laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phần mềm chống giả Inbrand có những lợi ích gì?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hyundaielantra, 14/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 654

  1. Offline

    hyundaielantra New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hàng giả, hàng nhái trở thành mối đe dọa nguy hại đối với người tiêu dùng nên mua sử dụng hàng hóa có nguồn gốc rõ ràng là không thể thiếu. Bên cạnh đấy, Inbrand còn là giải pháp bảo vệ uy tín doanh nghiệp đồng thời giúp người tiêu sử dụng tự tin xác thực nguồn gốc, phân biệt hàng thật, hàng giả khi đi mua hàng.
    [​IMG]
    Inbrand sử dụng những khoa học hiện đại nhất để kết nối doanh nghiệp với khách hàng. Doanh nghiệp áp dụng giải pháp chống hàng giả Inbrand mỗi loại sản phẩm hoặc chi tiết có thể mỗi sản phẩm sẽ có tem mã QR code để quản lí hàng hóa, kiểm soát quy trình sản xuất. Còn người tiêu sử dụng chỉ cần tải ứng dụng Inbrand (trên điện thoại di động thông minh) có thể quét được mã tem trên sản phẩm, hàng hóa để thẩm định chất lượng hàng hóa trước lúc quyết định mua hàng.
    Inbrand phần mềm chống giả toàn diện mang đến các ích lợi gì cho tổ chức, doanh nghiệp
    Inbrand giúp doanh nghiệp cung cấp công cụ xác thực thông tin hàng hóa hiệu quả, khó bị làm giả và thân thiện với người sử dụng. Hơn nữa, thông qua hệ thống này, các doanh nghiệp có thể đưa được nhiều thông tin sản phẩm tới người mua so với việc sử dụng tem chống giả bình thường hoặc không dùng tem chống giả.
    Doanh nghiệp sẽ có thêm kênh để quảng bá sản phẩm thông qua trang thông tin xác thực sản phẩm. Ngoài ra, những doanh nghiệp sẽ có công cụ trợ giúp quản lý việc phân phối hàng hóa theo nơi địa lý, kênh phân phối. Với những lợi ích đấy, vững chắc những doanh nghiệp sẽ tạo dựng được niềm tin chắc chắn vị trí người mua cũng như xây dựng thương hiệu công ty một cách hiệu quả.
    Inbrand mang đến cho người tiêu sử dụng những lợi ích gì?
    Thông qua áp dụng Inbrand trên smartphone, người tiêu dùng có thể quét mã và truy xuất nguồn gốc thông tin chi tiết về hàng hóa họ định mua, gồm nguồn gốc sản phẩm, thông tin sản phẩm, giá tiền, doanh nghiệp sản xuất. Người tiêu sử dụng sẽ được cảnh báo khi sản phẩm có nguy cơ bị làm giả hoặc những khuyến cáo về hàng hết hạn sử dụng.
    Hơn nữa, QR code đa dạng được sử dụng nhiều hiện nay có thể thích nghi với mọi đơn vị hàng hóa bất kỳ và có thể ứng dụng đa dạng cho những mặt hàng từ các vật dụng đắt tiền đến những hàng hóa thiết yếu như thực phẩm, rau quả ăn hàng ngày. khi cần dùng để kiểm tra hàng hóa, khách hàng chỉ cần tải áp dụng từ kho Google Play, Play Store, App Store về smartphone và đăng ký một tài khoản là có thể dùng được ngay.
    Mọi thông tin về phần mềm chống giả liên hệ hotline 0964 356 2790 được tư vấn và trợ giúp.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!