laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phẫu thuật độn cằm kiêng ăn gì để vết thương nhanh lành?

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi lamdep68, 12/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 702

  1. Offline

    lamdep68 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo nhiều khảo sát thì có tới 99% khách hàng quan tâm, thắc mắc sau độn cằm kiêng ăn gì. Bởi không phải thực phẩm nào cũng bổ dưỡng và tốt cho người mới phẫu thuật, có vết thương hở trên người. Bạn có nằm trong số đó không? Nếu có hãy cùng chúng tôi XEM NGAY bài viết dưới đây, để có câu trả lời chính xác nhất.

    [​IMG]
    Phẫu thuật độn cằm bằng sụn tự thân hoặc nhân tạo không hề phức tạp.

    Phẫu thuật độn cằm V line cũng khá đơn giản, sau phẫu thuật bạn có thể về nhà ngay với dáng cằm đẹp, cân đối và an toàn mà người xung quanh rất khó nhận ra bạn đã phẫu thuật.

    Hầu như các phương pháp độn cằm hiện đại đều không lộ dấu vết thẩm mỹ.

    Trước và sau độn cằm, bạn không cần nghỉ dưỡng hay nằm viện mà có thể trở về nhà luôn, bạn có thể tự chăm sóc tại nhà sau độn cằm theo cách đơn giản.

    Lúc mới phẫu thuật xong chắc chắn bạn sẽ có cảm giác sưng sau độn cằm, bác sĩ sẽ cho bạn các toa thuốc giảm đau, chống viêm nhiễm nên bạn cứ yên tâm mà uống theo chỉ dẫn của bác sĩ.


    Hình ảnh sau độn cằm là bạn sẽ được băng ép những ngày đầu, bạn không nên tự ý tháo băng mà cần làm theo sự hướng dẫn của bác sĩ.

    Cằm sưng tấy và bị gián đoạn giấc ngủ là những triệu chứng bình thường sau phẫu thuật và sẽ giảm dần theo thời gian. Bạn không nên quá lo lắng về vấn đề này. Thông thường, các vết thương sẽ hết sưng sau 7-10 ngày.

    Kinh nghiệm sau độn cằm là hãy Súc miệng nước muối sau mỗi lần bữa ăn để vết thương của phẫu thuật độn cằm sạch và tránh bị nhiễm trùng.

    Chườm đá trong vòng từ 2-3 ngày đầu để giảm tình trạng sưng nề. Nếu có hiện tượng bầm tím, bạn có thể chườm ấm sẽ hiệu quả hơn.

    Trong 5-7 ngày sau phẫu thuật bạn nên thay băng và theo dõi vết thương thường xuyên để có những biện pháp kịp thời nếu bị nhiễm trùng.

    Vậy sau độn cằm kiêng gì? Thay vì ăn cơm gây khó khăn cho việc nhai, bạn có thể xay mềm thức ăn nấu cháo hoặc súp, uống sinh tố, có thể chia làm nhiều bữa để ăn.

    >> XEM VIDEO CÁCH CHĂM SÓC ĐỘN CẰM <<


    Nếu những loại thức ăn này không cung cấp đủ năng lượng bạn có thể chia thành nhiều bữa ăn nhỏ. Đặc biệt nên hạn chế các đồ ăn như trứng, hải sản, rau muống để vết thương nhanh lành và không để lại sẹo.

    Ngoài ra kiêng sau độn cằm cần tránh hoạt động mạnh vùng cằm như va chạm, cười lớn, nhai đồ ăn cứng, chơi thể thao…khi cằm chưa ổn định.

    Khi đi ra ngoài đường bạn nhở đeo khẩu trang y tế để bảo vệ cằm. Vết mổ cần được vệ sinh theo đúng chỉ định. Nếu bạn ở gần có thể đến cơ sở địa chỉ để được chăm sóc tốt hơn.

    Cuối cùng bạn nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong vòng 1 tuần đầu sau độn cằm. Sau khi độn cằm, các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn về thời điểm có thể thoa kem chống nắng, mỹ phẩm, hay kem dưỡng da trên khuôn mặt. Bạn nên thực hiện đúng theo tư vấn của bác sĩ để đảm bảo an toàn và có chiếc cằm đẹp lâu dài. Và hãy nhớ tái khám theo lịch của bác sĩ đã hẹn nhé!
     
Chủ đề tương tự: Phẫu thuật
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nguyên Nhân Gây Bọng Mỡ Mắt và Giải Pháp Phẫu Thuật Lấy Da Dư 29/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cách Xử Lý Đầu Ti Bự Sau Sinh và Phẫu Thuật Thu Nhỏ Đầu Ti 27/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Khám Phá Mũi S-Line và Phẫu Thuật Nâng Mũi S-Line 26/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Khám Phá Sụn Nhân Tạo Trong Phẫu Thuật Nâng Mũi 26/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Thu Đầu Ti: Khám Phá Quy Trình và Lợi Ích của Phẫu Thuật Thu Nhỏ Đầu Ti 23/2/24

: kangnam

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!