laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi tranthanhnmh, 28/4/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 555

  1. Offline

    tranthanhnmh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ! Em tên là Thanh. Gần đây em đang có ý định đi nâng ngực, để ngực được to tròn đầy đặn hơn. Nhưng không biết nâng ngực nội soi 3d có đau không? Có ảnh hưởng đến việc cho con bú sau này không ạ? Mong bác sĩ tư vấn dùm em. Em cảm ơn! (Hồng Thanh – Tp.HCM).

    Trả lời: Xin chào Hồng Thanh. Rất vui và cảm ơn bạn, đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với vấn đề nâng ngực nội soi có đau không? Có ảnh hưởng đến thiên chức làm mẹ sau này hay không mà bạn quan tâm. Chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

    Phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không?
    Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp thẩm mỹ, được các chị em tìm kiếm để tiến hành phẫu thuật nhiều nhất hiện nay. Khi tiến hành dịch vụ, bác sĩ sẽ rạch 1 đường nhỏ gần nách hoặc quầng núm vú. Sau đưa túi nâng ngực dưới cơ ngực, giúp cho vùng “đồi núi” của các chị em được đầy đặn, căng tròn hơn.

    [​IMG]

    Với vấn đề nâng ngực nội soi có đau không? Thì trước khi tiến hành phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành gây mê. Để giúp bạn có được tâm lý thoải mái, và nhất là không phải chịu bất cứ đau đớn nào trong quá trình phẫu thuật. Vì vậy bạn có thể an tâm về vấn đề này nhé.

    Nâng ngực nội soi sở dĩ được nhiều người chọn lựa, trở thành 1 trong các dịch vụ thẩm mỹ hot nhất hiện nay. Bởi những ưu điểm mà nó sở hữu: không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như sự hoạt động của tuyến sữa. Mang đến bầu ngực căng tròn như mong muốn, mà hiệu quả lại được duy trì dài lâu.


    Vì vậy bạn không cần phải lo lắng xem nâng ngực nội soi có đau không, có ảnh hưởng đến tuyến sữa không rồi Hồng Thanh nhé.

    [​IMG]

    Phẫu thuật nâng ngực nội soi ở đâu thì tốt? Nâng ngực nội soi có đau không

    Để đảm bảo có được chất lượng dịch vụ nâng ngực nội soi tốt nhất, mà không phải lo lắng về vấn đề nâng ngực nội soi có đau không, có ảnh hưởng đến sau này không. Thì bạn cần chú ý, chọn cho mình 1 địa chỉ nâng ngực nội soi uy tín, đáng tin cậy. Được các cơ quan ban ngành cấp giấy phép hoạt động. Được trang bị các thiết bị máy móc hiện đại. Có đội ngũ bác sĩ, y tá giỏi. Và đã tiến hành thành công các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi trước đó.

    Và nếu vẫn đang băn khoăn, không biết nên chọn địa chỉ nâng ngực nội soi nào, để phẫu thuật cho tốt, cho an toàn. Thì bạn có thể đến Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Ở địa chỉ 115 Trương Định, P7, Q3, Tp.HCM để tiến hành phẫu thuật.

    Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng được bình chọn, là 1 trong 3 trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu về chất lượng và dịch vụ. Được trang bị các thiết bị máy móc hiện đại, nhập khẩu từ những nước có ngành phẫu thuật thẩm mỹ phát triển.

    Nơi đây được hoạt động dưới sự dẫn dắt của bác sĩ Ngô Mộng Hùng, thành viên của Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế. Với trình độ chuyên môn kỹ thuật cao, từng có thời gian được học tập và tu nghiệp ở Hàn Quốc, có nhiều cơ hội được tiếp xúc với các kỹ thuật tiên tiến, hiện đại. Vì vậy mà tất cả các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi, tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng đều có chất lượng vô cùng hoàn hảo.
    ==>> Xem thêm bài viết và hình ảnh chi tiết: Nâng ngực nội soi có đau không
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!