laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phẫu thuật thu gọn môi giá thế nào?

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi funky510, 16/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,097

  1. Offline

    funky510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Câu hỏi: Xin chào chuyên gia tư vấn, em đang cải thiện đôi môi dày của mình nhưng không biết phẫu thuật thẩm mỹ thu gọn môi chi phí bao nhiêu? Mong Bác sĩ giải đáp giúp em. - (Hương Giang, Quảng Ninh)
    Trả lời:

    Hương Giang thân mến,

    Cảm ơn bạn đã gừi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của phẫu thuật thẩm mỹ viện chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền. Với thắc mắcphẫu thuật thu gọn môi chi phí bao nhiêu của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

    Bờ môi quá dày là nguyên nhân khiến nhiều phái đẹp mặc cảm, tự ti khi tiếp xúc với mọi người. Để khắc phục tình trạng này, thu gọn môi dày là phương pháp hiệu quả “hô biến” đôi môi “dày cộm” trở nên hài hòa, quyến rũ hơn.

    Hiện tại, giá thu gọn môi tại Thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền dao động trong khoảng 5 – 6 triệu tùy thuộc vào tình trạng môi của bạn. Đầu tiên, Bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ tạo hình phần môi cần loại bỏ rồi tạo 1 đường phẫu thuật tại phần ranh giới giữa niêm mạc khô và niêm mạc ướt để thu hẹp phần mô thừa. Qúa trình phẫu thuật diễn ra trong khoảng 45 – 60 phút và sau đó, bạn có thể ra về sinh hoạt bình thường và tuân thủ hướng dẫn của Bác sĩ để đạt hiệu quả tối ưu nhất.

    phẫu thuật thu gọn môi tuy là tiểu phẫu đơn giản nhưng đòi hỏi bác sỹ có tay nghề khéo léo, giàu kinh nghiệm thì mới có thể tính toán, đo đạc chính xác và tinh tế trong việc tạo dáng môi trước và trong khi phẫu thuật nhằm góp phần tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ cho khuôn mặt. Chính vì vậy, chọn lựa địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ là yếu tố quan trọng hàng đầu mà bạn cần chú ý.
    [​IMG]
    Quy trình phẫu thuật thẩm mỹ thu gọn môi dày
    Hơn 14 năm qua, Thẩm mỹ Bác sĩ Điền là địa điểm phẫu thuật thẩm mỹ uy tín dẫn đầu ngành chỉnh sửa thẩm mỹ Việt nam giới. Luôn không ngừng cập nhật những công nghệ mới nhất, hiện đại nhất, phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Điền cam kết mang lại cho bạn những chất lượng dịch vụ thu gọn môi dày hoàn hảo nhất.
    Nếu còn thắc mắc về giải pháp tại phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Điền, bạn vui lòng liên hệ tới Hotline 0915.816.869 để được giải đáp cụ thể nhất.

    Nguồn: bsdien.com/phau-thuat-thu-gon-moi-gia-bao-nhieu.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!