laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

phần mềm ẩn bình luận Fanpage - bí mật sau doanh thu ngàn đơn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi abitstore, 24/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 154

  1. Offline

    abitstore New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Fanpage Facebook luôn được xem kênh kinh doanh online kiếm tiền dễ nhất. Bạn không phải đóng thuế hay các điều kiện, thủ tục rườm rà. Chính vì dễ dàng lại kiếm tiền ngon nên Facebook cũng có một sự cạnh tranh hết sức khốc liệt. Vì thế bạn cần phải giữ thật kín các comment bình luận của khách hàng trên Facebook nhất là bình luận có chứa số điện thoại. Bởi vì khách hàng đó có thể trở thành khách của đối thủ bất cứ lúc nào bạn không hay.
    Do vậy, bạn đừng mải mê làm cách nào để thu hút khách hàng mà quên đi các thủ thuật chống cướp khách thì quả bất lợi cho bạn. Mọi công sức, tiền bạc có thể đổ sông ,đổ bể từ hành vi chủ quan này. Vì thế nếu kinh doanh trên Facebook, Fanpage nhất định bạn phải sử dụng phần mềm ẩn bình luận Fanpage.

    [​IMG]

    Có phần mềm nào ẩn bình luận Fanpage hiệu quả không?

    Đây là mối quan tâm của nhiều người kinh doanh online. Để không bị cướp khách ngay trên Fanpage bán hàng của mình thì cách đơn giản nhất là ẩn đi những bình luận của khách. Trên thị trường có rất nhiều phần mềm ẩn bình luận. Trong số đố phần mềm ẩn bình luận Fanpage của Abit là cái tên uy tín nhất. Mức phí sử dụng rẻ mà hiệu quả cực kỳ cao. Chỉ một vài thao tác đơn giản thì hàng nghìn bình luận sẽ được ẩn ngay lập tức.

    Ngay lúc này nhà cung cấp đang triển khai chương trình khuyến mại dùng thử miễn phí bạn hãy nhanh tay chớp lấy cơ hội này nhé. Tin chắc rằng đối thủ sẽ không thể “cướp” khách trắng trợn trên Fanpage của bạn nữa. Hơn nữa bạn mềm còn tích hợp thêm nhiều tính năng ưu việt: trả lời comment inbox tự động, tự động tạo đơn, … sẽ giúp bạn chốt sale mĩ mãn.

    [​IMG]

    Dưới đây là chi tiết cách ẩn bình luận Fanpage cùng tìm hiểu để ứng dụng ngay nhé!

    Hướng dẫn cách ẩn bình luận Fanpage đơn giản trên phần mềm Abit
    Bước 1: Đăng ký tài khoản Abit
    Để có thể sử dụng tính năng ẩn bình luận thì trước tiên bạn phải đăng ký tài khoản. Nếu chưa có tài khoản bạn có thể liên hệ tới hotline để đăng ký trải nghiệm dùng thử 15 ngày. Sau khi đăng ký thành công thì đăng nhập vào phần mềm để bắt đầu thực hiện.

    Bước 2: Kết nối phần mềm với Fanpage bán hàng
    Tại giao diện chính của phần mềm, bạn chọn mục “Kết nối đa kênh” ở góc trái ⇒ tiếp theo ⇒ “Kết nối Fanpage” để đồng bộ với các Fanpage bán hàng.

    Tiếp đến click ⇒ “Kết nối Fanpage” giao diện sẽ hiện lên danh sách tất cả các trang đang quản lý. Sau đó chọn những trang mà bạn muốn ẩn bình luận sau đó “thêm page”.

    Bước 3: Cài đặt ẩn comment
    Tiếp theo các page được thêm sẽ hiển thị trên giao diện của phần mềm. Lúc này bạn sẽ thực hiện cài đặt ẩn comment trên từng page bằng cách click vào ô “ sửa”.

    Tại mục “Cấu hình trang” bạn chọn “Ẩn comment”. Khi đó hệ thống sẽ đưa ra 3 lựa chọn gồm: Ẩn tất cả comment, Ẩn comment có số điện thoại, không ẩn comment. Bạn tùy chọn trạng thái ẩn ⇒ sau đó lưu lại là xong.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn vào “Cấu hình” ở mỗi bài post để ẩn comment cho từng bài đăng.

    Trên đây chúng ta vừa tìm hiểu cách ẩn comment hàng loạt comment với Abit. Nếu đang tìm cho mình một giải pháp tránh việc bị đối thủ cướp khách thì phần mềm quản lý bán hàng Abit chính là lựa chọn không thể tối ưu hơn. Ngoài ra, đây còn là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh hỗ trợ đắc lực cho công việc kinh doanh của bạn. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với những tính năng tuyệt vời của nó.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!