laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phòng ngừa các bệnh về răng miệng cho trẻ

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi trunghieu1763, 23/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 522

  1. Offline

    trunghieu1763 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một cải tiến khẩn cấp về tài trợ cho nha khoa phòng ngừa và giáo dục sức khỏe răng miệng là cần phải có để ngăn chặn sự gia tăng đáng báo động về giá tiền nhổ răng ở trẻ em, theo tổ chức từ thiện y tế bậc nhất.
    Quỹ Sức khỏe Răng miệng đã đưa ra tuyên bố sau nghiên cứu vớt do Hiệp hội Chính quyền Địa phương (LGA) đưa ra cho thấy những bệnh viện đã chi 35 triệu bảng để nhổ răng cho trẻ em trong năm ngoái.
    Điểm vượt trội của LGA là giá tiền này đã tăng 66% đáng sửng sốt trong năm năm qua và tin rằng tiêu thụ quá phổ biến đồ uống sở hữu ga và thực phẩm chứa đa dạng đường là lý do chính đằng sau sự gia tăng trong các ví như.
    Xem thêm: lam rang su tai binh thanh
    Quỹ Sức khỏe Răng miệng bị sốc bởi các con số mới và tin rằng chính phủ sở hữu cơ hội quan trọng thông qua 'thuế đường' mới để tăng mức độ giáo dục sức khỏe răng miệng cho trẻ em và gia đình.
    thầy thuốc Nigel Carter OBE, Giám đốc điều hành của Tổ chức Sức khỏe Răng miệng, nhận xét về nghiên cứu: "Những con số này đáng báo động ở hai cấp độ.
    "Đầu tiên, chúng tôi đã thấy các con số này liên tục tăng trong năm năm qua. Đó là năm năm mà một vấn đề khủng khiếp đã được nêu rõ ràng nhưng ko được giải quyết. Chính phủ đã liên tục không thừa nhận vấn đề và giải quyết nó ở cốt lõi.
    "Thứ hai, và quan trọng nhất, toàn bộ chúng ta phải nhớ rằng mỗi một trong những vấn đề này là hoàn toàn với thể phòng ngừa được. Các nguồn lực NHS có giá trị đang được sử dụng cho một vấn đề ko nên tồn tại ngay từ đầu. Đây là vấn đề phải được giải quyết khẩn cấp .
    "Chúng tôi phải nâng cao kiến thức của trẻ em về tác động sức khỏe kinh hãi của đồ uống có đường. Chính phủ đã cam kết sẽ đầu tư khoảng 520 triệu bảng mà họ sẽ kiếm được từ thuế đường mới vào các môn thể thao học đường, nhưng một lần nữa bỏ qua cuộc khủng kinh hãi mà chúng ta đang gặp bắt buộc ở trẻ em. Sức khỏe ở Anh.
    [​IMG]
    "Chúng tôi cảm thấy rằng điều quan trọng, cần phải có và rất ưng ý để đầu tư một phần tài trợ này vào việc nâng cao nhận thức về tác động của đường đối có sức khỏe răng miệng. Ví như điều này không xảy ra, chúng tôi sẽ chỉ thấy vấn đề kế tiếp gia tăng."
    LGA cũng nhấn mạnh việc sức khỏe răng miệng tầm thường với thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới trẻ em và tài năng ngủ, ăn, nói, chơi và giao tiếp mang người khác như thế nào.
    lương y nha khoa Ben Atkins, Ủy viên của Tổ chức Sức khỏe Răng miệng cho biết thêm: "Không chỉ là giá thành cho việc nhổ răng của trẻ em bắt buộc được xem xét ở đây. Sự căng thẳng và đau đớn khiến một đứa trẻ bắt buộc nhập viện vì nhổ răng dưới gây mê nói chung mất một số lượng đáng kể.
    "Để với đông đảo trẻ em đau khổ ko cần phải có do sức khỏe răng miệng tầm thường là không thể tha thiết bị được. Có điều gì đó về cơ bản là sai và nên thay đổi.
    "Chúng ta cần khiến cho trẻ em và gia đình hiểu rằng tiêu thụ quá phổ biến đường đang có tác động tàn phá tới sức khỏe răng miệng. Vì ngày nay, 40% trẻ em 11-15 tuổi đang uống ít nhất một ly nước ngọt mỗi ngày.
    Xem thêm: dia chi cay ghep implant uy tin tai binh thanh
    "Sâu răng là một trong những nguyên nhân bậc nhất làm trẻ em nhập viện và là nguyên nhân chính làm chúng buộc phải phẫu thuật tổng quát; đây là một tình huống đáng xấu hổ sở hữu đa số các tiến bộ chúng ta đã thấy trong nha khoa trong vài thập kỷ qua.
    "Khi chúng tôi tiến lên, chính phủ nên đảm bảo với sự tập trung cam kết vào phòng ngừa và giáo dục để chúng tôi với thể giúp ngăn chặn những vấn đề không nên tồn tại ngay từ đầu."
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: Phòng ngừa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Phòng khám nha khoa chuẩn bị được mở ở Hải Dương của Hoàn Mỹ - Areum 5/5/22
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Hiệu quả của bọc răng sứ thẩm mỹ. Bọc răng sứ ở đâu Hải Phòng 30/3/22
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Trám Răng Thẩm Mỹ Tại Hải Phòng Hiệu Quả Bất Ngờ 10/3/22
Phẫu Thuật Chỉnh Nha ĐỊA CHỈ BỌC RĂNG SỨ Ở HẢI PHÒNG UY TÍN 24/2/22
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Viêm tủy răng là gì? Điều trị viêm tủy răng ở Hải Phòng 21/1/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!