laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phân loại máy nén khí như thế nào?

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi DaisyPham, 7/2/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 579

  1. Offline

    DaisyPham New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày nay, để tiết kiệm chi phí cũng như thời gian để hoàn thành một công việc trong ngành công nghiệp, máy nén khí luôn luôn là sự lựa chọn tiêu dùng hàng đầu trong các trang thiết bị phục vụ công nghiệp. Không chỉ được thiết kế nhỏ gọn, tính năng ưu việt mà máy nén khí ở Hà Nội còn đem đến cho người dùng những ưu điểm vượt trội, giúp cho mọi người yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn từng loại máy nén khí để công việc của bạn được thuận lợi và năng suất hơn.
    Máy nén khí ở Hà Nội chất lượng cao
    [​IMG]

    Máy nén khí ở Hà Nội chất lượng cao

    Từ xưa đến nay, người dân Việt Nam luôn có xu hướng sính ngoại, từ những món đồ, trang thiết bị, đồ điện tử được nhập khẩu từ nước ngoài thì mới tốt và chất lượng và không cần quan tâm đến các bộ phận cấu thành nó. Đôi khi mọi người cứ mặc định đồ của Nhật Bản, Hàn Quốc là chất lượng tốt nhất. Tuy nhiên để nói về những trang thiết bị này thì bạn nên cần quan tâm đến hiệu suất hoạt động cũng như công suất tiêu thụ mà máy mang lại. Trong các ngành công nghiệp phát triển hiện nay đặc biệt là công nghiệp nặng, công nghiệp sản xuất, lắp ráp chế tạo, phun sơn,… rất cần có máy nén khí để phục vụ trong công việc. Vậy máy nén khí ở Hà Nội được chia ra bao nhiêu loại? Và mua ở đâu chất lượng nhất?

    Phân loại máy nén khí
    Tùy thuộc vào từng loại mô hình hoạt động của công việc mà ta có những loại máy nén khí khác nhau. Nhìn chung thì máy nén khí ở Hà Nội luôn luôn có những thông số nhất định, giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn máy phù hợp.

    Máy nén khí 15-35KW

    Máy nén khí 15-35KW hay còn được gọi là máy biến tần 15-35KW thích hợp được sử dụng cho các các nhân hay một tổ chức có mô hình hoạt động vừa và nhỏ để tránh gây sự lãng phí cũng như tiết kiệm tối đa diện tích đặt máy. Khi sử dụng, bạn sẽ thấy được sự tiện ích tối đa khi lựa chọn loại máy biến tần này.

    Máy nén khí 45- 75KW

    Máy biến tần 45- 75KW sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn sử dụng trong các hoạt động sản xuất nhẹ: phun sơn, bắn keo,…. Dựa vào nguyên lý hoạt động của mô tơ sẽ khiến cho máy hoạt động với công suất tối đa làm đem lại những hiệu quả cao trong công việc.

    [​IMG]

    Máy biến tần cao cấp

    Máy biến tần 90- 160KW

    Trong các khu công nghiệp, để hoạt động sản xuất không bị gián đoạn cũng như làm việc một cách chuyên nghiệp thì các doanh nghiệp luôn sử dụng máy nén khí với công suất lớn.Tiết kiệm tối đa chi phí, diện tích lắp đặt, máy biến tần sẽ là sự lựa chọn không thể nào tốt hơn cho bạn.

    Mua máy nén khí ở Hà Nội của đơn vị nào?
    Máy nén khí ở Hà Nội của công ty CTS được biết đến là một trong những sản phẩm với chất lượng vàng trong các lĩnh vực hoạt động. Không chỉ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, máy nén khí cao cấp còn có mức giá tiết kiệm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng.

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

    Công ty TNHH cơ điện CTS

    Trụ sở: Số 71 - Ngõ 239 - Phố Bồ Đề - Long Biên - Hà Nội

    Văn phòng: P1616, KeangNam - Landmark Tower, E6, Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm

    Nhà xưởng: Số 107 - Ngõ 53 - Phố Đức Giang - Long Biên - Hà Nội

    Email: [email protected]

    Phone: 096 1989 086 - 094 575 8868 - 0912 333 857
     
Chủ đề tương tự: Phân loại
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Pgtech hân hạnh là đại diện hãng, phân phối các loại van công nghiệp 4/5/23
Máy Móc Công Nghiệp Pgtech hân hạnh là đại diện hãng, phân phối các loại van công nghiệp 30/3/23
Máy Móc Công Nghiệp Phân Loại Pallet Nhựa Cũ Biên Hòa 18/12/22
Máy Móc Công Nghiệp Phân loại các hệ thống báo cháy tự động 17/5/22
Máy Móc Công Nghiệp Máy cắt ngang chọn lựa – phân loại kích thước tự động 24/1/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!