laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phẫu thuật chỉnh nha hàm hô

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi nguoitraidat, 28/9/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 475

  1. Offline

    nguoitraidat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phẫu thuật chỉnh nha hàm hô nhằm tạo nét duyên dáng dễ thương cho khuôn mặt cũng như cải thiện chức năng ăn nhai hiện tại cũng như tránh rối loạn khớp thái dương hàm.
    Phẫu thuật chỉnh hình Hô - Móm là một phẫu thuật lớn, tương đối phức tạp vì phẫu thuật này liên quan đến cả 2 lĩnh vực: chỉnh nha và phẫu thuật chỉnh hình xương hàm nên đòi hỏi bác sĩ phải am hiểu chuyên sâu, được đào tạo chính quy về lĩnh vực răng hàm mặt cũng như sự hỗ trợ của những máy móc hiện đại của ngành nha khoa. Sau đây là thế mạnh và quy trình của Thẩm mỹ Hàn Quốc Ltd mà không phải thẩm mỹ viện nào cũng làm được.

    1. Bệnh nhân được tư vấn, khám và đánh giá về tình trạng thẩm mỹ khuôn mặt, nụ cười, hàm răng và đánh giá toàn bộ các vấn đề chức năng khớp thái dương hàm, cơ nhai... sau đó bác sĩ chỉ định kế hoạch điều trị sao cho phù hợp với khuôn mặt hài hòa.


    [​IMG]
    Dr Andrew H. Stephen,MD (Rhode Island Hospital - Department of Surgery) tham gia trong quá trình tư vấn cho bệnh nhân cùng Ths. Bs nguyễn Hữu Nam

    2. Vệ sinh răng miệng như cạo vôi răng để đảm bảo vô trùng khi phẫu thuật.


    [​IMG]
    Bác sĩ đang cạo vôi răng, trám răng cho bệnh nhân T.Đ.H trước khi chỉnh hô

    3. Lấy dấu răng 2 hàm và đỗ mẫu 2 hàm để bác sĩ nghiên cứu kỹ, đảm bảo sau khi phẫu thuật chức năng ăn nhai tốtsau khi lành thương.

    [​IMG]
    Mẫu hàm sau khi lấy dấu từ bệnh nhân

    4. Sau đó bác sĩ lên giá khớp để điều chỉnh khớp răng và màm máng hướng dẫn phẫu thuật để biết chính xác vi trí cắt xương hàm đưa ra trước hoặc ra sau.

    [​IMG]
    Giá khớp chỉnh hàm Máng hướng dẫn PT

    5. Chụp phim X Quang kỹ thuật số Panorama và phim sọ nghiêng kỹ thuật số tại 2A Phan Kế Bính. Sau 5 phút, công nghệ phần mềm vi tính vẽ và đo đạt đưa ra số liệu chính xác của khung xương cũng như vị trí của các răng sau đó bác sĩ phân tích trên phim đưa ra kế hoạch điều trị chính xác nhất.

    [​IMG]
    Đo đạc khung xương đưa ra số liệu chính xác để lên kế hoạch điều trị tốt nhất về phẫu thuật chỉnh nha hàm hô

    6. Xét nghiệm tiền phẫu như công thức máu, độ đông máu, chức năng gan, chức năng thận, điện tâm đồ, chụp X quang phổi… để đánh giá tình trạng bệnh nhân trước phẫu thuật nhằm đảm bảo an toàn và gây mê toàn thân.

    7. Sau đó khách hàng được tư vấn lại 1 lần nữa với công nghệ Vectra 3D tạo hình khuôn mặt trước phẫu thuật chỉnh nha và cùng thảo luận với bác sĩ về kết quả đạt được tính thẩm mỹ cũng như phương pháp và kế hoạch tốt nhất.

    [​IMG]
    Chỉnh sửa khuôn mặt theo công nghệ Vectra 3D duy nhất tại Việt Nam

    8. Quyết định phương pháp phẫu thuật nào là phụ thuộc vào bác sĩ khám xét toàn diện như cằm, hàm, xương ổ răng, khớp cắn Angle hạng I hay II hay III, độ dày của xương hàm dưới vùng cành ngang góc hàm, độ dài, độ dốc mặt phẳng hàm dưới, độ dài tầng mặt dưới, độ nhô cằm và các tham số khác như góc răng cửa hàm trên - hàm dưới, góc ANB... từ đó lựa chọn phương pháp phẫu thuật thích hợp mà cải thiện cả về mặt chức năng lẫn thẩm mỹ.

    [​IMG]
    Ekip phẫu thuật chỉnh nha tại bệnh viện thẩm mỹ TPHCM

    Ngoài ra, để hạn chế đau và nhiễm trùng tối đa, Thẩm mỹ Hàn Quốc Ltd trang bị máy phun thuốc hoàn toàn tự động sử dụng thuốc Anios Special DJP SF để sát trùng phòng mổ cũng như quy trình vô trùng dụng cụ khép kín nhằm đảm bảo vô trùng tuyệt đối và máy cắt xương chuyên dụng Sonic, kết hợp máy cắt siêu âm. Đây là thiết bị mới và hiện đại nhất giúp cắt xương không gây đau hay chảy máu nhiều nhờ hệ thống phun nước tự động, còn lưỡi cắt rất mỏng không làm tổn thương xương, không tạo bột xương, đường cắt chính xác. Do vậy,vết thương mau lành hơn và tình trạng sưng nề sẽ giảm nhiều hơn, không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn sau phẫu thuật.

    [​IMG]
    Quy trình vô trùng khép kín

    Chăm sóc sau phẫu thuật chỉnh hình hô xương hàm:
    - Sưng sau phẫu thuật xương hàm thường gặp và giảm dần sau 1 tuần
    - Đau nhẹ sau mổ có thể dùng thuốc giảm đau uống hiệu quả
    - Bệnh nhân cần băng ép 1-2 ngày đầu và tuân theo sự chỉ dẫn của bác sĩ thẩm
    - Chỉ khâu trong phẫu thuật chỉnh răng là chỉ tiêu nên không cần cắt chỉ
    - Vệ sinh răng miệng sạch phải được chú ý
    - Ăn cháo trong ba ngày đầu


    [​IMG]
    Hình trước và sau phẫu thuật hàm hô



    Phẫu thuật chỉnh nha hàm hô Thẩm mỹ Hàn Quốc Ltd không chỉ mang lại cho bạn một khuôn mặt đẹp, ưa nhìn và hài hòa mà còn làm chức năng ăn nhai của bạn trở về đúng với nguyên lý của nó, phát âm của bạn khi nói chuyên cũng chính xác và dễ dàng hơn đồng thời bạn cũng sẽ hạn chế được nhiều các biến chứng về răng miệng sau này.
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: Phẫu thuật
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Nc247info tổng hợp: Son Heung-min phải phẫu thuật, nguy cơ nghỉ World Cup 9/11/22
Quảng Cáo Rao Vặt Áo choàng phẫu thuật 22/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt Nc247info tổng hợp: Trung vệ "thép" Chương Thị Kiều phẫu thuật 8/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt 11Bet news: Vừa phẫu thuật xong, Ben Chilwell phá vỡ im lặng 7/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Game news: Trào lưu phẫu thuật tai nhọn hoắt nguy hiểm 7/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!