laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail phần mềm mới nhất năm 2021

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi minhdai1992, 5/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 156

  1. Offline

    minhdai1992 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail mang đến giao diện thân thiện với hai phần mềm chạy song song, tích hợp tất cả các kênh đáp ứng cho sự đa dạng mô hình kinh doanh vật tư của bạn. Việc thao tác cũng rất đơn giản giúp khách hàng trải nghiệm tốt trên mỗi app của phần mềm, giúp việc quản lý trở nên dễ dàng hơn, ít mất thời gian.

    So với quản lý thủ công hay quản lý hàng hóa, dòng tiền bằng excel, sử dụng Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail giúp chủ cửa hàng quản lý khoa học hơn, nâng cao sự chính xác, kiểm soát mọi hoạt động thông qua con số một cách rõ ràng. Các báo cáo, phân tích tự động về dòng tiền, sản phẩm bán chạy hay nhân viên đạt doanh số cao nhất đều được tổng hợp hàng tuần, hàng tháng, thậm thí hàng ngày, hàng giờ.

    Từ khảo sát thực tế cho thấy, sử dụng Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail giúp tăng hiệu suất làm việc của cả nhân viên và quản lý/chủ cửa hàng. Tình trạng nhầm lẫn, sai sót liên quan đến hàng hóa, tiền bạc được giảm thiểu rõ rệt:

    • Tăng doanh thu bán hàng .

    • Giảm đến 80% lượng hàng hóa thất thoát.

    • Thúc đẩy nhân viên bán hàng có trách nhiệm hơn với công việc.

    • Xóa bỏ hầu hết tình trạng tồn kho đắp đống, không thu được hồi vốn bởi nhờ phần mềm mà chủ cửa hàng có thể nắm bắt tình trạng tồn kho.

    • Không còn xảy ra tình trạng trả nhầm tiền khách, thu sai số tiền khách phải trả, thất thoát tiền bạc hầu như không còn.
    Quản lý bán hàng.

    Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail giúp bạn bán hàng hiệu quả hơn với việc tạo giao dịch bán hàng dễ dàng bằng cách nhập mã sản phẩm hoặc quét mã vạch. Nhân viên có thể tìm kiếm sản phẩm nhanh chóng thông qua mã sản phẩm, tên sản phẩm.

    S2Retail cung cấp tính năng giao dịch mua trả góp trong trường hợp khách hàng muốn mua vật tư (thuốc trừ sâu, phân bón,…) những sẽ thanh toán vào cuối mùa gặt thì S2Retail sẽ là sản phẩm cung cấp giải pháp hoàn hảo cho vấn đề này. S2Retail sẽ giúp cửa hàng quản lý theo dõi danh sách các đơn hàng và khách hàng có thể thanh toán một hoặc nhiều lần.

    Quản lý thông tin sản phẩm.

    Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail quản lý sản phẩm nông nghiệp hiệu quả hơn, bạn có thể tạo mới, cập nhật và thay đổi thông tin sản phẩm giúp bạn nắm rõ được số lượng sản phẩm hiện có của cửa hàng. Vật tư nông nghiệp có khá nhiều mẫu mã, kích thước lớn nhỏ khác nhau, được bán theo số lượng theo trọng lượng do đó S2Retail sẽ giúp bạn phân loại một cách dễ dàng theo thể loại, gian hàng.

    [​IMG]

    Quản lý gian hàng vật tư nông nghiệp một cách dễ dàng cùng với S2Retail, với những cửa hàng vật tư vừa và lớn khi có nhu cầu chia nhỏ thanh những gian hàng độc lập với từng loại sản phẩm theo cùng một công ty sản xuất hoặc cùng công dụng thì tính năng này giúp quản lý các gian hàng này một cách hiệu quả.

    Công nợ khách hàng.

    Khi kinh doanh vật tư nông nghiệp không ai không trải qua chuyện khách hàng mua nợ vì người nông dân phải đầu tư trước đến mùa vụ thu hoạch mới có tiền trả cho cửa hàng. Để đáp ứng đầy đủ và kịp thời nhu cầu này, S2Retail đã tích hợp tính năng quản lý công nợ vô cùng chi tiết vào phần mềm, sẽ giúp chủ cửa hàng lưu lại toàn bộ thông tin đó, đến kỳ hạn trả thì chỉ vài giây là tra ra kết quả khách hàng để thanh toán mà thôi.

    Việc quản lý thông tin khách hàng, công nợ bằng sổ sách có rất nhiều rủi ro không có tính bảo mật cao cũng như sẽ không thể lấy lại được thông tin khi có sự cố xảy ra. Vì vậy việc chủ cửa hàng vật tư có trong tay Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail sẽ giúp bạn lưu trữ những thông tin đó một cách bảo mật hơn và khi có sự cố thì dễ dàng khôi phục lại tất cả dữ liệu của cửa hàng.

    Hướng tới chất lượng dịch vụ khách hàng, Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail tập trung tối ưu trải nghiệm quản lý, bán hàng của hầu hết các đối tượng liên quan từ chủ cửa hàng, nhân viên, khách hàng đến việc kết nối với các đối tác vận chuyển, cộng tác viên bán hàng, khách buôn hay nhà cung cấp.

    Trên đây là một số tính năng mà Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail giúp bạn có thể để đạt doanh thu cao, thu hút thêm nhiều những khách hàng tiềm năng và đưa sản phẩm dịch vụ của bạn đến gần hơn với khách hàng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!