laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phân biệt các dạng túi gel dùng cho nâng ngực

Thảo luận trong 'Nâng Ngực Nội Soi' bắt đầu bởi trangthanhttt, 17/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 382

  1. Offline

    trangthanhttt New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những dạng túi gel hiện có:
    – Túi gel: là loại túi độn đã được bơm sẵn chất gel vào bên trong túi, chất liệu bên trong túi hoàn toàn thân thiện, lớp vỏ túi bao bọc dày dặn tránh hiện tượng thẩm thấu ngược. Đồng thời, túi có tính ổn định không bị biến dạng, không bị nứt vỡ ngay cả khi có những tác động mạnh trực tiếp. Các dạng túi gel thương hiệu uy tín như Mentor, Natrelle Allergan của Mỹ…đã được FDA đánh giá và cấp phép được sử dụng rộng rãi. Các dạng túi này có độ bền sinh học cao mà vẫn tạo cảm giác mềm mại, tự nhiên như ngực thật, bảo hành trọn đời bởi nhà sản xuất.


    [​IMG]
    – Túi xốp Microthane: Bao gồm 2 lớp, lớp gel bên trong tương tự như túi gel ở trên, điểm khác biệt lớn nhất là lớp “xốp nhám” đặc biệt bên ngoài, có khả năng hạn chế tối đa biến chứng co thắt túi, tăng tính an toàn cho cơ thể. Túi độn ngực dạng này được đã được kiểm định đánh giá, cấp phép sử dụng.
    – Túi nước biển: nghe qua thì sẽ thấy là 1 túi bên trong chưa nước biển nhưng thực ra là một bao túi rất mỏng, sau khi túi được đưa vào cơ thể, bác sĩ sẽ bơm nước muối sinh lý chứ không phải nước được lấy từ biển lên vào trong làm túi căng lên, làm kích cỡ bộ ngực to ra.
    Khách hàng có thể chọn lựa hình dáng túi ngực là loại tròn hoặc loại giọt nước. Túi dạng giọt nước có thể tạo dáng vòng 1 trông tự nhiên nhưng lại không hữu hiệu với ngực chảy xệ. Túi tròn giúp ngực đẹp, phù hợp với chị em phụ nữ có ngực chảy xệ hoặc lép sau khi sinh.
    -Túi ngực có nhiều kích thước khác nhau. Bác sĩ sẽ tùy thuộc vào dáng người và tình trạng ngực thực tế và tham vấn cho khách hàng loại có kích thước phù hợp

    Khách hàng sau đây chống chỉ định tham gia phẫu thuật nâng ngực và nên tham khảo nâng ngực nội soi giá bao nhiêu
    – Phụ nữ mang thai và đang cho con bú
    – Đang trong kỳ kinh nguyệt
    – Mắc các bệnh mãn tính: lao, đái tháo đường, đặc biệt bệnh tim mạch cần khai báo tất cả bệnh lí với bác sĩ..
    – Có các dấu hiệu Bất thường về mặt tâm lý.
    Khách hàng khi tham gia phẫu thuật nâng ngực sẽ được kiểm định y tế, thăm khám tổng quát đầy đủ để bảo đảm điều kiện phẫu thuật theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế
    + Thử máu
    + Thử phản ứng thuốc
    + Loại trừ các vấn đề về huyết áp, tim mạch, tiểu đường….
    – Khách hàng đang dùng thuốc kháng sinh hoặc đang mắc các bênh lí…thì nên dừng thuốc 2 tuần trước phẫu thuật
    Xem thêm: nâng ngực nội soi an toàn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!