laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phối áo sơ mi nam sao cho đẹp và nam tính

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi chuyensangw, 12/2/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 300

  1. Offline

    chuyensangw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hãy là chính bạn với những chiếc so mi nam dep, thời trang và chất lượng. Nếu như bạn đã là một người đẹp trai thi khi phối so mi nam phù hợp sẽ cho ra một style cực kỳ chuẩn men

    Bài viết lần này sẽ mang đến cho bạn cái nhìn chi tiết về "dress shirt" – chiếc áo sơ mi lịch sự của đàn ông cùng những lời khuyên để mặc chúng thật đẹp và phù hợp.

    Hãy mặc sơ mi dài tay

    Trong thế giới thời trang có một từ là “dress shirt” - đây là khái niệm chỉ những chiếc áo sơ mi có cổ, dài tay và có cúc ở cổ tay áo. Những chiếc sơ mi ngắn tay bạn mặc vào mùa hè hay đi biển không được gọi là dress shirt.

    [​IMG]
    Dress shirt – chiếc áo sơ mi lịch sự

    Nhiều người yêu thích sơ mi ngắn tay vào mùa nóng vì chúng khá mát mẻ, nhưng nhìn chung, những chiếc áo dài tay sẽ mang lại vẻ đứng đắn và lịch lãm hơn cho người mặc. Chúng nên được lựa chọn nhiều trong cuộc sống hằng ngày.

    Nếu như bạn cho rằng sơ mi dài tay là quá nóng nực để mặc thường xuyên so với áo ngắn tay, hãy tham khảo việc xắn tay áo đúng cách sau đây để mặc mát mẻ hơn:

    [​IMG]
    Các bước xắn tay áo đúng cách

    Lựa chọn một chiếc sơ mi vừa vặn

    [​IMG]
    Tạm chưa nói đến những chiếc sơ mi may đo cá nhân, thì hầu hết những chiếc sơ mi bạn mua ngoài cửa hàng đều không vừa vặn tuyệt đối. Câu chuyện ở đây là, hàng may sẵn được thiết kế vừa với nhiều form người, vì vậy, tất yếu là sẽ không vừa hoàn hảo đối với bất kỳ ai.

    Chúng ta vẫn thường xuyên gặp tình trạng có những người vừa vai nhưng tay áo quá dài, hay vừa cổ áo thì rộng vai. Không sao cả, vẫn có những nguyên tắc và lời khuyên cho bạn trong những tình huống trên để lựa chọn cỡ áo phù hợp với mình nhất. Sau đây là những tiêu chuẩn vừa vặn của một chiếc áo sơ mi may đo để bạn tham khảo:

    Cổ đủ rộng để cho vừa hai ngón tay sau khi đóng hết cúc. Tay áo đủ dài để bạn dang rộng thoải mái và đủ ngắn để cổ tay áo không chạm vào lòng bàn tay, điều nay để chắc chắn rằng bạn không để lỡ mất dịp khoe chiếc đồng hồ của mình. Điểm may của vai áo là điểm giữa của vai bạn, đủ rộng để cảm thấy thoải mái và đủ hẹp để không nhăm nhúm thừa vải. Vạt áo đủ dài để khi thắt lưng và giơ tay lên cao không bị bung khỏi quần, nhưng đủ ngắn để không trùm quá mông.

    Khi lựa chọn một chiếc sơ mi may sẵn, thứ tự ưu tiên vừa vặn của bạn nên là vai rồi đến tay áo, vì chúng là những vị trí mọi người xung quanh dễ nhận thấy nhất để xem áo có khít với người hay không.

    [​IMG]
    Vai vừa vặn là yếu tố quan trọng nhất

    Nhăn hay không nhăn

    Sơ mi phổ biến được sản xuất từ 4 loại vải chính là: vải cotton, vải nhân tạo, lụa và vải lanh (linen). Đặc điểm dễ nhận thấy nhất của vải cotton là chúng mặc rất mát mẻ, thoáng khí, dễ chịu. Thế nhưng, một chiếc áo 100% cotton sẽ khó phẳng phiu được lâu. Chỉ sau một thời gian ngắn là ủi, bạn sẽ thấy những nếp gấp khó chịu xuất hiện trên thân áo. Điều này có thể không phù hợp và làm mất bộ dạng trang trọng bạn đang thể hiện.

    Để khắc phục nhược điểm trên, người ta thường pha cotton với vải nhân tạo để đảm bảo chiếc áo có thể phẳng phiu trong 1 ngày làm việc. Nếu bạn sử dụng sơ mi để đi dạo hoặc du lịch, có thể một chiếc 100% cotton sẽ phù hợp cho ngày hè nóng bức, nhưng nếu bạn diện đồ đi làm, đừng quên tìm cho mình một chiếc áo thật dễ là ủi và giữ phẳng phiu.

    [​IMG]
    Chiếc nào David Beckham đang mặc là sơ mi khó nhăn?

    Trắng và xanh: Hai màu đẹp nhất cho sơ mi trơn

    Trong bảng màu có bao nhiêu loại màu thì có thể có bấy nhiêu màu áo sơ mi, nhưng đối với làn da châu Á chúng ta, bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 sắc màu cho sau để diện thường xuyên:

    Sơ mi trắng

    Đây là màu sắc sơ mi phổ biến nhất, tung hoành trong thực tế, trên màn bạc và các ấn phẩm thời trang. Sơ mi trắng là biểu tượng của sự đơn giản nhưng cuốn hút, chúng luôn là lựa chọn lịch lãm đầu tiên dành cho bất cứ người đàn ông nào vì có thể để trong tủ đồ hàng năm mà không thể bị lỗi thời. Sơ mi trắng có những màu như trắng phấn, trắng kem và trắng ngà, tùy theo sở thích của mỗi người.

    Cách mặc sơ mi trắng không phức tạp, hãy dùng những gam màu trầm như đen, nâu, xám hay xanh navy cho chiếc quần bạn mặc. Bạn nên sử dụng quần âu và kaki vì chúng sẽ hợp với phong cách lịch sự của sơ mi trắng hơn là jeans bạc màu hay mài rách. Xắn tay áo lên đúng cách nếu muốn và sử dụng đồng hồ sẽ là những bước cuối hoàn hảo để hoàn thiện set đồ lịch lãm của bạn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!