laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

[Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín] Điều trị bệnh lý u xơ tuyến vú ở phái nữ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dakhoadaitin, 30/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 263

  1. Offline

    dakhoadaitin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Từ các bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Đại Tín cho rằng, bệnh u xơ tuyến vú rất nhiều rủi ro, ảnh hưởng tới đời sống cũng như thể trạng ở phái nữ. đã những cá nhân thắc mắc bệnh lý u xơ tuyến vú có nguy hiểm không? Vậy biểu hiện u xơ tuyến vú là gì? Hãy cùng với chuyên gia của Đa khoa Đại Tín trả lời thắc mắc nhằm kĩ hơn.

    Bệnh u xơ tuyến vú như thế nào?

    U xơ tuyến vú còn biết chính là bướu sợi tuyến, chính là một kiểu u lành hay gặp ở tuyến vú. khối u này di chuyển linh hoạt tại mô vú hay có thể nằm gần núm vú tuy nhiên có thể xuất hiện ở bất cứ vị trí nào trong vú và rất dễ biết được mô vú thứ hai.

    U xơ tuyến vú chính là chứng bệnh lành tính ở chị em khoảng từ 20 đến 27 tuổi tuy nhiên nếu phái nữ đã trên 32 tuổi nhiễm căn bệnh u xơ có thể. Trong trường hợp này, phụ nữ đi khám sản khoa định kỳ để có thể tìm ra trường hợp của u và để có hướng điều trị vào lúc cần thiết.

    Đối với những cục u trọng lượng lớn hơn hoặc đột biến nhiều cục u được đề cử đưa vào phương pháp mổ xẻ (phẫu thuật nhỏ). Đây là phương án hiệu quả nhất: vừa cắt bỏ cục u giúp chữa trị khỏi chứng bệnh cũng như ngăn chặn không đểcục u lành tính chuyển sang ác tính.

    Bên cạnh đó, phẫu thuật làm xét nghiệm tế bào sẽ được tiến hành nhằm tiên lượng và xử trí hiệu quả số một ở khối u để tìm ra nhanh và ngăn ngừa những biến chứng tế bào của u. Tránh những biến chứng như: ung thư hạch sữa, ung thư ống dẫn sữa hoặc khối u thịt,…

    Sau mổ xẻ, chứng bệnh u xơ có thể tái phát lại, vì vậy phái nữ cần nghe theo hướng dẫn của bác sĩ để có cách phòng ngừa bệnh lý chất lượng. Một vài lưu ý sau khi chữa trị u xơ tuyến vú:

    Ăn uống đủ chất.

    Ăn nhiều thức ăn tươi.

    Không nên ăn thịt và tăng cường ăn cá các loại.

    Vận động mỗi ngày

    Thực hiện cân nặng phù hợp

    Tránh stress, lo lắng kéo dài

    Không thuốc lá, rượu bia.

    Mặc dù u xơ tuyến vú chưa phải đe dọa tới cơ thể tuy nhiên gây ra ảnh hưởng nhiều tới đời sống gia đình và gây giảm chất lượng đời sống cho người bệnh. Bởi vậy, cần theo dõi và phát hiện, chữa trị bệnh lý sớm nhất để mang lại hiệu quả tốt nhất. Bên cạnh đó, chị em cần chuẩn bị giúp bản thân mình thêm hiểu biết quan trọng về các chứng bệnh tuyến vú ngoài ra các căn bệnh sản khoa hay bị để chăm sóc cơ thế nhiều hơn.

    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI TÍN

    Địa chỉ: 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Thời gian hoạt động: Từ 08:00h đến 20:00h hàng ngày, làm việc kể cả chủ nhật và lễ - Tết.
    *** Để quá trình thăm khám bệnh và điều trị bệnh được diễn ra nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín đã thiết lập hệ thống tư vấn online miễn phí.
    - Tư vấn qua số điện thoai: (02)74 3685 999
    Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám bệnh miễn phí, vui lòng bấm vào hotline sức khỏe.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!