laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt cho nam - Mặt V-Line chuẩn đẹp trai

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi HangTran, 5/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 406

  1. Offline

    HangTran New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ làm đẹp thì nhu cầu làm đẹp đã không còn là riêng của chị em phụ nữ. Phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt cho nam giới là một trong những dịch vụ giúp phái mạnh thêm tự tin vào vẻ bề ngoài của mình. Phương pháp phẫu thuật này giúp điều chỉnh cấu trúc khuôn mặt giúp gương mặt thêm cân xứng và hài hòa hơn.


    1. Nam giới có thẩm mỹ khuôn mặt V-line được không?
    Phương pháp này sử dụng chất liệu độn là sụn tự thân hoặc sụn nhân tạo để đưa vào cằm, giúp tạo dáng cằm V line dài và cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

    [​IMG]
    Khách hàng trước và sau khi gọt mặt V line
    2. Ưu điểm nổi bật của phẫu thuật khuôn mặt cho nam
    Phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt cho nam hiện nay được nhiều người lựa chọn để giúp gương mặt thêm đẹp và cân đối hơn. Và phương pháp này có những ưu điểm nổi bật sau:


    - An toàn, không biến chứng
    Phương pháp này giúp tạo hình cho nam giới một gương mặt hài hòa, cân đối và nam tính. Kỹ thuật này được các bác sĩ tiến hành một cách nhanh gọn cùng công nghệ, trang thiết bị hiện đại đảm bảo kết quả an toàn và không gây ra bất kỳ biến chứng nào.


    - Khắc phục khuyết điểm trên gương mặt
    Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mặt cho nam giới này tác động đến phần xương giúp khắc phục được hoàn toàn các khuyết điểm trên gương mặt mang lại cho nam giới một gương mặt hài hòa.


    - Tiết kiệm thời gian, chi phí
    Phương pháp này được thực hiện nhanh chóng giúp tiết kiệm được tối đa thời gian và chi phí thực hiện.


    3. Phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt nam được thực hiện như thế nào?


    Phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt cho nam được trải qua các bước gồm :

    Bước 1: Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra sức khỏe tổng quát của khách hàng và tư vấn chi tiết phương pháp với từng khách hàng cụ thể.

    Bước 2: Sau khi xác định được phương pháp phẫu thuật bác sĩ sẽ tiến hành sát trùng và gây tê( hoặc gây mê) đối với từng trường hợp của khách hàng khách nhau.

    Bước 3: Bác sĩ sẽ tiến hành phương pháp phẫu thuật đã được xác định trước đối với từng khách hàng cụ thể một cách cẩn thận và chính xác. Chỉnh sửa toàn bộ khuyết điểm trên khuôn mặt nam giới tạo nên đường nét nam tính, mạnh mẽ.

    Bước 4: Kết thúc quá trình phẫu thuật, khách hàng sẽ được đưa xuống phòng chăm sóc đặc biệt, và được bác sĩ trực tiếp hướng dẫn cách chăm sóc, vệ sinh tại nhà để đảm bảo kết quả nhanh lành.

    Nguồn: https://benhvienthammydonga.vn/ham-mat/phau-thuat-tham-my-khuon-mat-cho-nam-gioi/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!