laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phẫu thuật độn hàm nào đang được đánh giá cao?

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi tmvhochiminh, 29/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 396

  1. Offline

    tmvhochiminh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thời gian gần đây, chắc hẳn mọi người đã khá không xa lạ bằng những cụm từ như động cằm, phẫu thuật độn cằm. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện để hiểu hơn độn cằm là gì, hình thức độn cằm nào đang được ưa chuộng nhất hiện tại và địa điểm độn cằm đạt chất lượng.

    Phẫu thuật độn cằm

    Một chiếc cằm đẹp tự nhiên là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên khuôn mặt thanh thoát, ưa nhìn. Chiếc cằm đẹp phải có độ dài, độ nhô ra so với gương mặt sao cho cân xứng nhất. Không những thế, trên hiện thực, không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu chiếc cằm đạt được các tiêu chuẩn trên. Vô số người không may mắn sở hữu chiếc cằm ngắn (mất cân đối về chiều dài), cằm lẹm (độ nhô của cằm không hợp lý) làm cho khuôn mặt thiếu hài hòa. Phẫu thuật độn cằm chào đời nhằm khắc phục các nhược điểm kể trên, tạo cằm đẹp cân đối, tự nhiên, hài hòa, thanh thoát.

    Phẫu thuật độn cằm hay tạo hình cằm chính là biện pháp tác động vào vùng cằm, tạo dáng cằm đẹp, cân xứng với gương mặt, sữa lỗi những khuyết điểm của cằm. Hiện tại phẫu thuật độn cằm có thể chỉnh sửa một cách thức triệt để những khiếm khuyết không mong muốn của cằm, trong đó có cằm ngắn, cằm lẹm…

    Phẫu thuật độn hàm nào đang được đánh giá cao ngày nay

    Ngày nay, phẫu thuật độn cằm đang trở thành xu hướng làm đẹp của nhiều ngôi sao và đông đảo giới trẻ cả nước, trong đó công nghệ độn cằm V Line Hàn Quốc được nói đến nhiều hơn cả.

    Phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc được thực hiện thông qua một vết rạch nhỏ ở phía trong niêm mạc môi, đưa miếng độn vào phía dưới xương cằm nhằm tạo hình cằm như ý muốn. Điểm tốt của phương thức này là hạn chế xâm lấn, không để lại sẹo thẩm mỹ. Cách độn cằm đến từ Hàn Quốc – cái nôi của phẫu thuật thẩm mỹ, được đánh giá rất cao và thực tế đã giúp hàng triệu người dân nước này có được gương mặt đẹp đáng mơ ước.

    Hiện tại, bằng sự phát triển vượt bậc của ngành thẩm mỹ, những bác sĩ đã nghiên cứu và cho ra đời hai cách phẫu thuật độn cằm cơ bản, đó là:

    – Độn cằm với vật liệu độn: Sử dụng vật liệu độn cằm nhân tạo, cao cấp đã được định hình sẵn, có độ tương thích cao đối với cơ thể để đưa vào nhằm cải thiện dáng cằm và tổng thể khuôn mặt.

    độn cằm tự thân: Dùng chính một phần cằm của cơ thể, trượt đẩy về phía trước đến một vị trí phù hợp, cố định vững chắc, cho kết quả cằm đẹp duy trì vĩnh viễn.

    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: Phẫu thuật
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nguyên Nhân Gây Bọng Mỡ Mắt và Giải Pháp Phẫu Thuật Lấy Da Dư 29/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cách Xử Lý Đầu Ti Bự Sau Sinh và Phẫu Thuật Thu Nhỏ Đầu Ti 27/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Khám Phá Mũi S-Line và Phẫu Thuật Nâng Mũi S-Line 26/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Khám Phá Sụn Nhân Tạo Trong Phẫu Thuật Nâng Mũi 26/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Thu Đầu Ti: Khám Phá Quy Trình và Lợi Ích của Phẫu Thuật Thu Nhỏ Đầu Ti 23/2/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!