của y học giúp ích phần lớn cho bệnh nhân. Cũng bởi nhu cầu phá thai ở mỗi người là khác nhau, điều kiện sức khỏe và số tuần tuổi của thai khác nhau nên việc thực hiện phương pháp phá thai nào hoàn toàn phụ thuộc vào các chi tiết này.

    [​IMG]

    hiện nay tại phòng khám đang áp dụng 3 phương pháp phá thai chủ yếu ấy là: phá thai bằng thuốc (đối có thai nhi dưới 7 tuần tuổi); phá thai bằng phương pháp hút chân không (đối có thai nhi từ 8 – 12 tuần tuổi).

    Theo ấy, để đình chỉ thai 10 tuần tuổi 1 phương pháp an toàn và hiệu quả nhất, thông thường bác sỹ sẽ chỉ định phương pháp hút chân không. Đây là phương pháp ngoại khoa, áp dụng thực hiện cho thai từ 8- 12 tuần tuổi. Thủ thuật này được tiến hành bằng phương pháp sử dụng dụng cụ hút chân không để hút thai trong tử cung, chấm dứt thai nghén, đem hiệu quả chấm dứt thai nghén đến 98%.

    Tuy nhiên, dù phương pháp đình chỉ thai 10 tuần tuổi không phức tạp, chi phí phá thai không quá mắc nhưng thai phụ cũng không nên chủ quan. Thực hiện phá thai tại cơ sở y tế chất lượng, bác sỹ đủ kinh nghiệm và chuyên môn sẽ giúp bạn có được sự an toàn và hiệu quả nhất định. không nên sắm đến các cơ sở thiếu minh bạch vì như vậy dễ gặp nên các nguy hiểm khó lường như: sót thai, xuất huyết,...

    không tính ra để đảm bảo phá thai 10 tuần tuổi hiệu quả và an toàn nhất, sau khi phá thai 2 tuần, thai phụ nên quay lại Phòng khám để bác sỹ khám, nên kiêng quan hệ tình dục và không nên có thai trong 3 tháng đến, thay vào ấy, nên áp dụng các biện pháp hạn chế thai ưng ý. Về vấn đề này, thai phụ có thể trực tiếp trao đổi có bác sỹ để nắm rõ hơn.
     
Chủ đề tương tự: Phá thai
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu dấu hiệu thai phát triển bình thường 3 tháng đầu 20/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Top 5+ phòng khám phá thai ở Thủ Đức an toàn và bảo mật 30/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt PHÒNG KHÁM PHÁ THAI Ở HÀ ĐÔNG 27/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt [ Mách bạn ] Top 7+ phòng khám phá thai quận 7 đáng tin cậy 2023 21/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt Top 7 phòng khám phá thai Quận 12 có bác sĩ giỏi 2023 21/8/23

: tags

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!