laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phẫu thuật độn cằm có đau nhiều không?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi emlatmy88, 17/4/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 410

  1. Offline

    emlatmy88 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào bác sỹ! Em là một đứa rất nhút nhát, chỉ nhìn thấy kim tiêm là đã sợ rồi nhưng vì cằm em ngắn quá không còn cách nào khác là phải độn cằm để cải thiện. Vậy nhờ bác sỹ trả lời giúp em phẫu thuật độn cằm có đau không và khi nào thì sẽ hồi phục? Em cảm ơn rất nhiều!

    (Thu Liên – 21 tuổi – Hà Nội)

    Trả lời:

    Rất cảm ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ độn cằm tại Bệnh viện Thu Cúc. Câu hỏi “phẫu thuật độn cằm có đau không và khi nào thì sẽ hồi phục” của bạn cũng khiến rất nhiều khách hàng thắc mắc, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Phương pháp độn cằm tại Thu Cúc là giải pháp tối ưu khắc phục tình trạng cằm ngắn thiếu thẩm mỹ.

    Độn cằm là một tiểu phẫu thẩm mỹ bắt nguồn từ đất nước Hàn Quốc giúp khách hàng sở hữu dáng cằm thon dài tinh tế, hài hòa với hình dáng khuôn mặt đồng thời khắc phục dứt điểm tình trạng cằm ngắn, lẹm hoặc thô… Trong quá trình độn cằm, bác sỹ chuyên khoa Thu Cúc sẽ thực hiện các thao tác bóc tách, tạo khoang và đặt chất liệu độn hết sức nhẹ nhàng. Kết hợp với công dụng của thuốc gây tê tại chỗ sẽ khiến khách hàng thoải mái và không hề đau. Chỉ từ 3-5 ngày sau độn cằm là vùng phẫu thuật sẽ dần phục hồi với chiếc cằm đẹp ổn định và hoàn toàn không lộ dấu vết thẩm mỹ.

    [​IMG]

    Mọi khách hàng sử dụng dịch vụ tại Thu Cúc đêu được thăm khám miễn phí, tận tâm.

    Hiện tại Bệnh viện Thu Cúc đang áp dụng rất thành công 2 kỹ thuật độn cằm là độn cằm V line và độn cằm Hàn Quốc. Cả 2 đều sử dụng những chất liệu độn có phẩm chất tốt, tính định hình cao và duy trì cằm đẹp dài lâu. Bằng trình độ chuyên môn và kinh nghiệm vững vàng của mình cùng sự hỗ trợ của những trang thiết bị hiện đại, bác sỹ Thu Cúc sẽ giúp bạn có được ca phẫu thuật độn cằm an toàn, mang lại kết quả như ý muốn.

    Chiếc cằm thon dài, thời thượng sẽ mang đến cho bạn gương mặt xinh đẹp hơn để luôn tự tin trong cuộc sống, và chúng tôi tin chắc rằng đây sẽ là một động lực rất lớn để bạn có thể vượt qua sự lo lắng của bản thân để yên tâm làm đẹp cùng Thu Cúc.
    [​IMG]

    Quy trình độn cằm an toàn, khoa học trong phòng vô khuẩn 1 chiều hiện đại.

    Hy vọng rằng câu trả lời của chúng tôi đã giúp bạn phần nào giải đáp những thắc mắc cho câu hỏi độn cằm đau không. Rất mong được đón tiếp bạn tại Thu Cúc một ngày gần nhất để bác sỹ có thể thăm khám và tư vấn cụ thể hơn. Thân ái !


    Thông tin từ: http://doncamthammy.com/phau-thuat-don-cam-co-dau-khong
     
Chủ đề tương tự: Phẫu thuật
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Nc247info tổng hợp: Son Heung-min phải phẫu thuật, nguy cơ nghỉ World Cup 9/11/22
Quảng Cáo Rao Vặt Áo choàng phẫu thuật 22/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt Nc247info tổng hợp: Trung vệ "thép" Chương Thị Kiều phẫu thuật 8/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt 11Bet news: Vừa phẫu thuật xong, Ben Chilwell phá vỡ im lặng 7/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Game news: Trào lưu phẫu thuật tai nhọn hoắt nguy hiểm 7/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!