laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phẫu thuật mí mắt là gì

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi Linhseo1, 8/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 364

  1. Offline

    Linhseo1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Blepharoplasty là gì?

    Blepharoplasty là một loại phẫu thuật được thực hiện trên mí mắt. Phương pháp này được thực hiện để loại bỏ da thừa ở mí mắt trên và giảm tình trạng thâm quầng ở mí mắt dưới. Nó còn được gọi là nâng cơ mắt.


    Tại sao Blepharoplasty được thực hiện?
    Phẫu thuật này thường được thực hiện vì lý do thẩm mỹ. Đây cũng là một cách hiệu quả để cải thiện thị lực ở những người lớn tuổi có mí mắt trên bị chùng xuống cản trở tầm nhìn của họ .

    Một mắt lift sẽ không thoát khỏi quầng thâm dưới mắt , vết chân chim, hoặc mặt khác nếp nhăn . Nó thường được thực hiện cùng với các thủ tục khác như tái tạo bề mặt bằng laser , tiêm chất làm đầy hoặc nâng trán.

    Quá trình lão hóa mí mắt

    Khi da già đi, nó dần mất đi tính đàn hồi. Sự thiếu đàn hồi cộng với lực kéo liên tục từ trọng lực khiến da thừa tích tụ trên mí mắt trên và dưới.

    Da thừa ở mí mắt dưới gây ra nếp nhăn và phồng. Trên mí mắt trên, một nếp gấp da thừa có thể treo trên lông mi và cản trở bạn nhìn.

    Chất béo đệm nhãn cầu từ hộp sọ cũng có thể gây phồng ở mí mắt trên và dưới. Màng mỏng giữ chất béo tại chỗ yếu đi theo tuổi tác, khiến chất béo tiến vào các nắp như thoát vị.
    Ai Là Ứng Viên Tốt Cho Phẫu Thuật Tạo Hình Chảy Não?
    Các ứng cử viên tốt nhất để nâng mắt là những người có sức khỏe tốt và có ý tưởng thực tế về những gì họ muốn. Hầu hết đều từ 35 tuổi trở lên, nhưng nếu gia đình bạn có mí mắt to hoặc sụp mí, bạn có thể quyết định phẫu thuật sớm hơn.

    Phẫu thuật mí mắt có thể cải thiện vẻ ngoài của bạn và giúp xây dựng sự tự tin cho bạn. Tuy nhiên, nó có thể không mang lại vẻ ngoài lý tưởng hoặc làm thay đổi cấu trúc khuôn mặt của bạn. Trước khi bạn quyết định phẫu thuật, hãy suy nghĩ về mục tiêu của bạn và thảo luận với bác sĩ phẫu thuật của bạn
     
Chủ đề tương tự: Phẫu thuật
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Quá trình hồi phục sau phẫu thuật cắt mí 26/12/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Có nên phẫu thuật cắt mí mắt không? 28/8/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Thay đổi diện mạo với nâng mũi sụn tự thân không cần phẫu thuật 11/8/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Có nên cắt chỉ mí mắt sau phẫu thuật không? 26/6/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt có đau không? 6/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!