laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phẫu thuật nâng ngực tại Bệnh viện đa khoa Đông Đô đạt chuẩn của Bộ Y tế

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi funky510, 20/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 702

  1. Offline

    funky510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cặp tuyết lê nhỏ lép sẽ được cải thiện ngay lập tức với kích thước nhu mong muốn nhờ công nghệ nâng ngực nội soi tiên tiến. Lựa chọn nâng ngực bac sy Điền tại Bệnh viện Đông Đô, khách hàng được đảm bảo về độ an toàn nhất và tính thẩm mỹ.

    >> Xem tiếp: Nâng ngực tại bệnh viện Đông Đô đạt chuẩn của Bộ Y tế

    [​IMG]
    Quy trình nâng ngực bac sy Le Huu Dien ở Đông Đô đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế

    Với sự trang bị cơ sở vật chất, thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến, Bệnh viện Đông Đô mang đến cho khách hàng sự an tâm khi làm dịch vụ nâng ngực nội soi. Các quy trình của cuộc đãi phẫu được diễn ra theo trình tự khoa học, đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

    Bước 1: ThS.BS Dien trực tiếp kiểm tra, thăm khám tình trạng vòng 1 và tư vấn phương pháp cải thiện phù hợp, đặc biệt là kích thước túi độn cân đối, hài hòa với dáng người. Với 15 năm kinh nghiệm thực hiện việc và cống hiến trong lĩnh vực thực hiện đẹp, bac sy Dien hiểu sâu sắc nhu cầu và những quan ngại của chị em. Khách hàng tư vấn trực tiếp với bac sy có thể thoải mái đưa ra các thắc mắc và câu hỏi về kỹ thuật làm cũng như chất liệu độn ngực.
    [​IMG]
    Bước 2: Trước khi nâng ngực bác sĩ Điền ở Đông Đô, khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe để loại trừ các trường hợp không đáp ứng đủ điều kiện phẫu thuật, bao gồm: kiểm tra máu, siêu âm, chụp X-quang… Y tá sẽ chịu trách nhiệm đưa khách hàng đi kiểm tra và có chỉ dẫn chi tiết, giúp khách hàng cảm thấy an tâm.

    Bước 3: bac sy Lê Hữu Điền đo vẽ các chỉ số cơ thể và vòng 1 để chọn lựa túi ngực có kích thước phù hợp nhất. Hiện nay, Viện thẩm mỹ bác sĩ Dien tại Bệnh viện Đông đang sử dụng túi ngực của Mentor, Allergan và Polytech – các hãng cung cấp túi ngực an toàn số một và uy tín hàng đầu trên thế giới. Sản phẩm của các hãng này đều đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định và chứng nhận về chất lương cũng như độ an toàn số một và thân thiện với cơ thể. Túi độn có sự mềm mại tự nhiên nhưng vẫn có độ bền cao, không nứt vỡ ngay cả khi có va chạm mạnh trực tiếp.

    Bước 4: thực hiện đại phẫu nâng ngực bac sy Le Huu Dien ở Đông Đô, khách hàng được gây mê theo đúng quy định. Vì vậy, khách hàng sẽ không cảm thấy đau đớn và hoàn toàn thoải mái sau phẫu thuật.

    Bước 5: Tiến hành thao tác phẫu thuật thẩm mỹ chính

    Phòng mổ ở Bệnh viện Đông Đô có trang thiết bị hiện đại, bac sy gây mê giỏi, giàu kinhg nghiệm kết hợp với bác sĩ Lê Hữu Điền đảm bảo ca phẫu thuật diễn ra thành công. Theo nhu cầu của khách hàng, bac sy sẽ đưa túi ngực vào khoang ngực thông qua hố nách, quầng vú hoặc núm vú.

    Áp dụng công nghệ nội soi tối tân, bac sy nhẹ nhàng bóc tách khoang ngực một cách chính xác và đưa túi ngực vào vị trí chuẩn xác để ngực hai bên được cân đối không xô lệch.

    Bước 6: Cuối cùng, bac si đóng kín vết mổ với kỹ thuật khéo léo, không lộ sẹo. Sau đó, khách hàng được đưa về phòng hậu phẫu nghỉ dưỡng có y tá chăm sóc.

    Khách hàng sẽ sớm hồi phục với bầu ngực sexy, nóng bỏng và tràn đầy sức sống như thiếu nữ tuổi đôi mươi. Mùa hè sắp tới, khách hàng sẽ tự tin mặc bikini và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời ở những bãi biển đẹp nhất.
    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: Phẫu thuật
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Phẫu thuật ghép xương trong trồng răng Implant 9/12/20
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Ăn uống sau phẩu thuật nâng ngực - Có thể bạn chưa biết 27/4/20
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Phẩu thuật nâng ngực và làm eo thon ở đâu tốt nhất 24/4/20
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Phẫu thuật cắt bỏ ngực tại việt nam - Giá bao nhiêu 23/4/20
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Nở ngực không cần phẫu thuật - Ai cũng biết trừ bạn 23/4/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!