laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phòng ngủ nên treo tranh gì ?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hongk64, 22/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 221

  1. Offline

    hongk64 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phòng ngủ là nơi mà chúng ta trở về nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi. Chính vì thế, trang trí phòng ngủ thế nào cho đẹp là điều mà nhiều khách hàng quan tâm. Vậy phòng ngủ nên treo tranh gì, cách chọn tranh treo phòng ngủ giá rẻ như thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
    Nguồn: xemhuongnha.edu.vn/phong-ngu-nen-treo-tranh-gi-cach-chon-tranh-treo-phong-ngu/
    Phòng ngủ nên treo tranh gì ?
    Với cuộc sống ngày càng trở nên hiện đại và chất lượng đời sống ngày càng tăng cao, việc trang trí không gian nơi ở như nào cho đẹp, sang trọng và chất lượng ngày càng được quan tâm. Phòng ngủ là nơi rất quan trọng trong nhà, là nơi mà mọi người nghỉ ngơi. Để trang trí phòng ngủ bằng tranh treo tường thì điều cần quan tâm là đó là phòng ngủ của ai, tuỳ theo tính chất và độ tuổi thì mỗi phòng ngủ lại cần những bức tranh khác nhau.

    Phòng ngủ người lớn
    Với phòng ngủ người lớn hay phòng ngủ dành cho các cặp vợ chồng thì bạn nên lựa chọn những bức tranh như tranh hoa, tranh phong cảnh thiên nhiên,… để tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái. Nếu đây là phòng ngủ của cặp vợ chồng thì bạn có thể lựa chọn những hình ảnh có tính chất ngọt ngào, biểu tượng tình yêu như là tranh đôi chim công, chim bồ câu, thiên nga,… Bên cạnh đó bạn nên lựa chọn những tranh có kích thước trung bình hoặc lớn.

    [​IMG]
    Tranh hoa hồng treo phòng ngủ sang trọng
    Phòng ngủ trẻ em
    Đối với phòng ngủ trẻ em, bạn nên lựa chọn những bức tranh có màu sắc tươi sáng, vui vẻ. Những bức tranh phù hợp là tranh về các nhân vật hoạt hình, các con vật dễ thương,… Bạn cũng có thể lựa chọn các bức tranh mang tính giáo dục cho bé. Điều này sẽ giúp bé phát triển khả năng nhận thức, tăng tư duy, giúp hình thành quan điểm, phẩm chất sớm. Những bức tranh có màu sắc tươi sáng, bắt mắt sẽ giúp bé ghi nhớ nhiều hơn.

    Phòng ngủ người già
    Với người già, điều họ cần nhất đó chính là một giấc ngủ ngon. Vì thế, phòng ngủ người già nên treo những bức tranh có màu sắc nhẹ nhàng, giản dị. Các bức tranh nên lựa chọn là tranh có nội dung về phong cảnh đồng quê, góc phố yên bình, phong cảnh xưa,… Ngoài ra bạn có thể chọn những tranh về loài chim, tranh chúc thọ.

    [​IMG]
    Góc Phố Dịu Dàng – Tranh Dán Tường Phố Cổ
    Cách chọn tranh treo phòng ngủ
    Để có một không gian phòng ngủ đẹp, ấn tượng và hợp phong thuỷ, bạn có thể tham khảo những cách lựa chọn như sau:

    • Nên lựa chọn những bức tranh tối giản, tránh lựa chọn tranh có hoạ tiết phức tạp, rườm rà, khiến giấc ngủ của bạn không êm ái
    • Bạn cũng không nên lựa chọn những bức tranh có màu sắc quá sặc sỡ hoặc quá u ám. Điều này sẽ tạo cảm giác bất ổn, kích động.
    • Bạn không nên lựa chọn các bức tranh có hình thú dữ như hổ, sư tử,… sẽ gây cảm giác mất an toàn, lo âu. Bạn có thể chọn tranh về các loài động vật gần gũi với con người như chó, mèo
    • Không nên treo những bức tranh có chủ đề tôn giáo hay tranh mang tính bạo lực
    • Các bức tranh có tính chất trừu tượng sẽ rất thích hợp nếu bạn muốn đầu óc luôn thư thái khi ngủ
    • Tuyệt đối không nên treo tranh gợi sự kết thúc, héo tàn hay chia ly vì chúng sẽ tạo cảm giác cô đơn, lạnh lẽo cho căn phòng
    [​IMG]
    Tranh phong cảnh thiên nhiên
    Mua tranh treo phòng ngủ giá rẻ ở đâu ?
    Bạn hãy liên hệ ngay qua fanpage hoặc số trực 24/7 để được tư vấn phục vụ nhanh nhất:
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!